Daily Archives: July, 2017

ประเภทของการรักษาสิว

ประเภทของการรักษาสิว

มีหลายประเภทของการรักษาสิวเพื่อพยายามที่จะหาการรักษาสิวที่ทำงานอยู่ นี่คือคำแนะนำบางส่วน:

ผ่านการรักษาสิวที่เคาน์เตอร์

กว่าชนิดเคาน์เตอร์มักจะพอดีกับสองประเภททำความสะอาดรูขุมขนหรือผลิตภัณฑ์ที่หยุดการผลิตมากเกินไปของน้ำมันหรือฮอร์โมนที่สามารถก่อให้เกิดสิว breakouts ที่จะเกิดขึ้น

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์และมักมีทั้ง benzyl peroxide หรือ salicylic acid อยู่ด้วย บางครั้งที่ดีที่สุดคือลองใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้สองหรือสามยี่ห้อและปิดทุกๆเดือนเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ นั่นเป็นเพราะร่างกายสามารถต้านทานต่อผลิตภัณฑ์เฉพาะและ outsmarts นี้และช่วยให้ไม่ให้เกิดขึ้นในขณะที่คุณค้นหาผลิตภัณฑ์สิวที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ของคุณ

นี่เป็นเพียงเล็กน้อยในเชิงลึกเกี่ยวกับส่วนผสมในบางกว่ายารักษาสิวเคาน์เตอร์:

Benzyl Peroxide – เบนซิลเปอร์ออกไซด์มีจุดแข็งที่แตกต่างกัน 2.5-10 เปอร์เซ็นต์ แต่ต้องระวังถ้าคุณมีผิวที่บอบบางเพราะอาจทำให้ผิวแห้งระคายเคืองการเผาไหม้และการปรับขนาดในบางคน

กรดซาลิไซลิ ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วช้าลงดังนั้นรูขุมขนจึงไม่เกิดการอุดตันมากนักจึงมีจุดแข็ง 0.5 ถึง 2 เปอร์เซ็นต์และอาจทำให้เกิดอาการแสบและระคายเคืองในบางคน

กรดไฮดรอกอัลฟา กรดไกลโคลิกและกรดแลคติคเป็นกรดอัลฟ่าไฮดรอกซีที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นต์สิวบางชนิด พวกเขาจะรักษาสิวที่ทำงานโดยการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วลดการอักเสบเช่นเดียวกับการกระตุ้นการเจริญเติบโตของผิวใหม่เพื่อส่งเสริมผิวเรียบ

กำมะถัน – กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเพื่อป้องกันการอุดตันของรูพรุนและกำจัดน้ำมัน อาจทำให้ผิวแห้งในบางคนและมีกลิ่นแรง สนใจ http://www.theklinique.com/services/show/9