Daily Archives: March, 2018

Reverse Osmosis เครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

เครื่องกรองน้ำ เรียกได้ว่า RO เป็นเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพมากไม่ใช่เครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุดสำหรับบ้านหรือที่ทำงานส่วนใหญ่ การ Reverse Osmosis เหมาะที่สุดสำหรับการแก้ไขปัญหาสองประเด็นที่ได้รับการออกแบบเดิม การแยกน้ำทะเลหรือน้ำกร่อยจากน้ำทะเลและ  หรือ ลดการปนเปื้อนสารเคมีที่เฉพาะเจาะจงมาก ออสโมซิสเป็นวิธีการหนึ่งในการแยกสารประกอบเมมเบรนและสารแขวนลอยออกเป็นส่วนประกอบโดยอาศัยเมมเบรนที่ผ่านการย่อยสลายของปริมาตรโมเลกุลของตัวทำละลายที่มีความเข้มข้นต่ำกว่าตัวทำละลาย ในระบบออสโมซิสแบบย้อนกลับน้ำที่อยู่ภายใต้ความดันจะผ่านเมมเบรนจากสารละลายที่มีความเข้มข้นมากขึ้นในสารละลายที่มีความเข้มข้นน้อยกว่าเช่นในระหว่างของเหลวออสโมซิสแบบย้อนกลับที่ทำความสะอาดตัวทำละลาย นั่นคือเมมเบรนสามารถซึมผ่านได้เฉพาะอนุภาคที่มีขนาดเท่ากับหรือเล็กกว่าเส้นผ่านศูนย์กลางของโมเลกุลของน้ำ เช่นออกซิเจนคลอรีนและสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ  ระบบออสโมซิย้อนกลับส่วนใหญ่ต้องการการไหลเวียนของน้ำอย่างต่อเนื่องเพื่อทำความสะอาดและล้างเมมเบรน น้ำนี้จะถูกลบออกเป็นน้ำเสีย ระหว่าง 50-80% ของน้ำเข้าสู่ระบบบำบัดน้ำเสียสามารถกำจัดได้เช่นน้ำเสียสิ่งที่เรียกว่าสมาธิ เนื่องจากสารปนเปื้อนเข้มข้นอยู่ในน้ำลำธารนี้ ปริมาณน้ำที่ผลิตโดยระบบการดื่มเรียกว่าอัตราการฟื้นตัว ปริมาณน้ำที่มีคุณภาพดีที่กู้คืนมาจากแหล่งน้ำเดิม

ดังนั้นกรองน้ำที่ดีที่สุดสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณคืออะไร?

เครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุดสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณคืออะไร

RO เครื่องกรองน้ำเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานภายในบ้านและสำนักงานแน่นอนไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของเทคโนโลยีนี้ซึ่งมี

ติดตั้งง่าย ก๊อกน้ำทุ่มเท ดึงตู้เย็นของคุณ การบำรุงรักษาขั้นต่ำ ตัวบ่งชี้ภาพสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวกรองและ

ลดการปนเปื้อนที่เป็นอันตรายต่อขีด จำกัด ที่อนุญาตของ ANSI  NSF โดยไม่ต้องขจัดแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์

ข้อดีและข้อเสีย

ตัวกรองตามน้ำออสโมซิย้อนกลับจะถูกลบออกจากไอออนคลอรีนเหล็กโลหะหนักยาฆ่าแมลงปุ๋ยไนโตรเจน ฯลฯ แต่แมกนีเซียมโพแทสเซียมแคลเซียมและธาตุอาหารอื่น ๆ

น้ำออสโมซิย้อนกลับที่ได้รับมีระดับของการทำให้บริสุทธิ์จากสิ่งสกปรกสูงถึง 98% ในหน่วยอุตสาหกรรม ถึง 100%ตามคุณสมบัติของมันใกล้กับน้ำละลายน้ำแข็ง อย่างไรก็ตามควรระลึกไว้เสมอว่าน้ำที่กรองด้วยออสโมซิสแบบย้อนกลับมีเกลือแร่น้อยมาก เนื่องจากไม่มีความเห็นเกี่ยวกับประโยชน์หรือผลเสียของน้ำเพื่อสุขภาพดังกล่าว ส่วนหนึ่งของแพทย์เชื่อว่าการใช้มันมีผลกระทบในทางลบต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งการทำงานปกติซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณของโพแทสเซียมและแมกนีเซียมที่เพียงพอ ปัญหาสามารถแก้ไขได้โดยใช้ตลับหมึกเสริมเพื่อให้แน่ใจว่าแร่ธาตุและการกู้คืนโครงสร้างน้ำ