คู่มือและความสำคัญเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกหลังคาเมทัลชีท

หลังคาเมทัลชีทมีความทนทานน้ำหนักเบาและติดตั้งง่าย หากมีข้อควรระวังพิเศษบางอย่างเกี่ยวกับการจัดการและการแก้ไขผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะดีขึ้นอย่างมาก กว่าครึ่งของข้อผิดพลาดในระหว่างการสร้างหลังคาเมทัลชีท สามารถตรวจสอบย้อนกลับไปยังการจัดเก็บหรือการจัดการที่ไม่ถูกต้อง เหล็กต้องได้รับการจัดการและจัดเก็บอย่างถูกต้องเนื่องจากพื้นผิวเสียหายได้ง่ายมาก ออกจากหลังคาโลหะที่ผู้ผลิตจนกว่าคุณจะพร้อมที่จะเริ่มต้นการติดตั้ง

จุดมุ่งหมายสำหรับการจัดส่งวันก่อนที่เมทัลชีทจะเริ่มขึ้น

หากเหล็กมุงเมทัลชีทมาถึงก่อนที่คุณจะสามารถแก้ไขได้คุณต้องมั่นใจว่ากระดูกนั้นแห้ง มันเป็นข้อผิดพลาดทั่วไปที่จะสมมติว่าเนื่องจากเป็นแผ่นหลังคาพวกเขาสามารถทนต่อความชื้น ถ้าแผ่นหลังคาถูกจัดเรียงเข้าด้วยกันและเปียกน้ำพวกเขาจะเปื้อน สนิมสีขาวก่อตัวขึ้นบนผิวเคลือบและเป็นการยากที่จะถอดออก ถ้าแผ่นหลังคาของคุณเปียกให้แยกแต่ละแผ่นออก ใช้คนถือเพื่อให้มีการไหลของอากาศรอบ ๆ เมทัลชีทโลหะ ซึ่งจะป้องกันการกัดกร่อน สำหรับการจัดการต้องใช้ความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อการทาสี การเลื่อนแผ่นออกจากกันจะทำให้เกิดความเสียหาย เมื่อแยกแผ่นหลังคาคุณควรยกขึ้นให้สะอาดขึ้นโดยไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนด้านล่าง

การติดตั้งหลังคาเมทัลชีทอาจต้องเสียเวลาและเสียค่าใช้จ่าย สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการต้องใช้จ่ายเงินในการบำรุงรักษา ถ้าคุณเหน็ดเหนื่อยกับค่าใช้จ่ายของรัดคุณตลอดไปจะถูกแทนที่เล็บหลวมและแก้ไขการรั่วไหล เลือกสกรูหลังคาที่มีคุณภาพดี เหล่านี้จะให้การยึดที่มีความปลอดภัยมากขึ้นและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเหล็กมุงเมทัลชีท ไม่ควรขันสกรูให้แน่น เพียงพอที่จะบีบอัดเบาพอร์เทนเนอร์ได้เพียงพอ

หากคุณเตรียมเจาะรูสำหรับสกรูบนหลังคาเมทัลชีทของคุณ

ไว้ก่อนแล้วจะปลอดภัยยิ่งขึ้นและให้หลังคามีลักษณะเป็นเน็ทไทม์ นี้เป็นไปได้เฉพาะถ้าทำงานคู่ขนานกับชายคาและหลังคามีเหตุผลตาราง การใช้สว่านที่มีคุณภาพทำให้งานง่ายขึ้น สว่านควรมีขนาดใหญ่กว่าเส้นผ่าศูนย์กลางของสกรูลอนเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยป้องกันความเครียดแตกหักเนื่องจากเมทัลชีทและหดตัว วัดความถูกต้องของศูนย์พันตาจากชายคาและทำเครื่องหมายแผ่นหลังคาพร้อมสำหรับเจาะรูสกรู อย่าลืมเพิ่มหยดลงในรางน้ำเพื่อวัดของคุณโดยปกติประมาณ 50 มม. ควรใช้ชอล์กสำหรับทำเครื่องหมายเหล็กลอนลอนเพราะดินสออาจทำให้พื้นผิวเสียหายได้

การตัดแผ่นเมทัลชีทด้วยเครื่องตัดแผ่นดิสก์ช่วยให้งานทำได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น แต่น่าเสียดายที่ยังทำให้เหล็กมุงหลังคาเสียหาย อนุภาคร้อนของเหล็กลุกเข้าไปในโลหะโดยรอบช่วยให้สามารถกัดกร่อนได้  จะทำงานได้อย่างเพียงพอตราบเท่าที่คุณระมัดระวังในการทำ ควรตัดกระดาษด้วยมือกรรไกรหรือสิ่งที่ดีที่สุดของเครื่องตัดไฟทั้งหมด เสร็จสิ้นได้ดีขึ้นถ้าคุณทำสองตัด ตัดครั้งแรก 50 มม. จากขอบที่เสร็จแล้วช่วยให้คุณสามารถตัดให้เข้ากับเส้นที่สองได้อย่างประณีต