Daily Archives: February, 2019

การรักษาที่ถูกต้องสำหรับผลิตภัณฑ์บิม

สมองพิการเกี่ยวข้องกับกลุ่มของความผิดปกติทางระบบประสาทที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานของกล้ามเนื้อรบกวนและการเคลื่อนไหว เงื่อนไขนี้เป็นผลมาจากความเสียหายของสมองที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามเดือนแรกหรือหลายปีของชีวิตการติดเชื้อในสมองเช่นเยื่อหุ้มสมองอักเสบจากแบคทีเรียหรือโรคไข้สมองอักเสบจากเชื้อไวรัสและการบาดเจ็บที่ศีรษะ อาการของเงื่อนไขนี้รวมถึงการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อพร้อมเพรียงที่รู้จักกันในชื่อ บิมการตกกระทบเท้า, การเดินบนเท้า, การเดินที่หมอบอยู่หรือการตัดและกล้ามเนื้อซึ่งอาจเป็น ไม่มียาสำหรับเงื่อนไขนี้ในระบบการแพทย์สมัยใหม่ กายภาพบำบัดจะได้รับการปรับปรุงหรือรักษากล้ามเนื้อและการประสานงาน

ความเสียหายของสมองที่เกิดขึ้นในสมองพิการอาจทำให้สมองพิการและไม่สามารถพูดได้อย่างถูกต้องควบคู่ไปกับคำศัพท์ที่ จำกัด บิมสำหรับอัมพาตสมองจึงมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการทำงานของร่างกายและระบบประสาทเช่นเดียวกับการรักษาปัญญาอ่อนและอาการที่เกี่ยวข้องกับความรู้ความเข้าใจและการพูดที่ผิดปกติ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มการรักษาอย่างเร็วที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดจากการรักษาอายุรเวท

บิมการรักษาสมองพิการจะมุ่งเน้นไปที่การย้อนกลับ

ของความเสียหายของสมองและปรับปรุงสุขภาพของเซลล์สมองในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ บิมยังเกี่ยวข้องกับการปรับปรุงสารสื่อประสาทสารเคมีจากสมองผ่านเส้นประสาทไขสันหลังและกล้ามเนื้อต่อพ่วง ต้องปรับปรุงกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในขณะเดียวกันก็ช่วยลดอาการเกร็งและกล้ามเนื้อ เน้นหลักคือยาสมุนไพรอายุรเวทซึ่งเป็นที่รู้จักในการปรับปรุงและเสริมสร้างระบบประสาททั้งโครงสร้างและการทำงาน

บิมคือในรูปแบบของยารักษาโรคในช่องปากซึ่งจะต้องมีอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 18-25 เดือนเพื่อให้ผลประโยชน์การรักษาที่เป็นไปได้สูงสุดให้กับบุคคลที่ได้รับผลกระทบ บิมและปัญญาอ่อนเด่นชัดจะได้รับการรักษาแยกต่างหากด้วยยาสมุนไพรที่ปรับปรุงการทำงานของจิตใจและปรับปรุงปัญญาปัญญาการใช้เหตุผลและความสามารถในการพูด ยาเหล่านี้ยังเสริมการรักษาที่กล่าวถึงข้างต้นและปรับปรุงอาการทั้งหมดที่พบบ่อยในสมองพิการ สำหรับบุคคลส่วนใหญ่ที่มีโครงสร้างสมองปกติแม้ว่าจะมีสมองที่ค่อนข้างเสียหายหรือไม่ได้รับการพัฒนาผลลัพธ์ของการรักษาอายุรเวทนั้นน่าทึ่งและสามารถปรับปรุงอาการทั้งหมดและคุณภาพชีวิตได้บ่อยครั้ง

การรักษาด้วยบิมอายุรเวทจึงมีบทบาทสำคัญ

ในการจัดการและรักษาสมองพิการ ความเสียหายของตับทำให้เซลล์ที่มีสุขภาพดีถูกแทนที่ด้วยเนื้อเยื่อแผลเป็น สิ่งนี้นำหน้าด้วยกระบวนการของการอักเสบบวมและการตายอย่างค่อยเป็นค่อยไปของเซลล์ตับ การรักษาอายุรเวทในช่วงต้นสามารถช่วยลดการอักเสบและบวมอย่างมากและช่วยรักษาเซลล์ตับและป้องกันความเสียหายที่ไม่จำเป็น แม้จะอยู่ในระยะเริ่มต้นของการสะสมแผลเป็น ยาสมุนไพรอายุรเวทสามารถช่วยกำจัดเนื้อเยื่อแผลเป็นลดความเสียหายของตับถาวรและช่วยสร้างเซลล์ที่เสียหายหรือใกล้ตายดังนั้นบิมอายุรเวทจึงมีรูปแบบการบำบัดรักษาที่ครอบคลุมสำหรับโรคตับแข็ง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.youtube.com/watch?v=4MEyOQcIfcQ&t=425s