Daily Archives: June, 2017

Lightroom presets ลงความว่าเช่นไร?

สำหรับ Lightroom presets ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าพร้อมทั้งสั้น ๆ เป็นไฟล์ของตำแหน่งที่ระบุไว้ล่วงหน้าทั้งหมดของแถวๆเปลี่ยนที่ยอมให้ให้ Lightroom presets ใช้การตั้งค่า Develop เฉพาะเจาะจงกับทิวทัศน์ มีขึ้นในแผงทางซ้ายของโมดูล Develop ในแผง Presets นอกจากนี้ยังมีเมนูแบบเลื่อนลงในแผง Quick Develop ข้างใน Library

Lightroom presets ได้การดีไซน์มาเพื่อที่จะเพิ่มพูนความงามให้กับภาพถ่ายของคุณด้วยการคลิกแค่ไม่กี่ครั้งคุณอาจจะนำสไตล์ที่คุณชอบไปใช้กับทัศนียภาพใดก็ได้ ทำเอาการแก้ไขรูปภาพของคุณมีความสามารถมีศักยภาพและใช้งานไม่ยากเป็นต้นว่ากล

Lightroom presets สนับสนุนให้งานของคุณสบายและใช้งานง่ายๆและช่วยเหลือให้คุณกินเวลาในการปรับปรุงรูปถ่ายในแบบแป้นอักษรได้ลดน้อยลงในขณะที่เพิ่มคุณภาพงานของคุณ

ชุดโทนเสียงที่น่าเอ็นดูได้รับการออกแบบมาสำหรับซ่อมทัศนียภาพให้มีสีสันที่คลาสสิกและมีสีสันสวยงามแทนที่จะเอาชนะรูปด้วยความอิ่มตัวและความคมชัด ชุดนี้จะใช้โดยภาพถ่ายทุกรูปจากภาพถ่ายญาติพี่น้องไปจนกระทั่งทัศนียภาพ

ความคิดเห็นของการตั้งค่าล่วงหน้า ของฟิล์มจะช่วยให้รูปภาพดิจิทัลของคุณมีรูปร่างเปรียบเสมือนฟิล์มถ่ายภาพ เอฟเฟ็กต์เหล่านี้มักจะเปราะบาง แต่อาจช่วยเหลือในการสร้างรูปที่สวยอย่างครบถ้วน จึงมิจำเป็นต้องสงสัยมากนักเท่าใดที่มือโปรจะมีความชำนิชำนาญเพราะงานเหล่านี้จำต้องพึ่งความเฉลียวฉลาดพร้อมกับชำนาญพอประมาณที่จะขบคิดออกแบบแสงสีมากมาย