Daily Archives: March, 2019

รักษาอาการนอนไม่หลับอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

ในการรักษาอาการนอนไม่หลับด้วยวิธีแก้สมุนไพรที่พิสูจน์แล้วมีดังนี้

  1. สมุนไพร: มีสมุนไพรหลายชนิดที่ช่วยกระตุ้นการนอนหลับ พวกเขาช่วยผ่อนคลายและบรรเทาระบบประสาท สมุนไพรเหล่านี้ช่วยในการควบคุมความวิตกกังวลและความกระสับกระส่ายจึงส่งเสริมการนอนหลับที่ดี สมุนไพรเหล่านี้หลายชนิดเป็นสมุนไพรยากล่อมประสาทซึ่งทำให้นอนหลับในแต่ละบุคคล สมุนไพรบางชนิดในการรักษาอาการนอนไม่หลับด้วยวิธีการรักษาที่พิสูจน์แล้วคือ: ฮ็อพหรือฮิวลัสลูปัส, คาโมมายล์, กิเลสตัณหา, สืบ, ผักกาดหอมป่า, ป๊อปปี้แคลิฟอร์เนีย, Kava, สาโทเซนต์จอห์น, บาล์มมะนาวและฟางข้าวโอ๊ต สมุนไพรเหล่านี้มีการใช้มานานแล้วในการทำอาหารเสริมสมุนไพรและยารักษาโรคนอนไม่หลับ
  2. ห้องอาบน้ำสมุนไพร: น้ำร้อนที่ใช้สำหรับการอาบน้ำสามารถเพิ่มผลการระงับประสาทของสมุนไพรและการอาบน้ำผ่อนคลายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการบรรเทาร่างกายและจิตใจ อย่างใดอย่างหนึ่งสามารถใส่สมุนไพรเช่นดอกคาโมไมล์ลาเวนเดอร์และดอกไม้ต้นไม้ดอกเหลืองในถุงมัสลินและแขวนไว้จากก๊อกเพื่อให้น้ำไหลผ่าน
  3. ชาสมุนไพร: ชาสมุนไพรใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก่อนเข้านอน ชาสมุนไพรที่สงบและผ่อนคลายสามารถทำด้วยสมุนไพรต่อไปนี้: ดอกคาโมไมล์, สาโทเซนต์จอห์น, ดอกมะนาว, กระโดดและดอกไม้ความรัก ชาที่ทำจากเลมอนบาล์มนั้นผ่อนคลายและทำให้นอนหลับ สูตรชา Valerian ยังมีประโยชน์ในการรักษาโรคนอนไม่หลับด้วยสมุนไพรที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว
  4. การชงสมุนไพร: การชงสมุนไพรช่วยให้ประสาทสงบและช่วยในการนอนหลับ สมุนไพรที่สามารถใช้ในการแช่คือใบสะระแหน่, ดอกส้ม, หางม้า, เมล็ดยี่หร่า, ฮ็อปและใบสาโทเซนต์จอห์น
  5. Herbal Sleep Aid: แคปซูล Aaram เป็นเครื่องช่วยการนอนหลับสมุนไพรแบบครบวงจรที่ไม่เพียง แต่รักษาอาการนอนไม่หลับหรือนอนไม่หลับ แต่ยังให้พลังงานแก่ร่างกายและผ่อนคลายจิตใจในยามค่ำคืน

นอกเหนือจากวิธีที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ในการรักษาอาการนอนไม่หลับด้วยสมุนไพรที่ผ่านการพิสูจน์แล้วเราต้องพยายามรักษาชีวิตที่ปราศจากความเครียดด้วยการออกกำลังกายและฝึกโยคะและทำสมาธิ โยคะช่วยให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลายและส่งเสริมการนอนหลับที่ดีต่อสุขภาพ หรือการใช้วัตกรรมสินค้าแก้นอนกรน นอนไม่หลับ ที่ได้ผล ปลอดภัย มีงานวิจัยรองรับ