Daily Archives: August, 2017

สร้างภูมิคุ้มกันให้กับข้อมูลรูปภาพของคุณด้วยบริการตรวจสอบภาพ

เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวผู้จำหน่ายความปลอดภัยข้อมูลยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ตลาดมีสินค้ามากขึ้นและแข่งขันกันเพื่อพัฒนาสูตรเวทมนตร์แบบครบวงจรรวมทุกอย่างเพื่อปกป้องข้อมูลทั้งหมดในทุกด้านจากภัยคุกคามทั้งหมด แต่ความจริงที่น่าเสียดายคือไม่มีกระสุนเงิน รายงานประจำวันระบุว่า บริษัท ต่างๆยังคงตกเป็นเหยื่อของโจรกรรมข้อมูลแฮ็กเกอร์และพนักงานที่ไม่พอใจ การตรวจสอบภาพ หนึ่งในบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุด ณ ปัจจุบัน

แต่การรักษาด้วยความมหัศจรรย์ก็ยังไม่เกิดขึ้นจริง ฝ่ายไอทีกำลังติดตั้งผลิตภัณฑ์หลายเหลี่ยมเพชรพลอยซึ่งรวมถึงไฟร์วอลล์ความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ตการตรวจสอบอีเมลการควบคุมเนื้อหาและการเข้ารหัสดิสก์ แต่ยังคงละเว้นช่องโหว่ที่นำเสนอโดยการใช้ข้อมูลในทางที่ผิดของพนักงาน

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบริการตรวจสอบภาพ

กลยุทธ์ที่ดีกว่าสำหรับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลขององค์กรคือการพัฒนาแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยที่กว้างขึ้นหรือ “ม้านั่ง” ซึ่งขึ้นอยู่กับความสามารถในการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่เป็นของแข็ง (ILP) เช่นความสามารถในการให้บริการตรวจสอบรูปภาพบนเว็บไซต์และข้อมูลของคณได้รับการพัฒนาให้ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและระบบได้ดีที่สุดและช่วยให้ บริษัท สามารถกำหนดกลยุทธ์การรักษาความปลอดภัยของตนเองได้โดยการตรวจสอบและควบคุมว่าใครสามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญและวิธีการขนส่งได้ แน่นอนว่าเทคโนโลยีไม่สามารถใช้นโยบายขององค์กรที่เข้มงวดและมีการสื่อสารอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามเมื่อนโยบายเหล่านี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นและได้รับคำสั่งเครื่องมือป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลสามารถลดโอกาสการรั่วไหลข้อมูลการโจรกรรมข้อมูลหรือการสูญเสียข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็ว

การใช้งานบัลเล่ต์ด้านความปลอดภัยแบบกว้างเพื่อตรวจสอบและบังคับใช้นโยบายการเข้าถึงข้อมูลของ บริษัท ที่จุดสิ้นสุดจากนั้น “ที่นั่ง” ผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีความเสี่ยงเฉพาะเจาะจงบนบัลลังก์จะช่วยให้องค์กรสามารถสร้างวิธีการเฉพาะด้านสิ่งแวดล้อมขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลของตนแทนที่จะใช้เฉพาะการตรวจสอบภาพ datawowเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันแบบ end-to-end อันมีราคาแพงและอาจเกิดขึ้น  มีประโยชน์เพิ่มเติมในการปรับขนาดให้เหมาะสมกับการเติบโตขององค์กร

ผู้จัดการฝ่ายไอทีคนใดจะยอมรับว่าภัยคุกคามด้านความปลอดภัยข้อมูลในปัจจุบันลดลงเมื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลที่จะเกิดขึ้น ในทำนองเดียวกันความเสี่ยงด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎที่พบโดยธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเนื่องจาก บริษัท มีการเติบโตเพิ่มขึ้นและสินทรัพย์ข้อมูลของพวกเขาเพิ่มขึ้นผู้ขายที่เลือกเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานร่วมกันของโซลูชั่นของพวกเขาจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ของภูมิทัศน์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก