ขั้นตอนการเสริมจมูกเทคนิคเฉพาะของแพทย์

การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นขั้นตอนทางการแพทย์เพื่อปรับปรุงลักษณะของจมูกของผู้ป่วยหรือเพื่อแก้ไขปัญหาการหายใจ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตามความต้องการและความต้องการของผู้ป่วยศัลยแพทย์เสริมสวยได้คิดค้นขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้ป่วย

วิธีปิดนี้สามารถทำได้โดยการระงับความรู้สึกทั่วไปหรือเฉพาะที่ที่มียาระงับความรู้สึกแบบหลอดเลือดดำ ศัลยแพทย์ทำแผลภายในขอบรูจมูกซึ่งจะถูกซ่อนไว้อย่างสมบูรณ์จากมุมมองหลังจากที่ผู้ป่วยเยียวยา เพื่อแก้ไขปัญหาการหายใจศัลยแพทย์จะแยกเนื้อเยื่อจมูกนิ่มออกจากโครงสร้างที่อยู่ข้างใต้ เขาหรือเธอจะทำการ reshapes กระดูกอ่อนและกระดูก

เพื่อลดขนาดของจมูกกระดูกจมูกของคุณจะแตกหักอย่างรุนแรงเมื่อสิ้นสุดขั้นตอน หากจมูกของคุณจำเป็นต้องสร้างขึ้นศัลยแพทย์ของคุณอาจจะสร้างการปลูกถ่ายอวัยวะโดยใช้กระดูกอ่อนของคุณจากหูจมูกซี่โครงหรือกระดูก ศัลยแพทย์อาจใช้วัสดุอื่นเช่นรากฟันเทียมเนื้อเยื่อมนุษย์หรือเส้นเอ็นกระดูกเชิงกรานจากธนาคารเนื้อเยื่อ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมจมูก

ศัลยแพทย์ของคุณจะวางราวยึดบนจมูกของคุณเพื่อรักษาและปกป้องเนื้อเยื่อและโครงสร้างใหม่ที่วางไว้ บรรจุจมูกอยู่ในรูจมูกบางครั้งเพื่อให้การสนับสนุนเพิ่มเติมและทำให้เลือดออกได้ การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดเกือบจะกำจัดความเสี่ยงทั้งหมดที่เกิดจากรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้ อย่างไรก็ตามศัลยแพทย์ไม่ได้ให้อิสรภาพแก่ศัลยแพทย์ในแง่ของความเป็นไปได้เนื่องจากศัลยแพทย์ไม่สามารถเห็นภาพได้ว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับวิธีการเปิด

ศัลยแพทย์เสริมจมูกกำลังถูกท้าทายอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาวิธีการผลิตจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นซึ่งจะยึดรูปร่างไว้ตลอดเวลา ในอดีตผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดจมูกสิ้นสุดลงด้วยจมูกที่ดู “โอเวอร์มาก” และมีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับใบหน้าอื่น ๆ นี้เกิดขึ้นเมื่อศัลยแพทย์เครื่องสำอางลบมากเกินไปของโครงสร้างตามธรรมชาติของจมูก เมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากเนื้อเยื้อหายตัวและหดตัวจมูกจะดูแคบเกินไปยุบตัวและเหวี่ยงปลายปลาย

วันนี้ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกเกี่ยวกับการจัดเรียงและการปรับโครงสร้างโครงสร้างจมูกไม่ใช่แค่การถอดออก เนื้อเยื่อจมูกจะถูกเก็บรักษาไว้ให้มากที่สุด เมื่อใดก็ตามที่จำเป็น grafts ใช้เพื่อสนับสนุนจมูกและเปิดหายใจ. วิธีการผ่าตัดเสริมจมูกแบบธรรมชาติทำได้ดีที่สุดโดยใช้ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด โดยการศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อทำการผ่าตัดเสริมจมูกของคุณคุณสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดแผลเป็นและภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ เกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูก สนใจ http://www.theklinique.com/services/show/20