Daily Archives: October, 2017

เรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องนวดหน้าเพื่อต่อต้านริ้วรอย

เมื่อคุณเรียนรู้การนวดหน้าและทำซ้ำเครื่องนวดหน้าการรักษาเป็นประจำคุณไม่จำเป็นต้องซื้อซีรั่มและครีมต่อต้านวัยที่มีราคาแพงหรือใช้ขั้นตอนการบุกรุกในการทำศัลยกรรมเพื่อดูอ่อนกว่าวัยและมีสุขภาพดี การนวดหน้าบนใบหน้าช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นและขจัดสารพิษช่วยให้กล้ามเนื้อสามารถ “สไลด์” กลับเข้าที่ได้ง่ายขึ้นหลังจากเหนื่อยล้า

ด้านล่างนี้คุณสามารถเรียนรู้เทคนิคการนวดใบหน้าเครื่องนวดหน้าบางส่วนที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและผิวที่บอบบางทำให้ผิวคุณกระจ่างใสและมีชีวิตชีวา ใช้นิ้วหัวแม่มือของคุณใช้การเคลื่อนไหวของวงกลมเล็ก ๆ ทั่วบริเวณหน้าอกส่วนบนไหล่และคอทำให้แน่ใจว่าคุณจะทำงานเฉพาะบนเนื้อเยื่อไม่ใช่กระดูก

ใช้ปลายนิ้วเพื่อยกส่วนบนของหน้าอกและลำคอในการเคลื่อนไหวที่ทำซ้ำได้รวดเร็วขึ้น การนวดหน้าอก – ใช้เนื้อเยื่อบนหน้าอกและลำคอ (หน้าและหลัง) เครื่องนวดหน้าระหว่างนิ้วหัวแม่มือและนิ้วมือและยกเนื้อเยื่อขึ้นข้างบนด้วยการนวด ระมัดระวังไม่ให้หยิก แต่หยิบเนื้อเยื่อให้เพียงพอด้วยปลายนิ้วเพื่อใช้แรงกดปานกลาง

ใช้นิ้วหัวแม่มือจากไหล่และลำคอไปยังคางและจมูกไปที่หน้าผาก เครื่องนวดหน้าใช้เนื้อระหว่างนิ้วหัวแม่มือและนิ้วมือและนวดด้วยแรงกดกระชับเล็กน้อยกว่าคอ นี่เป็นพื้นที่ที่มีความตึงเครียดสูงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำงานค่อนข้างลึกด้วยนิ้วหัวแม่มือที่ด้านบนของขากรรไกรและนิ้วมือที่ด้านล่างเลื่อนจากคางไปยังหูซึ่งคุณใช้ความดันเบากว่าเล็กน้อย

เครื่องนวดหน้า ด้วยฝ่ามือที่แบนทั้งสองข้างของคางเลื่อนฝ่ามือขึ้นเหนือจมูกไปที่หน้าผากลากนิ้วไปข้างหลัง ด้วยนิ้วมือขึงบนคางให้หมุนนิ้วเข้าหากันอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องเพื่อให้นิ้วมือของคุณเชื่อมต่อกัน คัพรอบคางและเลื่อนและยกด้วยมือข้างหนึ่งแล้วยกอีกยกเนื้อเยื่อบริเวณแก้มด้านหลังของนิ้วมือ ใช้มือข้างหนึ่งแก้มและมือทั้งสองข้างแบนราบเรียบจากซ้ายไปขวาบนผิวข้างปาก

เครื่องนวดหน้าเป็นเครื่องที่สะดวกกว่าการใช้ปลายนิ้วของคุณติดตามร่องเล็กๆ รอบๆ ปากเพื่อให้มั่นใจว่าแรงกดเบาๆ บนผิวฟัน จากนั้นแบ่งพื้นที่แก้มออกเป็นสามส่วนตามรอยวงกลมเล็กๆ ด้วยปลายนิ้วของคุณรอบๆ บริเวณ หยิกเนื้อเยื่อเบาๆ บริเวณแก้มระหว่างนิ้วหัวแม่มือและนิ้วมือเพิ่มการไหลเวียนโลหิต

นอกจากนี้การฟื้นฟูผิวหน้าด้วยการต่ออายุเซลล์และการล้างสารพิษนวดหน้ายังช่วยต่อสู้กับอาการปวดศีรษะและปวดไซนัสและสามารถขจัดความวิตกกังวลความเครียดความหดหู่และความตึงเครียดในช่วงก่อนตั้งครรภ์ ดังนั้นเมื่อคุณเรียนรู้ที่จะนวดคุณไม่เพียง แต่ค้นพบวิธีการดูอ่อนกว่าวัย แต่ยังรู้สึกดีขึ้นด้วยสำหรับการเลือกใช้เครื่องนวดหน้า