เครื่องซีลสูญญากาศ

เป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงเวลาที่อาหารจะย่อยสลายเป็นเน่าและไม่สามารถใช้งานได้ ไม่เพียงเป็นที่น่ารำคาญนี้ แต่มันเป็นเงินที่สูญเสีย ทุกคนจากเจ้าของธุรกิจให้กับพ่อแม่เป็นห่วงเรื่องการเงินและผลกำไร ส่วนที่ดีของเงินที่ใช้จ่ายจาก paycheck ไปสู่อาหาร แนวโน้มที่นิยมและกำลังเติบโตคือการซื้ออาหารในปริมาณมากและสูญญากาศผนึกเพื่อช่วยยืดอายุของมัน

การเก็บรักษาอาหารและยืดอายุการเก็บรักษาไม่เพียงช่วยประหยัดเงินในชีวิตประจำวันเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเงินในอุตสาหกรรมอาหาร อาหารบรรจุหีบห่อไม่ถูกต้องอาจทำให้เสียได้อย่างรวดเร็ว อุณหภูมิห้องและอากาศเปิดเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของอาหาร นี่คือที่ประทับตราสูญญากาศเข้ามาเล่น

เครื่องปิดผนึกสูญญากาศสามารถยืดอายุการเก็บรักษาอาหารได้ 3-5 เท่าขึ้นอยู่กับอาหารที่บรรจุ อาหารสูญญากาศส่วนใหญ่ปิดผนึกเป็นเนื้อสัตว์ผักและผลไม้ อาหารเหล่านี้มักจะถูกแช่แข็งหลังจากปิดผนึก ถุงสูญญากาศปิดผนึกอาหารได้รับการออกแบบเพื่อให้การเผาไหม้ของช่องแช่แข็งและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าถุงซิป “Zip-Style” ขั้นพื้นฐาน

ไม่จำเป็นต้องแช่แข็งอาหารปิดผนึกทั้งหมด เครื่องซีลสูญญากาศจะยืดอายุของอาหารในอุณหภูมิห้องด้วยการขจัดอากาศที่อุดมด้วยออกซิเจนและแทนที่ด้วยก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจน นี้ starves หลายชนิดของแบคทีเรียของชีวิตให้ออกซิเจน อาหารจำนวนมากที่พบในเกาะร้านขายของชำได้รับการบรรจุสุญญากาศ

เครื่องซีลสูญญากาศไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องที่มีปริมาณมาก เครื่องบรรจุหีบห่อสูญญากาศที่มีขนาดเล็กลงสำหรับใช้ภายในบ้าน สำหรับคนส่วนใหญ่จำนวนเงินที่บันทึกโดยเครื่องซีลสูญญากาศทำให้ต้นทุนของเครื่องภายในหนึ่งปี

หลายคนยังต้องการเตรียมอาหารที่อร่อยก่อนเวลาโดยใช้เครื่องซีลสูญญากาศ นี่เรียกว่า sous vide ซึ่งหมายความว่า “ภายใต้แรงกดดัน” นี้เกี่ยวข้องกับซุปโฮมเมดและ stews ที่สามารถบรรจุและโยนลงในช่องแช่แข็ง ต่อถุงเหล่านี้สามารถนำออกและโยนลงในหม้อของน้ำเดือดเพื่อให้ความร้อนพวกเขาขึ้น อาหารยังสามารถบรรจุก่อนการตั้งแคมป์และกิจกรรมอื่น ๆ