Daily Archives: March, 2019

เข้าใจขั้นตอนที่สำคัญสำหรับเลเซอร์รักแร้

การรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้ได้กลายเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับการกำจัดขน มันเป็นหนึ่งในขั้นตอนเครื่องสำอางที่ดำเนินการบ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกาหากการแว็กซ์การจามและการโกนหนวดทำให้คุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจากการกำจัดขนของคุณให้พิจารณากำจัดขนด้วยเลเซอร์ เคล็ดลับและข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างสามารถช่วยคุณตรวจสอบว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เหมาะกับคุณหรือไม่ เทคโนโลยีเลเซอร์ขั้นสูงใช้ลำแสงเพื่อกำหนดเป้าหมายเมลานินในรูขุมขน

แสงถูกดึงดูดและดูดซับโดยสสารมืดซึ่งเป็นเมลานินซึ่งทำให้ผมมีสี ความร้อนจากเลเซอร์จะปิดการใช้งานรูขุมขนที่รากขัดขวางการเจริญเติบโตของเส้นผมต่อไป ซึ่งแตกต่างจากอิเล็กโทรไลซิสซึ่งแต่ละรูขุมขนต้องถูกฉีดด้วยเข็มการรักษาด้วยเลเซอร์สามารถรักษารูขุมขนจำนวนมากในคราวเดียว

การรักษาด้วยเลเซอร์รักแร้สามารถกำจัดขนออกจากบริเวณใดก็ได้ของร่างกาย โดยทั่วไปจะทำการกำจัดขนออกจากขาหลังรักแร้บริเวณบิกินี่และใบหน้ายกเว้นเปลือกตา เนื่องจากเลเซอร์มีเป้าหมายที่เมลานินสีเข้มผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุดคือผู้ที่มีผิวขาวต้องการกำจัดขนสีเข้ม บุคคลที่มีเมลานินสีเข้มควรพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับตัวเลือกที่มีให้พวกเขาเนื่องจากความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีเลเซอร์ได้แสดงผลลัพธ์ที่ดีสำหรับผู้ป่วยจำนวนมากที่มีเมลานินสีเข้ม

ฉันจะเตรียมความพร้อมสำหรับการเลเซอร์รักแร้

หากคุณกำลังพิจารณาการรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้สำหรับการกำจัดขนมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาแพทย์ที่มีใบอนุญาตเช่นแพทย์ผิวหนังหรือศัลยแพทย์ความงามที่มีประสบการณ์การรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อจัดการกับกรณีของคุณ การรักษานั้นอาจดำเนินการโดยพยาบาลหรือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามอื่น ๆ ในสำนักงานของแพทย์ แต่แพทย์จะเป็นผู้รับผิดชอบในการดูแลและรักษาของคุณ ระวังสปาและศูนย์รักษาอื่น ๆ ที่มีการรักษาด้วยเลเซอร์รักแร้ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ที่มีใบอนุญาต การรักษาด้วยเลเซอร์เป็นเทคนิคทางการแพทย์ที่ต้องใช้ทักษะและอุปกรณ์ที่เหมาะสม

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเพื่อจำกัดความเสี่ยงของผลข้างเคียงให้มองหาแพทย์ สำนักงานที่มีการรักษาด้วยเลเซอร์เป็นประจำและคุณสามารถรับคำตอบได้ทุกคำถามในการให้คำปรึกษาเบื้องต้นก่อนที่จะทำการรักษาใด ๆ ในระหว่างการให้คำปรึกษาเบื้องต้นสอบถามเกี่ยวกับข้อกำหนดในการเตรียมการของเขาหรือเธอเช่นหลีกเลี่ยงแสงแดดหรือผิวสีแทนการสัมผัสเตียงก่อนการรักษา การรักษาด้วยเลเซอร์รักแร้นั้นไม่เจ็บปวดอย่างแท้จริง

