Daily Archives: April, 2018

การป้องกันปลวกดดยอุปกรณ์เหยื่อกำจัดปลวก

เนื่องจากเหยื่อกำจัดปลวกเป็นแมลงทางสังคมจึงมีวรรณะทางสังคมของตัวเองซึ่งรวมถึงปลวกของทหาร เหล่าปลวกทหารของปลวกมีส่วนรับผิดชอบในการปกป้องอาณานิคมทั้งหมดกับปลวกซึ่งมักเป็นมด โครงสร้างของพวกเขาได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ของพวกเขาในการปกป้องอาณานิคมของพวกเขา เหมือนเหยื่อกำจัดปลวกคนงานปลวกไม่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ นี่คือเหตุผลที่ปลวกเหล่านี้ถูกเลี้ยงดูโดยคนงานปลวก

เจ้าของบ้านมักไม่ทราบว่าเหยื่อกำจัดปลวกมีลักษณะอย่างไร

และโดยส่วนใหญ่แล้วพวกเขาก็จะผิดปลวกสำหรับมด เป็นเรื่องสำคัญมากที่จะสามารถแยกแยะความแตกต่างของปลวกได้เนื่องจากหากปลวกถูกทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษาบ้านของคุณจะยุบลงโดยไม่มีคุณรู้ นี้อาจทำให้คุณมีเงินเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นเหตุผลที่สำคัญมากที่จะป้องกันไม่ให้บ้านของคุณถูกทำลายโดยเหยื่อกำจัดปลวกโดยการระบุตัวตนก่อน แท้จริงแล้วปลวกชนิดต่าง ๆ มักมีลักษณะเฉพาะโดยเฉพาะทหาร ทหารแต่ละแห่งมีการจำแนกปลวกโดยมีลักษณะแตกต่างกันออกไปซึ่งเจ้าของบ้านจะสามารถแยกแยะได้

โดยทั่วไปแล้วทหารเหยื่อกำจัดปลวกไม่ง่ายที่จะหาคนละคน

อย่างไรก็ตามเมื่อคุณพบรังของปลวกและคุณได้ก่อให้เกิดความสับสนวุ่นวายเหยื่อกำจัดปลวกทหารจะปรากฏทันที นั่นคือความรับผิดชอบหลักของทหาร พวกเขาต่อต้านการบุกรุกในรังของพวกเขาและพวกเขาจะโจมตีในกลุ่มหรือกลุ่ม ชนิดที่พบมากที่สุดของปลวกที่บ้านโจมตีจะเป็นปลวกใต้ดิน ทหารของการจำแนกใต้ดินของปลวกมีแปรงขนาดใหญ่และหัวยาว พวกเขาใช้หัวที่ยาวมากเพื่อปกป้องอาณานิคมของพวกเขาโดยการปิดกั้นอุโมงค์เมื่อใดก็ตามที่มีการรุกรานที่เป็นไปได้ในอาณานิคมของพวกเขา ปลวกชนิดอื่นที่โจมตีบ้านก็จะเป็นเหยื่อกำจัดปลวก อันที่จริงทหาร มีคำอธิบายแตกต่างจากดิน ปลวกฟอร์โมนทหารมีหัวรูปหยดน้ำ พวกเขายังมีการเปิดบนหัวของพวกเขาที่จะปล่อยสารคัดหลั่ง

เหยื่อกำจัดปลวกเป็นปลวกอีกชนิดหนึ่งที่ทำร้ายบ้าน

นอกเหนือจากนั้นพวกเขาอาศัยและทำงานอยู่เหนือพื้นดินทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย นี่เป็นเหตุผลที่ทหารของการจำแนกประเภทของเหยื่อกำจัดปลวกจะมีขนาดใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับการจำแนกประเภทอื่น ๆ สีของปลวกชื้นขึ้นมากเมื่อเทียบกับการจำแนกประเภทปลวกอื่น ๆ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกมันกำลังทำงานอยู่เหนือพื้นดิน

ถ้าคุณต้องการที่จะสามารถต่อสู้กับปลวกที่น่ารังเกียจเหล่านั้นและหยุดพวกเขาจากการทำลายสมบัติของคุณได้จากนั้นคุณควรจะรู้ว่ามันมีลักษณะเป็นอย่างไรและสามารถระบุได้ การรู้จักรูปลักษณ์และลักษณะทางกายภาพของปลวกจะช่วยให้คุณสามารถหยุดความเสียหายที่เกิดจากเหยื่อกำจัดปลวกเหล่านี้กับบ้านของคุณได้ จริงๆ แล้วมีความเข้าใจผิดว่าปลวกและมดงานมีลักษณะเหมือนกัน อย่างไรก็ตามหากคุณสังเกตเห็นรูปแมลงสองตัวนี้อย่างใกล้ชิดคุณจะสังเกตได้ว่าปลวกมีขนาดใหญ่และมีลักษณะที่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับมด