Daily Archives: February, 2018

วิธีที่เหมาะสมกับการเลือกใช้ถุงซิปล็อค

สิ่งแรกที่แรก ถุงขนมนั้นสามารถซื้อได้ที่ร้านขายของกระจุกกระจิกร้านขายของชำบางแห่งและร้านขายขนมอบ ถุงขนมแบบดั้งเดิมทำมาจากวัสดุประเภทผ้าลินิน แต่วันนี้พ่อครัวในครัวสามารถนำไปทำในหนังหรือถุงซิปล็อค โดยทั่วไปแล้วถุงขนมเป็นรูปทรงกรวยที่ติดตั้งปลายซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้เปลือกน้ำกับเค้กคุกกี้ขนมอบทรายในรูปแบบการตกแต่ง กระเป๋าของวันนี้มักจะใช้แล้วทิ้งกระดาษ แต่สำหรับผู้ปรุงอาหารที่อาจต้องการตกแต่งบ่อยขึ้นควรใช้พันธุ์ที่ใช้ซ้ำได้ วันนี้พ่อครัวส่วนใหญ่จะใช้ผงไข่แทนสีขาวในการทำเพื่อหลีกเลี่ยงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของเชื้อถุงซิปล็อค

เคล็ดลับสามารถซื้อได้อย่างแปลกประหลาดหรือถุงซิปล็อค

ที่มีขนาดและรูปแบบที่หลากหลาย บางส่วนของเหล่านี้เป็นดาวริบบิ้นและเคล็ดลับของใบสามแบบนี้สามารถสร้างผลตกแต่งมากมาย คุณไม่จำเป็นต้องวิ่งออกไปและซื้อถุงขนม แต่อย่างไรก็ตาม คุณสามารถทำของคุณเองที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์อย่าง ฉันชอบใช้กระดาษ ถุงซิปล็อคเพื่อทำกระเป๋าของฉันเอง ด้วยวิธีนี้ฉันสามารถทำให้หลายคนแต่ละคนมีเปลือกสีที่แตกต่างกันทำให้การตกแต่งได้ง่ายและรวดเร็ว คุณยังสามารถใช้ถุงซิปชนิดที่คุณเก็บอาหารไว้ด้วยปลายเล็ก ๆ ที่ตัดออกจากมุม ทั้งสองอย่างนี้จะเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการตกแต่งขนมอบของคุณ

หากต้องการใช้ถุงซิปล็อคที่คุณเลือกก่อนอื่นคุณต้องใส่ปลาย

ถุงและเคล็ดลับที่ซื้อมาจะต้องมีปลอกคอหรือแหวนเรียกว่า ถุงซิปล็อคปลายเข้าที่ เหล่านี้จะมาในปลายหรือสามารถซื้อได้ตามลำพังที่คุณซื้อกระเป๋าของคุณ คุณสามารถใช้ถุงซิปได้โดยไม่ต้องทิป คุณจะได้รับสายของน้ำค้างแข็งที่สามารถใช้ในการเขียนคำเช่น ถุงซิปล็อคหรือคุณสามารถสร้างไข่มุก ไข่มุกเป็นจุดเล็ก ๆ ถุงซิปล็อคที่วางไว้ใกล้กันเพื่อสร้างสิ่งที่ดูคล้ายกับสร้อยไข่มุกการทดลองเล็กน้อยบนแผ่นกระดาษไขจะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือก

เมื่อคุณได้พอดีกับกระเป๋าของคุณด้วยปลายที่คุณเลือกก็คือเวลาที่จะเติม ในการใส่กระเป๋าถือไว้ในมือของคุณอย่างอิสระและพับส่วนบนที่กว้างขึ้นลงเหนือกำปั้นของคุณ คุณต้องการพับประมาณ 1/3 ถึง 1/2 ของทางลงและถ้วยด้านล่างที่เหลือแน่น แต่ไม่บีบมัน ใช้ไม้พายหรือปลายมีดกลมถุงซิปล็อค คุณจะตักขึ้นเปลือกน้ำถุงซิปล็อคและวางลงในถุงเพื่อให้ใกล้กับปลายสุดวาดใบปัดหรือมีดออกจากถุงขูดด้านข้างของกระเป๋าตามที่คุณทำเพื่อให้ถุงซิปล็อค เข้าด้านใน ทำซ้ำนี้จนกว่าคุณจะเติมส่วนที่คุณถืออยู่ คุณไม่ควรกรอกถุงมากกว่า 2/3 เต็ม เมื่อคุณกรอกข้อมูลในกระเป๋าให้ดึงกลับขึ้นและบิดด้านบนที่ปิดลง