Daily Archives: June, 2017

การวางระเบียบมากมายภายหลังทำการใช้บริการขนย้ายบ้านของตัวเอง

จัดที่นั่งเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อใช้บริการขนย้ายขนของเข้าบ้านใหม่เป็นระเบียบแล้ว ต่อจากนั้นค่อยทยอยเรียกเก็บของชิ้นอื่น ๆ ถูกทาง ถ้ารู้สึกเหนื่อยเหน็ดเมื่อไหร่ก็ชำระล้างร่างกายแล้วนอนได้ทันที ชาร์จพละกำลังให้เหลือล้นแล้วค่อยมาลุยจัดของในวันรุ่งขึ้นก็ยังไม่สาย

สำหรับญาติพี่น้องที่มีผู้ร่วมทีมเยอะ ของก็อาจเยอะตามไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้ แต่ถ้าหากทุกคนร่วมมือร่วมใจช่วยกันดี ก็จะเปลืองเวลาในการขนย้ายประเดี๋ยวเดียวเท่าใด สำเร็จเร็ว แถมหมดเรี่ยวหมดแรงน้อยด้วย ยิ่งกว่านั้นสมมติว่ามีเพื่อน ๆ ที่อาจมาช่วยกันขนย้ายได้ ก็จะยิ่งทำให้สะดวกพร้อมกับฉับไวเพิ่ม

ข้าวของมากมายที่ถูกแพ็คเก็บเข้าที่เข้าทางแล้ว อาจจะมีจำนวนเกินพอกว่าที่คุณจะขนย้ายใส่ท้ายรถเก๋งคันเล็กได้หมดในครั้งเดียว เพราะฉะนั้นอาจได้เปรียบถ้าจะจ้างวานรถบรรทุกสำหรับขนของเป็นพิเศษ ให้เขาช่วยขนของทั้งหมดโดยสารไปเที่ยวเดียว จะได้ไม่ต้องวิ่งรถยนต์กลับไปกลับมาให้เปลืองน้ำมัน พร้อมทั้งกำลังแรงงานจ๋า

ใครที่กำลังเตรียมการขนย้ายเมือง เคลื่อนย้ายธานี ไม่ก็ย้ายบ้าน อาจจะต้องจัดเตรียมปวดศรีษะกับการเก็บข้าวของเครื่องใช้ เครื่องใช้สอยข้างในบ้าน เพราะว่าการย้ายบ้านแต่ละครั้งมันช่างแสนยุ่งวุ่นวาย ของชิ้นนี้จำเป็นจะต้องสำรองอย่างไหนถึงจะไม่เสียหาย ของพวกนี้ต้องแยกเก็บเช่นไรให้สบายยามจับออกมาใช้คราวหน้า การใช้บริการขนย้ายคงช่วยเบาแรงเราลงได้เช่นเดียวกัน

การใช้งานพลาสติกปูบ่อ HDPE

พลาสติกปูบ่อหรือแผ่นพลาสติก HDPE ของบริษัท คงสวัสดิ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เป็นชนิดเกรด AA (Premium Grade) ทำจากวัตถุเม็ดพลาสติกที่ทำขึ้นใหม่จากโรงงานปิโตรเคมี(Virgin resin material) ไม่ใช่ทำจากอุปกรณ์รีไซเคิล (Recycle material) จึงทำให้มีคุณภาพสูงกว่า HDPE ทั่วไปในท้องตลาด ที่ทำจากวัตถุรีไซเคิล

โดยที่หุ้นส่วนรับประกันความทนต่อแสง UV (UV resistance) ถึง 5 ปี โดยที่บริษัททั่วไปที่ขาย HDPE ราคาถูกไม่มีการยืนยันความทนต่อแสง UV และแผ่นพลาสติกของบริษัทเราจะมีความหนาเต็มตามกฏเกณฑ์ที่ระบุตามสเป๊ค

การใช้งานของแผ่น HDPE

พลาสติกปูบ่อหรือแผ่นพลาสติกความหนาแน่นสูงหรือ HDPE SHEET ของทางบริษัทนั้น ทำจากโรงงานที่มีหลักเกณฑ์โลกซึ่งสินค้านี้ใช้กันอย่างแพร่สะพัดในล่าสุด โดยจะถูกนำไปใช้ในงานชนิดต่างๆ ดังนี้

1) ปูรองบ่อเก็บน้ำ (Reservoirs and Ponds)

