Daily Archives: September, 2017

ระบบออโตเมชั่น- แบบอย่างอุปกรณ์ที่ใช้ภายในกรรมวิธี

ระบบไร้สายภายในบ้านไร้สายใช้แผงควบคุมระบบไร้สายบนหน้าจอสัมผัสซึ่งคุณสามารถพกติดตัวไปได้ พิจารณาสถานการณ์สมมติต่อไปนี้ คุณกำลังรับชมภาพยนตร์และคุณก็จำได้ว่าคุณได้ทิ้งไฟในห้องครัวไว้ คุณไม่จำเป็นต้องลุกขึ้นและไปที่ห้องครัวซึ่งจะขัดขวางประสบการณ์ชมภาพยนตร์ของคุณ เพียงแตะที่ไอคอนบนแผงควบคุมระบบไร้สายบนหน้าจอสัมผัสและไฟในห้องครัวของคุณจะดับลง

บางระบบออโตเมชั่นในบ้านสามารถตั้งโปรแกรมให้ตอบสนองต่อเสียงของคุณได้ บันทึกเสียงของคุณก่อนและหลังจากนั้นปฏิบัติตามคำสั่งที่พูดทั้งหมดของคุณ นอกจากแผงควบคุมระบบไร้สายบนหน้าจอสัมผัสแล้วคุณยังสามารถควบคุมอุปกรณ์ผ่านเสียงของคุณได้ตามลำพัง เพียงใช้คำสั่งและคอมพิวเตอร์ของคุณจะบันทึกและจัดเก็บ เมื่อคุณให้คำสั่งเดียวกันอีกครั้งคอมพิวเตอร์จะจับคู่เสียงของคุณกับการบันทึกที่เก็บไว้และจะปิดหรือเปิดไฟหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือระบบรดน้ำทันที

ขณะนี้คุณสามารถเชื่อมต่อระบบออโตเมชั่นในบ้านเข้ากับอินเทอร์เน็ตได้แล้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ต่างๆในบ้านของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต ตัวอย่างเช่นถ้าคุณถูกจับได้ในการจราจรคุณสามารถเปิด PDA ของคุณออนไลน์และผ่านทางอินเทอร์เน็ตคุณสามารถเปิดเครื่องปรับอากาศของคุณเพื่อลดอุณหภูมิของบ้านระบบเพลงเพื่อเล่นเพลงโปรดของคุณและ ชงกาแฟเพื่อทำถ้วยกาแฟร้อนสำหรับคุณ เมื่อคุณกลับถึงบ้านคุณจะพบว่าบ้านของคุณตั้งไว้ที่อุณหภูมิที่สมบูรณ์แบบในขณะที่เพลงโปรดของคุณทักทายกับหูของคุณและถ้วยกาแฟสดใหม่รอให้คุณ

ด้วยระบบไร้สายภายในบ้านแบบไร้สายคุณสามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านของคุณได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ระบบออโตเมชั่น หน้าแรกของอนาคตอาจนำสิ่งมหัศจรรย์มากขึ้น บางทีบ้านอัตโนมัติในอนาคตจะรวมเทคโนโลยีหุ่นยนต์และวันหนึ่งคุณจะมีหุ่นยนต์ส่วนตัวของคุณเองเพื่อทำงานทั้งหมดให้กับคุณ หุ่นยนต์ของคุณอาจมีอาหารร้อนๆพร้อมสำหรับคุณเมื่อคุณกลับบ้านจากที่ทำงาน

เทคโนโลยีทำให้ชีวิตปลอดภัยปลอดภัยและใช้งานง่าย คุณสามารถมีชีวิตอยู่ใน “บ้านแห่งอนาคต” ได้ในวันนี้เอง เพียงติดตั้งระบบไร้สายภายในบ้านแบบไร้สาย

เพิ่มเติมที ่http://www.tic.co.th/index.php?op=peojects-index