Daily Archives: March, 2018

พัดลมอุตสาหกรรมแตกต่างจากพัดลมทั่วไปอย่างไร

เมื่อมีคนพูดถึงการระบายอากาศบนฝ้าเพดานพวกเขามักจะคิดถึงพัดลมตั้งโต๊ะทั่วไป อย่างไรก็ตามในทางตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนส่วนใหญ่คิดว่ามีพัดลมเพดานหลายแบบที่มีจำหน่ายในท้องตลาด เครื่องระบายอากาศส่วนใหญ่ที่คุณเห็นในครัวเรือนส่วนใหญ่เรียกว่าการระบายอากาศภายในบ้านขณะที่เครื่องใหญ่ที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆเรียกว่าพัดลมเพดานอุตสาหกรรม ตอนนี้สิ่งที่ทำให้พัดลมอุตสาหกรรมแตกต่างจากแฟนธรรมดา นี่คือบางส่วนของความแตกต่างของพวกเขา ขนาดของพวกเขามีความสำคัญ พัดลมประเภทนี้มีขนาดใหญ่กว่าพัดลมธรรมดา พวกเขามีขนาดใหญ่ซึ่งมักจะส่งผลให้มีการไหลเวียนของอากาศที่ใหญ่กว่าและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเครื่องช่วยหายใจชนิดอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมีแฟนเพลงประเภทนี้ที่ไม่มีขนาดใหญ่มาก แต่ถือว่าเป็นแฟนเพลงที่มีอำนาจมากกว่าแฟนตัวยง

พัดลมอุตสาหกรรมใบมีดของพวกเขามีความสำคัญ

ไม่เหมือนใบพัดที่เรียบของเครื่องช่วยหายใจที่อยู่อาศัยใบของพวกเขาจะถูกแกะสลักหรือโค้งเพื่อให้รูปแบบการไหลของอากาศที่ดีขึ้นทำให้การไหลเวียนของอากาศดีขึ้น ทำให้พัดลมดีขึ้นในสถานที่ที่มีเพดานที่สูงขึ้น ในทางกลับกันพัดลมนี้ยังเหมาะกับการระบายอากาศในพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นล็อบบี้กลางแจ้งหรือโบสถ์ พัดลมอุตสาหกรรมพวกเขาใช้พลังงานมากขึ้น การระบายอากาศนี้ใช้กำลังม้ามากกว่าแฟนธรรมดา เป็นผลให้พวกเขามักจะกินพลังงานมากกว่าคู่ของพวกเขา นอกจากนี้ด้วยเหตุนี้การเป็นเจ้าของบ้านของคุณจึงทำให้มีค่าพลังงานสูงขึ้น

ทำให้เกิดเสียงดังมากขึ้น ข้อเสียเปรียบของการระบายอากาศประเภทนี้คือการผลิตเสียงรบกวนมากเกินไปซึ่งแตกต่างจาก  นี้เป็นที่น่ารำคาญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการติดตั้งพัดลมอุตสาหกรรมที่ต่ำมาก ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยติดตั้งไว้ในเพดานสูงสามารถทำงานได้ตามที่คุณจะไม่ได้รับฟังเสียงดังมากนัก เห็นได้ชัดว่าเป้าหมายหลักของพนักงานรักษาความปลอดภัยคือการปกป้องแฟนที่อยู่ข้างหน้า แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเจ้าหน้าที่เหล่านี้มีงานที่ใหญ่กว่า

ยามรักษาความปลอดภัยเช่นความหลากหลาย 80 มม. ช่วยปกป้องคุณและคนที่ทำงานด้วยและรอบตัว คิดถึงอุปกรณ์ที่เป็นอันตรายซึ่งแฟน ๆ มักจะติดใจและมีขนาดใหญ่ หากปราศจากยามที่เหมาะสมจะเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมทุกประเภท คนงานสามารถหล่นลงและเล็งไปที่ใบพัดของแฟนคนนี้ได้ พัดลมโรงานอย่างไรก็ตามเมื่อยามมีอยู่การล่มสลายของพัดลมอาจหมายถึงการช่วยชีวิตและแขนขา