Daily Archives: February, 2018

สินค้าญี่ปุ่นมือสองเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคุณหรือไม่

สินค้าญี่ปุ่นมือสองแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นกลายเป็นแหล่งซื้อที่ดึงดูดได้อย่างรวดเร็วก่อนที่พวกเขา แต่มันยากที่จะเชื่อว่าบางครั้ง คุณมองย้อนกลับไปและมีเพียงประมาณสิบหรือยี่สิบปีที่ผ่านมาโลกใหญ่ขึ้นมาก ย้อนกลับไปหนึ่งศตวรรษและเราแทบไม่ทราบว่า ลึกลับเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ตอนนี้เราไม่เพียง สินค้าญี่ปุ่นมือสองแต่รู้รายละเอียดทุกอย่างที่ชาวญี่ปุ่นเคยสวมใส่เท่านั้น แต่ยังสามารถซื้อชุดที่เราต้องการได้อย่างสะดวกสบายจากบ้านของเรา

สินค้าญี่ปุ่นมือสองคนรักสมัยใหม่ในญี่ปุ่นได้รับพร

ทุกอย่างที่บรรพบุรุษของเราไม่เคยมีมาก่อน กับการเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ตโลกหดตัวมากที่ชายแดนทั้งทางภูมิศาสตร์และวัฒนธรรมไม่ชัดเจนดังนั้นอีกต่อไป และเมื่อพูดถึงเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมของประเทศต่างๆไม่มีสิทธิ์พิเศษใด ๆ เพิ่มเติมที่นั่น สามารถซื้ออะไรก็ได้และทุกที่ที่เขาต้องการ บทความนี้อุทิศให้กับผู้ที่ “ความปรารถนาแบบตะวันออก” ยังไม่ได้รับการตอบรับและศีรษะของพวกเขากำลังหมุนไปที่สายตาของความหลากหลายของเสื้อผ้าแบบญี่ปุ่น

ถ้าคุณเคยเห็นชุดกิโมโนในภาพยนตร์หรือแม้แต่ในชีวิตจริงคุณอาจคิดว่ามันเป็นชุดที่มีสีสัน อย่างน้อยก็ถ้าเราพูดถึงสินค้าญี่ปุ่นมือสองแบบดั้งเดิมของผู้หญิง ด้วยแขนยาวและรูปแบบต่างๆ แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็เป็นเพียงแค่ครึ่งเดียวของเรื่องเท่านั้น สิ่งที่เรากำลังอธิบายอยู่ตอนนี้เป็นสิ่งที่เรียกว่า สินค้าญี่ปุ่นมือสองแปลตามตัวอักษรว่า มันเป็นชุดกิโมโนคุณสามารถถามได้ไหม ใช่แล้วหนึ่งในนั้น

กิโมโนเป็นคำรวมสำหรับสินค้าญี่ปุ่นมือสองทั้งหมด

พวกเขาสามารถแบ่งออกเป็นสองกลุ่มใหญ่ ๆ  คนญี่ปุ่นเรียกว่า และ สิ่งแรกหมายถึง สินค้าญี่ปุ่นมือสองในขณะที่ของหลังคือสิ่งที่เราใช้ในการเรียกชุดกิโมโน อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับแฟชั่นของเราไม่ได้ จำกัด เฉพาะกางเกงขายาวสีดำและเสื้อยืดสีขาวเท่านั้นดังนั้นญี่ปุ่นจึงเป็นภาษสินค้าญี่ปุ่นมือสอง

หากคุณตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าญี่ปุ่นทางออนไลน์คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณกำลังซื้ออะไรอยู่ ไม่ควรแปลกใจเลยที่ว่าส่วนใหญ่ที่คุณสามารถซื้อได้ในสหรัฐอเมริกาเป็นของปลอมที่มีคุณภาพต่ำซึ่งจะหลุดออกจากกันหลังจากที่ซักผ้าครั้งแรก สินค้าญี่ปุ่นมือสองเป็นเรื่องยากที่จะทำความสะอาดซึ่งเป็นความจริงและคุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อให้มั่นใจว่าได้ให้บริการคุณนานกว่าหนึ่งค่ำที่น่าจดจำ แต่อย่างน้อย ที่แท้จริงไม่สูญเสียสีหรือดูชำรุดหลังจากคู่ของพวกเขา

ขึ้นอยู่กับชนิดมีกิโมโนแบบสบาย ๆ และของที่ระลึกสำหรับโอกาสพิเศษ ถ้าเราใช้ เป็นตัวอย่างอีกครั้งหนึ่ง และแจ้งให้เราทราบว่านี่น่าจะเป็นสิ่งที่คุณคิดไว้เมื่อคุณจินตนาการชุดกิโมโนสำหรับผู้หญิง สินค้าญี่ปุ่นมือสองจากนั้นราคาสามารถขึ้นไปจนถึงหลายพันเหรียญและเป็นราคาปกติ หนึ่งจะมีค่าใช้จ่ายหลายร้อยอย่างน้อย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/NekoSurat