เพื่อกักเก็บน้ำและปกป้องการสูญเสียน้ำ ซึ่งเกิดจากการรั่วซึมลงดินการใช้งานนั้นส่วนใหญ่ของแผ่นพลาสติกกันซึม (แผ่น HDPE) จะเป็นเครื่องมือรองพื้นในที่ดินที่ใช้เก็บกักของเหลว แผ่นพลาสติกกันซึมปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวกั้นพร้อมทั้งเก็บกักน้ำจากแหล่งน้ำใต้ดิน น้ำฝนหรือลำธาร และแผ่นพลาสติกกันซึมนี้ยังรักษาการสูญเสียที่เกิดจากการรั่วซึมซึ่งช่วยอนุรักษ์น้ำได้หลายล้านแกลลอนต่อปี ใช้ได้ในงานต่างๆ เช่นแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร แหล่งน้ำอุตสาหกรรม ชุมชน และการประปา ฯลฯ

2) ปูคลุมปิดปากบ่อบรรเทาน้ำเสีย หรือก๊าซชีวภาพ

เพื่อช่วยลดข้อสงสัยด้านมลภาวะและผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม ที่เกิดจากบ่อบัดน้ำเสียและบ่อเก็บมูลสัตว์ สามารถนำก๊าซที่เกิดขึ้นจากการคลุมปิดปากบ่อนำมาวิวรรธน์และใช้อรรถประโยชน์ในโครงต่างๆ ได้ เช่น นำก๊าซไปใช้ในการปั่นไฟ นำก๊าซไปเผาทำความร้อน (แผ่น HDPE มีความยืดหยุ่นดีมีความทนต่อแรงดันก๊าซและทนต่อแสง UV ได้เป็นอย่างดี)

3) ปูรองบ่อรักษาน้ำเสีย (Waste Water Pond Lining)

การปูแผ่น HDPE ในบ่อบำบัดน้ำเสียเพื่อป้องกันการรั่วซึมลงดินของน้ำเสียและสารเคมี การปูแผ่น HDPE จะมีประสิทธิภาพประหยัด และสามารถรักษาการรั่วซึมได้ดีกว่าวิธีอื่น เช่น การปูดินเหนียว (Clay Lining) การเทคอนกรีตและง่ายต่อการควบคุมในการก่อสร้างเมื่ออุปไมยกับวิธีอื่นๆ

 

 

ความสะดวกของข้อต่อสวมเร็ว และความสำคัญของก๊อกน้ำที่เจอะเจอกันร่ำไป

ก๊อกน้ำนั้นเป็นสิ่งที่เรานั้นเห็นจนคุ้นเคยตา โดยเหตุไม่ว่าจะไปที่ใดทำเช่นไรเราก็จะประสบ ไม่ว่าจะเป็นในส้วมที่ที่พักอาศัย ห้องสุขาที่สถานที่เรียน ห้องสุขาที่สำนักงาน สวนต่างๆ ตลอดจนพื้นที่ทางการเกษตรก็พบเห็นได้ เป็นอาทิ ต่อจากนั้นเราจะเห็นได้ว่าก๊อกนั้นก็ถือได้ว่ามีความหมายต่อชีวิตเราเหลือเกิน ทั้งด้านครัวเรือน อุตสาหกรรม ไม่ก็การเกษตร เป็นต้น ยกเว้นตัวของก๊อกน้ำแล้ว สิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกได้ดีอีกสิ่งนึ่งที่หลายบ้านกับหลายคนเลือกใช้ก็คือข้อต่อสวมเร็ว ที่จะช่วยในภารกิจด้านต่างๆสบายสะดวกและดียิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วก๊อกน้ำจัดจะเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งเติมชิ้นสำคัญของบ้านไปแล้วด้วย ด้วยว่ารูปลักษณ์ดีไซน์ที่แตกต่างกันไป ในราคาก็เช่นกันตั้งแต่สนนราคาไม่กี่สิบบาทไปจนถึงแสนบาท นอกจากนี้ ก๊อกของแต่ละห้อง แต่ละจุดก็ตรงกันข้าม ก๊อกน้ำเป็นสิ่งของที่ทุกบ้านต้องมี ซึ่งจะให้คุณประโยชน์ในอุปโยคผิดแผกกันไป เป็นประจำได้จัดประเภทก๊อกตามการใช้จ่ายไว้ 6 ประเภทคือ

1.ก๊อกเดี่ยว ใช้ทั่วไป อย่างเช่น ล้างรถ รดน้ำต้นไม้

2.ก๊อกสำหรับอ่างล้างหน้า มี 3 ชนิดคือ ก๊อกเดี่ยว ก๊อกผสมรูเดี่ยว พร้อมทั้งก๊อกน้ำผสมเซ็นเตอร์