เลเซอร์รักแร้ในระหว่างขั้นตอนจะใช้ครีมทาบริเวณที่ดมยาสลบเพื่อลดความรู้สึกไม่สบาย การกำจัดขนบริเวณที่มีขนาดเล็กเช่นบนใบหน้าและใต้วงแขนสามารถทำได้อย่างง่ายดายในช่วงพักเที่ยง พื้นที่ขนาดใหญ่เช่นขาและหลังอาจใช้เวลานานขึ้นเล็กน้อย แต่โดยทั่วไปแล้วจะสามารถแล้วเสร็จในอีกประมาณหนึ่งชั่วโมง สำหรับบุคคลส่วนใหญ่ค่าเฉลี่ยของการรักษาหกครั้งเว้นระยะห่างกันสองสามสัปดาห์เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด

การตรวจสอบอุปกรณ์ smart home ที่ตรวจสอบอุณหภูมิ

หากคุณต้องการตรวจสอบอุณหภูมิในบ้านและนอกบ้านคุณจะได้รับประโยชน์จาก smart home สมาร์ทโฮมเป็นอย่างดี อุปกรณ์เหล่านี้ไม่เพียง แต่มอบความสะดวกสบายให้กับคุณเท่านั้น แต่ยังสามารถมอบสิทธิประโยชน์มากมายรวมถึงการตรวจสอบอุณหภูมิ

smart home ระบบรักษาความปลอดภัย

ระบบรักษาความปลอดภัย smart home ส่วนใหญ่จะฝังตัวอยู่กับเซ็นเซอร์อุณหภูมิและน้ำ คุณจะต้องตั้งค่าช่วงอุณหภูมิต่ำและสูงผ่านอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานแอพของคุณ เมื่ออุณหภูมิที่บ้านของคุณถึงระดับอุณหภูมิต่ำหรือสูงการแจ้งเตือนอัตโนมัติจะถูกตั้งค่าเป็นอุปกรณ์มือถือของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบปัญหาและเพิ่มตัวควบคุมอุณหภูมิผ่านทางแอพมือถือ เซ็นเซอร์แช่แข็งจะทำงานโดยอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิภายนอกลดลงต่ำกว่า 41-32 องศาฟาเรนไฮต์ นี่จะทำให้คุณมีเวลามากพอที่จะทำการดัดแปลงท่อประปาและก๊อกน้ำกลางแจ้งของคุณ

smart home จะช่วยให้คุณควบคุมปั๊มความร้อนหรือหน่วย smart home ของคุณได้อย่างสมบูรณ์ คุณสามารถตั้งอุณหภูมิล่วงหน้าไว้ที่ตัวควบคุมอุณหภูมิของคุณได้ดังนั้นเมื่ออุณหภูมิของสภาพแวดล้อมต่ำกว่าช่วงนี้ปั๊มความร้อนจะเปิดขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเปิดหรือปิดยูนิตขณะที่คุณทำงานหรือเดินทางไปต่างประเทศ วิธีนี้จะทำให้ค่าไฟฟ้าของคุณเป็นอย่างน้อยซึ่งจะเหมาะสำหรับบัญชีธนาคารของคุณ

เครื่องตรวจวัดความชื้นจะรวมเข้ากับการเชื่อมต่อไร้สาย

ดังนั้นเครื่องจะสื่อสารกับอุปกรณ์ iOS หรือ Android ของคุณ อุปกรณ์นี้จะตรวจสอบระดับความชื้นในบ้านและนอกบ้านที่ลานด้านหลังของคุณ เมื่อระดับความชื้นถึงช่วงที่ตั้งไว้การแจ้งเตือนทันทีจะถูกส่งไปยัง smart home ต้นทางของคุณ นี่จะทำให้คุณมีเวลามากพอที่จะทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่จำเป็น

smart home design อุปกรณ์นี้จะมีประโยชน์แน่นอนถ้าคุณมีสระว่ายน้ำในร่มหรือห้องเก็บไวน์ smart home นี้ยังรวมกับเซ็นเซอร์อุณหภูมิ เซ็นเซอร์เหล่านี้ทำงานเหมือนกับเซ็นเซอร์อื่น ๆ ยกเว้นว่าจะให้อุณหภูมิกลางแจ้งที่แม่นยำกว่าแก่คุณ นี่เป็นเพราะออดตั้งอยู่ด้านนอก แต่อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในอุณหภูมิโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าดวงอาทิตย์ส่องแสงโดยตรงบนอุปกรณ์ ถ้าเป็นไปได้คุณควรพยายามวางไว้ในพื้นที่ที่จะไม่สัมผัสกับแสงแดดโดยตรง