Daily Archives: January, 2018

ความซับซ้อนและระบบการทำงานของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เป็นกระบวนการที่เกิดขึ้นอย่างไม่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจและได้มีการป้อนคำศัพท์ที่เป็นสาธารณะของเรา อย่างไรก็ตามในขณะที่มีการเปลี่ยนแปลงมาเป็นเวลาหลายปีก็มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไปและมีการดัดแปลงเหมือนหลาย ๆ อย่างเพื่อให้พอดีกับยุคดิจิตอลของเรา เครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นตัวอย่างหนึ่งของการจับเวลาใหม่นี้สิ่งที่นาฬิกาพิมพ์ลายนิ้วมือเป็นนาฬิกาเวลาหลัก แต่อย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งไม่ได้ใช้บัตรรูดหรือรูปแบบอื่นใดของ แต่สิ่งที่ใช้เป็นลายนิ้วมือของพนักงานเพื่อให้พวกเขาเพียงแค่ต้องสแกนนิ้วมือของพวกเขาลงในอุปกรณ์เพื่อให้สามารถลงทะเบียนบุคคลดังกล่าวเป็นลายนิ้วมือเป็นรูปแบบของ ข้อมูลไบโอเมตริกซ์

และนั่นหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถ ถูกคัดลอกหรือปลอมและเป็นบุคคลที่สมบูรณ์ให้กับบุคคลนั้น ในเวลาเดียวกันเช่นนี้ไม่เพียงพอพวกเขายังเป็นสิ่งที่อยู่เสมอกับเรา กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือถ้าคุณใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือด้วยบัตรรูดก็จะมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สามารถใส่การ์ดได้และคุณจะไม่สามารถเจาะรูได้โดยเฉพาะในขณะที่สแกนเนอร์ลายนิ้วมือคุณรู้อยู่เสมอ มันมือ อย่างแท้จริง เช่นนี้จะปรับปรุงการจัดการแรงงานและองค์กร ดีในคำ เครื่องสแกนลายนิ้วมือและมีหลายวิธีในการที่มีนาฬิกาพิมพ์ลายนิ้วมือสามารถทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์มากขึ้น

ก่อนอื่นหมายความว่าคุณมีเวลาที่แม่นยำซึ่งพนักงานของคุณสามารถทำความเร็วได้และนั่นหมายความว่าคุณจะจ่ายเงินให้ถูกต้องพวกเขาจะไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงในระยะสั้นและจะไม่มีการระบายทรัพยากรของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือด้วยการจ่ายเงินเป็นจำนวนชั่วโมงที่พวกเขาไม่ได้ ที่นั่น แน่นอนว่านี่เป็นความตั้งใจของพนักงานทุกคนในระบบอย่างไรก็ตามโชคร้ายที่ไม่ใช่ความเป็นจริง เศร้าแม้ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานบางคนมักจะพยายามที่จะหลอกลวงระบบโดยการให้เพื่อนของพวกเขาเพื่อนาฬิกาพวกเขา  เครื่องสแกนลายนิ้วมือนี้เป็นไปไม่ได้และนั่นหมายความว่าทุกคนได้รับเงินอย่างเป็นธรรมและขนสัตว์ไม่สามารถดึง เหนือดวงตาของคุณ ดังกล่าวก็หมายความว่าบัตรไม่สามารถสูญหาย

ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถสูญเสียระเบียนในบัญชีพนักงานทั้งหมดของคุณในก่นเหม็น สำคัญมากเนื่องจากข้อมูลดิจิทัลทั้งหมดนี้หมายความว่าคุณสามารถเข้าสู่ระบบและอัพเดตรวบรวมและจัดการข้อมูลเพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลใหม่หรือเพื่อให้พนักงานมีหลักฐานการจ่ายเงินได้ สามารถส่งไปที่แผนกอื่น ๆ หรือพิมพ์ออกได้ และความจริงที่ว่าไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบซ้ำหรือเพิ่มขึ้นด้วยตนเองหมายความว่าไม่มีใครต้องการใช้เวลาจำนวนมากในการตรวจสอบว่าพวกเขาสามารถใช้ที่อื่นได้หรือไม่ เครื่องสแกนลายนิ้วมือด้านบนของผลประโยชน์เหล่านี้ทั้งหมดแม้ว่านาฬิกาลายนิ้วมือเพียงแค่รู้สึกทันสมัยและทันสมัยและเป็นผลจากการนี้จะทำให้การแสดงผลที่ดีขึ้นในผู้เข้าชมของคุณและทำให้พนักงานของคุณรู้สึกเหมือนพวกเขากำลังทำงานให้กับ บริษัท ของ วันพรุ่งนี้