3.ก๊อกอาบน้ำ พร้อมทั้งก๊อกน้ำที่ใช้กับอ่างอาบน้ำ กอบด้วย ฝักบัว วาล์วเปิดปิด ซึ่งแบ่งออกได้เป็น 2 ขนาน ได้แก่ ฝักบัวสายอ่อน ตัวก๊อกน้ำจะหมุนได้รอบตัว เพื่อไม่ให้สายฝักบัวบิดงอ

4.ก๊อกน้ำชำระ

5.ก๊อกซิงค์ เป็นก๊อกสำหรับอ่างล้างจานในครัว หรือตามโต๊ะบาร์ มีให้เลือกแบบน้ำเย็นอันเดียวและแบบที่ใช้ทั้งน้ำร้อนพร้อมด้วยน้ำเย็น

6.ฟลัชวาล์ว เป็นก๊อกน้ำที่ใช้ประกอบกับโถส้วม และโถถ่ายทุกข์ เป็นก๊อกที่ทำงานเกือบกึ่งอัตโนมัติ เมื่อเปิดน้ำโดยการเปิดฟลัช น้ำจะหยุดไหลเองโดยอัตโนมัติ

หลักจัดการเครื่องตรวจแบงค์ปลอม

นับตั้งแต่ มีการกระจัดกระจายของแบงค์ปลอม ทำให้เรื่องการ ตรวจสอบแบงค์ปลอม ดูจะเป็นเรื่องที่จำเป็น เป็นอย่างมากด้วยว่า ประชาชนคนไทย ที่ทำมาหากินอย่างซื่อสัตย์สุจริต ถ้าหากว่าโดน แบงค์ปลอม ไปซักใบสองใบ นั้นเป็นรายได้ที่ขาดหายไปอย่างแน่แท้ หลายคนหาทาง ตรวจสอบแบงค์ปลอม ทุกแนวเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการยกส่องกับแสงอาทิตย์ หรือ จะเป็นการตรวจสอบธนบัตร ด้วยด้วยหลอดไฟแบลคไลท์ บางคนก็ซื้อ เครื่องตรวจสอบแบงค์ปลอมมาพิจารณาแบงค์ปลอม กันไป เรามาดูกันเรื่องของ เครื่องตรวจแบงค์ปลอม ในแง่มุมแนวคิดทำงานกัน

เครื่องตรวจแบงค์ปลอม ใช้แผนการส่องแสงไฟแบลคไลท์ไปบนธนบัตรที่มุ่งหวังสังเกต ถ้าหากว่ามีลายตะกั่วอัดความรวดเร็วสูงหรือขนแมว ปรากฎเรืองแสงขึ้นมา นั่นแสดงว่าเป็นธนบัตรจริง แต่ถึงว่าไม่มีลายขนแมว นั่นแสดงว่าเป็น ธนบัตรปลอม ซึ่งเครื่องก็จะอ่านจากนโยบายนั้น แล้วก็โดนสั่งรายการให้ร้องออกมาให้เราทราบว่าธนบัตรนี้เป็น ธนบัตรปลอม พรินเตอร์ในปัจจุบันนี้ สามารถสั่งพิมพ์งานได้ถี่ถ้วน ข้อปลีกย่อยธนบัตรต่าง และมีสีที่ใกล้เคียงอย่างมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำไม่ได้คือ การสั่งพิมพ์ตะกั่วอัดความไวหรือ หรือ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ลายขนแมว ไม่มีพรินเตอร์รุ่นใดสามารถทำได้ เพราะเป็นตะกั่วอัดเวคสูงที่วิ่งผ่านธนบัตรทำให้เกิดขนแมว สะท้อนแสง เครื่องตรวจสอบธนบัตรปลอม จึงใช้แนวนโยบายนี้มาพิจารณา

Money Detector เครื่องตรวจแบงค์ปลอม เครื่องตรวจธนบัตรปลอม เครื่องตรวจสลากรัฐบาล เครื่องตรวจหวย เครื่องตรวจสมุดบัญชีธนาคาร เครื่องตรวจหนังสือเดินทาง

คุณลักษณะเครื่องตรวจเงินปลอม Taike 2068

– หากตรวจพบแบงค์ปลอมจะมีสัญญาญ แจ้งเตือน

– สังเกตลายน้ำจากธนบัตร

– มาพร้อมระบบเครื่องคิดเลข และหน้าจอแสดงตัวเลขชัดเจน

-ใช้ตรวจดูลายเซ็นต์ของสมุดบัญชีธนาคาร/หนังสือเดินทาง PASSPORT ได้

– ใช้ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลว่าเป็นของจริงหรือปลอมจากลายน้ำได้