เลือกผ้ากันไรฝุ่นเป็นทางเลือกในการควบคุมที่ดี

ทุกคนมีไรฝุ่นอยู่บนเตียงซึ่งอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้เนื่องจากมูลเหล่านี้จะทิ้งแมลงเล็ก ๆ ไว้ แมลงเหล่านี้มีขนาดเล็กมากจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ผ้ากันไรฝุ่นพวกเขาไม่ได้กัดและไม่ก่อให้เกิดโรคใด ๆ ด้วยตัวเองพวกเขาเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่มีอากาศชื้นที่มีเตียงนอนให้เช่นเดียวกับในพรมผ้ายัดไส้ของเล่นและในเบาะรองนั่งของโซฟา คุณสามารถควบคุมจำนวนไรฝุ่นในบ้านของคุณด้วยการทำความสะอาดเป็นประจำและโดยการใช้สเปรย์ไรฝุ่น

ผลิตภัณฑ์นี้มีโบรอนซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการควบคุมแมลงในบ้าน เป็นผงที่คุณผสมกับน้ำในขวดสเปรย์ คุณสเปรย์ที่บ้านแล้วทำซ้ำทุกสี่เดือน ผ้ากันไรฝุ่นไม่เป็นอันตรายต่อเนื้อผ้าและมีความชัดเจนและไม่มีกลิ่นดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผู้อยู่อาศัยในบ้านคุณสามารถพ่นพรม, เบาะ, ของเล่นยัดไส้เช่นเดียวกับที่นอนและเครื่องนอน

ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีไรฝุ่นอยู่ในบ้านคุณสามารถใช้ชุดตรวจจับแมลงเหล่านี้ภายในสิบนาที ชุดเหล่านี้ขายแยกกันและชุดทดสอบหนึ่งชุดจะทดสอบพื้นผิวเดียวเท่านั้น เพียงแค่การทดสอบหนึ่งที่นอนในบ้านของคุณอาจจะมากกว่าที่คุณต้องตระหนักว่านี้อาจจะเป็นสภาพแวดล้อมที่เจริญรุ่งเรืองสำหรับล้านไร ผ้ากันไรฝุ่นแม้ว่าคุณควรล้างผ้าปูที่นอนในน้ำร้อนอย่างน้อยทุกๆสองสัปดาห์และทำความสะอาดพื้นผิวเป็นประจำทุกครั้งคุณสามารถทำให้งานนี้ง่ายขึ้นเมื่อคุณใช้ผ้ากันไรฝุ่น

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้สารละลายของสเปรย์ในเครื่องทำความสะอาดพรมเพื่อไม่ให้คุณฆ่าไรได้ด้วยการทำความสะอาดเท่านั้น ความชื้นที่คุณใส่ลงในพรมอาจทำให้เกิดไรฝุ่นที่ทำให้บ้านของพวกเขาอยู่ที่นั่นก่อนที่จะแห้งแม้กระทั่งเพื่อให้คุณสามารถป้องกันตัวเองได้มากขึ้นโดยการใช้สารละลายสเปรย์พร้อมกับการทำความสะอาด

วิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์นี้คือการเคลือบผิวแหล่งอาหารสำหรับไร ไรกินอาหารเซลล์ผิวที่ตายแล้วของมนุษย์และสัตว์เลี้ยงที่ทิ้งไว้โดยสัตว์เลี้ยง เมื่อคุณกำจัดแหล่งอาหารแล้วคุณจะกำจัดไร ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นหากคุณทำการทดสอบบนพื้นผิวเดียวและใช้สารละลายสเปรย์นี้คุณจะเห็นจำนวนประชากรไรฝุ่นที่ลดลงอย่างมากหากคุณทดสอบพื้นผิวเดิมอีกครั้งหลังจากผ่านไปสองสัปดาห์ หลังจากแปดสัปดาห์แล้วจะไม่มีไรฝุ่นอีกต่อไป

หนึ่งถุงละ 8 ออนซ์ของผงสำหรับสเปรย์นั้นเพียงพอสำหรับ 200 ตารางฟุตของปูพรม ถุงเงินสองปอนด์สามารถสเปรย์ได้ 800 ตารางฟุต แต่จะลดลงหากคุณใช้สารละลายในการทำความสะอาดพรม ผ้ากันไรฝุ่นคุณควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้ปีละสองครั้งและเมื่อคุณเริ่มสเปรย์ที่บ้านของคุณกับมันเสมอเริ่มต้นด้วยห้องนอนเพราะเป็นที่ที่คุณจะพบมากที่สุดไรฝุ่น