Daily Archives: September, 2017

ครีม Stem cell Gluta หน้าใสสำหรับผิวแห้ง

คุณจำเป็นต้องรู้ว่าส่วนผสมใดที่จะมองหาหากคุณต้องการครีมทาหน้าที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้ง ไม่สำคัญว่าคุณจะซื้อแบรนด์อะไรหรือคุณจ่ายเงินเท่าไรสำหรับผลิตภัณฑ์ตราบเท่าที่มีส่วนผสมที่เหมาะสม ดังนั้นนี่คือสิ่งที่จะมองหา Stem cell Gluta น้ำมันจากพืชธรรมชาติ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดกับส่วนใหญ่ของ ในตลาดก็คือพวกเขามีน้ำมันปิโตรเลียมที่ใช้แทนที่จะเป็นพืชที่ใช้ ตั้งแต่การค้นพบปิโตรเลียมเจลลี่ในช่วงปลายยุค 1800 มันและส่วนผสมจากปิโตรเลียมอื่น ๆ ได้รับการเย็บเล่มของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางแม้ว่าพวกเขาจะให้ประโยชน์อย่างไม่มีและสามารถทำอันตรายมากกว่าดี

ถ้าคุณรู้สึกผิดหวังกับสารให้ความชุ่มชื้นที่คุณเคยใช้ในอดีตเพราะดูเหมือนว่าจะทำให้เกิดความเนียนและรอยคล้ำผลิตภัณฑ์ Stem cell Gluta ที่คุณใช้อยู่อาจมี วุ้นปิโตรเลียมสีขาว แม้ว่าจะไม่ใช่ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่น แต่ก็มีทั้งโลชั่นและครีมในตลาด มีลักษณะที่คนคิดว่าโลชั่นควรดู ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันจากพืชอาจไม่ได้มีลักษณะคล้ายกับผลิตภัณฑ์ที่มีความหนาที่คุณใช้ในการใช้งาน แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถเข้ากันได้กับน้ำมันของผิวเองมากขึ้น ครีมทาหน้าที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งจะมีน้ำมันพืชที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับว่าจะใช้ในตอนกลางวันหรือตอนกลางคืน

สำหรับน้ำมันเมล็ดองุ่นใช้ในเวลากลางวันสะดวกสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การแต่งหน้า นอกจากนี้ยังช่วยทำให้การกำจัดเครื่องสำอางง่ายขึ้นโดยป้องกันไม่ให้รูขุมขนติดอยู่ สำหรับการใช้เวลากลางคืนเนยเชียเป็นเลิศ ในระดับโมเลกุลมันเกือบจะเหมือนไขมันความมันน้ำมันที่ผลิตโดยต่อมไขมันในผิวหนังของคุณ

สาหร่ายทะเลสกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสาหร่ายทะเลที่หลากหลายซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อการรักษาความงามเป็นเวลาหลายพันปี การวิจัยล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามันยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ปกติจะทำลายกรดไฮยาลูโรนิคซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความชุ่มชื่นของผิวและความเรียบเนียน

โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ บางแหล่งจะบอกว่าครีม Stem cell Gluta บำรุงผิวที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งมีคอลลาเจนหรืออีลาสติโปรตีนที่ทำขึ้นเส้นใยยืดหยุ่นของผิว แต่กระบวนการที่จำเป็นเพื่อให้โปรตีนที่จะใช้ในครีมและโลชั่น พวกเขา

พวกเขาจะไม่ทำปฏิกิริยาทางชีวภาพและไม่สามารถใช้โดยเซลล์ผิว ทางเลือกที่ดีกว่าคือ ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ สามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้โดยจะดึงความชุ่มชื้นเข้าสู่เซลล์ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสามารถปรับปรุงความสามารถในการเก็บความชุ่มชื่นของผิวหลังใช้งานได้นาน 18 วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : th-th.facebook.com/SGstemcellglutaCream