รายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกใช้ข้อต่อสวมเร็วกับงานหลายประเภท

คุณประหลาดใจไหมว่าคุณกำลังเผชิญกับปัญหาการข้อต่อสวมเร็วและการแตกร้าวแม้จะมีข้อต่ออยู่บ้าง? ดีใครเป็นผู้รับผิดชอบในการวางข้อต่อ บ่อยกว่าไม่ได้คนปฏิบัติต่องานของการวางข้อต่อสำหรับการขยายตัวของคอนกรีตเช่นเดียวกับงานของมีเครื่องตัดไม้ตัดไม้บาง คุณใช้บุคคลที่จะมาและวางข้อต่อโดยการแบ่งส่วนในคอนกรีตก่อนที่จะมีการตั้งค่าหรือคุณจะจ้างช่างซ่อมบำรุงที่จะใช้เครื่องมือทางกลหรือแม้แต่เครื่องมืออัดอากาศเพื่อตัดคอนกรีตเพื่อสร้าง ร่วมกัน

ข้อต่อสวมเร็วดีมอบหมายงานให้เป็นมืออาชีพเป็นสิ่งที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตามมอบหมายงานให้เป็นเพียงแค่การใช้แรงงานและสั่งให้เขาหรือเธอวางข้อต่อไว้ในที่ที่เหมาะสมและไม่เหมาะสม ตำแหน่งของข้อต่อเป็นงานที่สำคัญมาก ถ้าข้อต่อสวมเร็วอยู่ไกลเกินไปความเค้นจะสูงจนคอนกรีตแตกแม้จะมีวัสดุดูดซับก็ตาม ในทางกลับกันถ้าข้อต่ออยู่ใกล้เกินไปคุณจะสิ้นสุดการตัดโครงสร้างหลายครั้งและลดลงทั้งแผ่น คุณจะต้องได้รับสิทธิ์ในช่องว่าง การใช้กฎของหัวแม่มือและการรักษามันเป็นกฎขั้นสุดท้ายไม่สมเหตุสมผล มากขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างเช่นถ้าคุณวางแผ่นคอนกรีตไว้บนพื้นโดยตรงและถ้าไม่เสถียรมากมีความเป็นไปได้ที่การขยายตัวอาจเกิดจากการขยับฐานได้เป็นอย่างดี หรืออาจมีการหดตัว ในสถานการณ์ดังกล่าวมีความเป็นไปได้ที่การขยายตัวและการหดตัวอาจยกเลิกซึ่งกันและกัน นี่ไม่ใช่ความคิดปรารถนาข้อต่อสวมเร็ว นี่เป็นภาวะแทรกซ้อนร้ายแรงที่ผู้สร้างและสถาปนิกทุกคนต้องจัดเรียงออก ตอนนี้ถ้าคุณไม่ได้จ้างสถาปนิกหรือถ้าคุณไม่ได้ส่งคำถามเหล่านี้และคำถามไปยังที่เดียวกันโอกาสสูงที่คุณจะสูญเสียเงินและทำลายโครงสร้างของคุณ

หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เพียงแค่กลับออกจากงานทั้งหมดและมอบให้มืออาชีพ ใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตและแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เพื่อรับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ ข้อต่อสวมเร็วอย่างไรก็ตามอย่าแทรกแซงจนกว่าคุณจะมั่นใจว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น เมื่อใช้วิธีนี้คุณสามารถเก็บรักษาความรับผิดชอบได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ทำให้การเลือกบุคคลที่เหมาะสมสำหรับงานนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก

คุณไม่พบมันแปลกเมื่อคุณเห็นว่าข้อต่อสวมเร็วจำนวนมากมีช่องว่างที่ไม่ได้รับการเติมเต็ม ถ้าคุณมองใกล้คุณจะพบว่าช่องว่างที่เต็มไปหมด แต่พื้นผิวทั้งหมดยังไม่เรียบ นี้จะทำเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของการจบ แต่นี้เป็นความพยายามที่คำนวณเพื่อให้แน่ใจว่าการขยายตัวและการข้อต่อสวมเร็วที่เกิดขึ้นก่อนที่จะร่วมกันเต็มไปหมด ช่องว่างที่คุณเห็นระหว่างแผ่นพื้นคอนกรีตสองแผ่นนั้นเป็นข้อต่อ ข้อต่อนี้อาจถูกจัดวางไว้เพื่อให้การขยายตัวที่เกิดขึ้นบนคอนกรีตจะได้รับความร้อน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/