Daily Archives: July, 2017

สายรัดข้อมือ Tyvek คืออะไร?

สายรัดข้อมือ Tyvek ทำจากเส้นใยโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงหรือวัสดุสังเคราะห์ที่ บริษัท จดทะเบียนของดูปองท์จดทะเบียน วัสดุมีความแข็งแรงทนทานต่อการยืดและกันน้ำได้ยากมาก Tyvek สายรัดข้อมือถูกคิดค้นโดย บริษัท บัตรเมื่อ 80 ปีที่แล้วพ่อของฉันทำงานให้กับ

สายรัดข้อมือ Tyvek บางครั้งเรียกว่าสายรัดข้อมือกระดาษเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการระบุลูกค้าจ่ายเงินหรือการควบคุมการรับเข้าเรียนในหลากหลายแอพพลิเคชั่นจากสวนสนุกและสวนน้ำเพื่อไนท์คลับและบาร์ปาร์ตี้พื้นที่เล่นสกีและบริเวณที่ตั้งแคมป์ไปจนถึงคอนเสิร์ตโรงพยาบาลโรงเรียน, รถโรงเรียน, โบสถ์, ลานสเก็ต, ปิกนิก, วอล์คเกอร์, แทรซเรซ, คาสิโนและอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้ผลิตสายรัดข้อมือ Tyvek ส่วนใหญ่จะมีการตัดตายตัวแบบพิเศษเมื่อสิ้นสุดการทำงานหากวงดนตรีที่ทำให้ยากที่จะยุ่งเกี่ยวกับการลดโอกาสในการเปลี่ยนสายรัดข้อมือกับผู้อื่น พวกเขาพอดีกับข้อมือและถูกล็อคอย่างถาวรในสถานที่ที่มีกาวที่ก้าวร้าวมากดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถลื่นหรือปิดข้อมือ เพิ่มโลโก้ บริษัท และข้อความหรือสั่งซื้อหนึ่งร้อยรูปแบบหุ้นและชุดค่าผสมสีมาตรฐานหรือสีนีออน

ข้อสรุปสายรัดข้อมือเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการระบุตัวบุคคลสำหรับวัตถุประสงค์ทุกประเภทจาก “โรงพยาบาลกำไลข้อมือ” แบบเดิม ๆ จนถึงสายรัดข้อมือล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี RFID เพื่อเรียกแสดงผลงานพิพิธภัณฑ์แบบโต้ตอบ ผมมั่นใจว่าผู้คนจะยังคงพบกับการใช้งานใหม่ ๆ สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ง่ายและเป็นประโยชน์เหล่านี้