Daily Archives: June, 2017

สารสกัดที่เป็นโครงสร้างสำคัญในของซื้อของขาย LB ต้นหอม

White kidney bean ไวท์คิดนี่บีน สารสกัดถั่วขาว ดักจับแป้ง ไขมัน เร่งเผาผลาญ

ด้วยคุณลักษณะวิเศษของถั่วขาวที่สามารถประหยัดคำกิจการงานของเอ็นไซม์อะไมเลส จึงไม่สามารถย่อยแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่กินเข้าไปให้เป็นน้ำตาลได้ ร่างกายจึงได้รับพลังงานจากแป้งได้น้อยลง จึงไม่มีกำลังแรงงานส่วนเกินที่จะเปลี่ยนเป็นไขมันรวบรวมตามส่วนต่างๆ ได้

ในทางตรงข้ามเมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลง ร่างกายจึงต้องดึงเอาไขที่กักตุนอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายมาใช้ นอกจากนี้แป้งที่ไม่ถูกย่อยในทางเดินอาหารก็ยังทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้น ในบั้นปลายก็จะถูกขับถ่ายออกมาจากร่างกาย จึงเป็นที่มาของสรรพคุณพิเศษจากถั่วขาวที่สามารถช่วยลดความหนักเบาได้โดยที่ ไม่ต้องอดอาหาร

Garcenia extract การ์ซีเนียเอ็กซ์แทร็กซ์ ใน LB  ต้นหอม

สารสกัดจากส้มแขก ลดความอยากของกิน ยับยั้งการรวบรวมไขส่วนเกิน ช่วยให้อิ่ม

นักค้นคว้าค้นคว้าพบว่า ผลส้มแขกมีสาร HCA หรือ Hydroxycitric acid อยู่ในโควตาสูงมาก โดยพบว่า สาร HCA ในLB9 นี้มีคุณสมบัติในการยั้ง การรวบรวมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้ นำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนักในผู้ป่วยโรคอ้วน ไขมันส่วนเกิน นอกจากนี้ ยังมีผลไปจูงใจให้มีการดึงเอาไขมันที่ สะสมออกมาใช้เป็น พลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ซึ่งจะมีผลทำให้น้ำหนักลดน้อยลง ไขมัน ส่วนเกินน้อยลง รูปร่างดีขึ้น

กลไกในการหยุดยั้งความประสงค์กระยาหารของHCA จากส้มแขก ในLB9 ก็คือการทำให้ร่างกายมีการสร้าง ไกลโคเจน (Glycogen) ขึ้นในตับกับลำไส้เล็ก การเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นไขมันนั้นจำเป็นจะต้องต้องใช้เอนไซม์ Adenosine Triphosphate Citrate Lyase มาช่วยในการเปลี่ยน HCA จากส้มแขก ในLB9 นั้นสามารถช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ดังกล่าวนี้ได้ชั่วคราว ในเวลาเดียวกัน ตับก็จะสร้างไกลโคเจนมากขึ้นพร้อมกับจากนั้นตับก็จะส่งสัญญาณความอิ่มไปยังปัญญา