kohsamuiphotographe เกาะสนุกในเกาะสมุย

เกาะสมุยที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทยอยู่ห่างจากภูเก็ตและเกาะช้างเพียง 247 ตารางกิโลเมตรและมีขนาดเล็กกว่าภูเก็ตและเกาะช้าง เดินทางมาจากกรุงเทพฯระยะทางประมาณ 800 กม. สามารถเดินทางได้โดยเครื่องบินและระหว่าง 10 ถึง 13 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถบัสหรือรถไฟและเรือบริการ kohsamuiphotographer นักท่องเที่ยวประมาณหนึ่งล้านคนเดินทางมาที่เกาะนี้ทุกๆปีโดยไม่คำนึงว่าจะไปเที่ยวไหนสำรวจชายหาดที่สวยงามและท้องฟ้าที่มีแดดส่องกับตัวเอง

เกาะสมุยอยู่ห่างไกลจากวันแบ็กแพคเกอร์มาใช้บริการ kohsamuiphotographe

ซึ่งเป็นที่พักแบบเดียวที่คุณสามารถหาได้คือบังกะโลไม้ที่เรียบง่ายบนชายหาด จองห้องพักในปัจจุบันคุณจะพบตัวเลือกมากมายจากบังกะโลริมชายหาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ให้รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวผสมผสานกับการผสมผสานความบันเทิงและชายหาดอันเงียบสงบเข้าด้วยกัน kohsamuiphotographer และคุณจะได้พักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบบนเกาะที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ผู้เข้าชมถนนสายหลักหนึ่งไหลไปตามแนวชายฝั่งของเกาะและใช้เวลาเพียงประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ถนนที่มีขนาดเล็กอื่น ๆ จะนำไปสู่เส้นทางนี้และถ้าคุณตัดสินใจที่จะไปสำรวจคุณสามารถเดินทางออกจากพื้นที่ท่องเที่ยวและค้นพบวิถีชีวิตของท้องถิ่นได้อย่างง่ายดาย บริเวณด้านในของเกาะเป็นภูเขาและถนนอาจไม่ดีนักดังนั้นโปรดดูแลถ้าคุณต้องการสำรวจ คุณสามารถเช่ารถจักรยานยนต์เพื่อหาราคาไม่แพงหรือรถจี๊ปหรือรถหนึ่งวันและครอบคลุมทั้งเกาะได้ภายในระยะเวลาสั้น ๆ

เกาะสมุยตั้งอยู่ในอ่าวไทยและเห็นได้ชัดเมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหารหลายแห่ง ปลาสดและอาหารทะเลมักมีให้บริการที่ร้านอาหารริมทะเลหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นสถานที่ทำงานในท้องถิ่นของไทยหรือรีสอร์ทขนาดใหญ่ต้นปาล์มจำนวนมากให้บริการ kohsamuiphotographer กะทิสดซึ่งเพิ่มในอาหารไทยและคนไทยชอบเผ็ดอาหารที่คุณอาจมี ขอให้พวกเขาละเว้นจากการเพิ่มพริกแดงพริกแดงมากเกินไป

นอกจากการรับประทานอาหารและอาบแดดแล้วยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมายที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินในเกาะสมุย สนามกอล์ฟสันติบุรีตั้งอยู่ใกล้กับหาดแม่น้ำและชายหาดบางปูและตั้งอยู่ภายในสโมสรชนบทที่มีชื่อเดียวกันสนามกอล์ฟระดับแชมป์ 18 หลุมแห่งนี้ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เขียวขจีกับต้นมะพร้าว และทัศนียภาพอันงดงามของหาดแม่น้ำและเกาะพะงัน Royal Samui Golf and Country Club เป็นอีกหนึ่งสนามกอลฟ์ 18 หลุมและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและมีสนาม 9 หลุมที่บ่อผุด

สมุยเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการเรียนดำน้ำหรือหากคุณเป็นนักดำน้ำที่มีประสบการณ์แล้วก็มีแหล่งดำน้ำที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจความอุดมสมบูรณ์ของชีวิตทางทะเล เกาะเต่าอุทยานทางทะเลอ่างทองและ Sail Rock ที่มีชื่อเสียง