Daily Archives: March, 2019

เคล็ดลับการป้องกันและยับยั้งหรือไล่นกพิราบยอดนิยม

เราทุกคนชอบภาพสัญลักษณ์ของการให้อาหารไล่นกพิราบในสวนสาธารณะ แต่สถานการณ์การปีนป่ายฝูงเดียวกันนั้นกลายเป็นปัญหาศัตรูพืชร้ายแรงเมื่อนกเหล่านี้บุกเข้ามาในพื้นที่ของบ้าน เจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่พวกเขารู้ดีว่าสิ่งที่เป็นระเบียบและความเสียหายของนกเหล่านี้อาจทำให้เกิดเมื่อพวกเขาใช้บ้านเป็นสถานที่ชุมนุมหรืออยู่อาศัยความเสียหายรวมถึงมูลนกบนพื้นผิวทุกนิ้วสร้างความเสียหายต่อสวนผู้เลี้ยงนกนกอาบน้ำน้ำพุกลางแจ้งรูปปั้นหรือลานแสดง ความเสียหายต่อโครงสร้างของบ้านอาจรวมถึงหลังคาหน้าจั่ว

ชายคาบ้านบทความนี้เป็นไปตามเคล็ดลับการไล่นกพิราบด้านบนรวมถึงหนามแหลมควบคุมนกพิราบและตาข่ายนกพิราบเพื่อช่วยให้คุณหยุดความเสียหายการป้องกันนกพิราบไม่ให้หาบ้านและที่อยู่อาศัยของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นกิจกรรมอันดับหนึ่งที่เจ้าของบ้านสามารถทำได้ เมื่อพวกเขาพบจุดทำรังไม่เพียง แต่จะลบออกได้ยาก แต่ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับสถานที่ทำรังที่สามารถคงอยู่ได้นานนับชั่วอายุ!

ไล่นกพิราบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับศัตรูพืชทุกชนิด

เพื่อสร้างบ้านและไล่นกพิราบก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นทำความสะอาดพื้นที่อยู่อาศัยภายนอกของคุณให้สะอาดรวมถึง ปิดผนึกถังขยะถอดเศษอาหารทำความสะอาดเตาย่างบาร์บีคิวของคุณหลังการใช้งานแต่ละครั้ง ปัจจัยป้องกันที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการลดจุดที่เป็นมิตรกับไล่นกพิราบรอบบ้านของคุณช่องระบายอากาศที่สูงขึ้นนั้นเชิญชวนพวกเขาให้สร้างรังและเริ่มต้นครอบครัว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดช่องระบายอากาศและปล่องไฟโดยใช้การคัดกรองแบบละเอียด ควรใช้งานได้โดยไม่มีช่องว่างเชิญ ตรวจสอบรางระบายน้ำและชายคาและพิจารณาการปิดรางน้ำถ้านกเหล่านี้ สนใจ http://www.nok-ook.com

มีหลายวิธีที่จะป้องกันไม่ให้นกใช้พื้นที่ของคุณ

นี่คือบางส่วนของพวกเขาตามลำดับจากที่ง่ายที่สุดไปยังค่าใช้จ่ายมากที่สุดและมีส่วนร่วม วิธีที่ง่ายที่สุดในการกีดกันนกเหล่านี้จากนอกชานชั้นหรือระเบียงคือการใช้อุปกรณ์ประกอบฉาก ศูนย์สวนและร้านค้ากล่องใหญ่ส่วนใหญ่มีนกฮูกปลอมและงูยางเพื่อจุดประสงค์นี้ ในที่สุดนกจะรับรู้อุปกรณ์ประกอบฉากเหล่านี้ว่าเป็นของปลอมดังนั้นคุณจะต้องย้ายอุปกรณ์ประกอบฉากเป็นครั้งคราวเพื่อให้เอฟเฟกต์ใช้งานได้นานขึ้น

นี่เป็นเพียงเรื่องของการหาที่พักพิงตามปกติของนกพิราบและป้องกันพวกเขาจากการเข้าไปในบ้านชายคาห้องใต้หลังคาและสถานที่อื่น ๆ ที่พวกเขาพักโดยการไล่นกพิราบบนหลังคาพวกเขาด้วยตาข่ายนกหรือการใช้รั้วลวดตาข่ายนกพิราบขับไล่ที่ทำจากสแตนเลส เมื่อสถานที่พักพิงตามปกติของพวกเขาถูกกันออกไปจากการเข้ามาประชากรนกพิราบที่มีอยู่ที่นี่จะต้องเดินหน้าหากลุ่มอื่นที่อื่นเพื่อเข้าร่วมและสร้างอาณานิคมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แม้ว่าวิธีการไล่นกพิราบนี้มีราคาค่อนข้างแพง แต่ก็เป็นหนึ่งในสารยับยั้งที่มีประสิทธิภาพที่สุดต่ออัตราการเติบโตของประชากรที่เพิ่มขึ้น