แนวทางในการปัญหาบ้านเอียงที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด

รากฐานของคุณคือบ้านเอียงที่ส่วนที่เหลือของบ้านคุณนั่งอยู่เมื่อมันมีปัญหาส่วนที่เหลือของบ้านเอียงของคุณก็เช่นกัน! เมื่อเวลาผ่านไปการตั้งถิ่นฐานของดินฝนตกหนักหรือปัญหาการเคลื่อนไหวของพื้นดินอื่น ๆ สามารถสร้างปัญหาให้กับมูลนิธิที่ออกแบบมาอย่างดี การแตกการแตกหักและการตกตะกอนในฐานรากของคุณทำให้เกิดความไม่มั่นคงของโครงสร้างและทำให้เกิดปัญหาร้ายแรงสำหรับบ้านของคุณ

บ้านเอียงหากไม่สามารถแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประสิทธิผลความล้มเหลวของฐานรากสามารถทำให้อาคารถล่มได้ ติดต่อผู้รับเหมาบ้านเอียงในพื้นที่ของคุณหากคุณกังวลว่ารากฐานของคุณอาจถูกบุกรุกตัวชี้วัดของการทรุดตัวของฐานรากแตกและโค้งคำนับสามารถปลูกขึ้นภายในและนอกบ้านของคุณ สัญญาณทั่วไปบางประการที่ควรระวัง ได้แก่ โค้งคำนับปูดหรือพิงกำแพงบ้านเอียง ขั้นบันไดแตกในงานก่อสร้าง รอยรั่วในห้องใต้ดินคราบน้ำและกลิ่นอับ ติดหน้าต่างและประตู แผ่นวีเนียร์, อิฐ, ผนังหรือผนัง เอียงเอนหรือยุบปล่องไฟ หากห้องใต้ดินบ้านเอียงหรือบ้านของคุณแสดงอาการใด ๆ

เหล่านี้คุณจะต้องประเมินบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเร็วที่สุด น่าเสียดายที่ซ่อมบ้านเอียงของคุณจะเสื่อมลงเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีการซ่อมแซมดังนั้นอย่ารอช้าที่จะขอความช่วยเหลือ การซ่อมฐานรากอาจมีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับปัญหาของคุณ รายการด้านล่างเป็นรายการที่พบบ่อยที่สุด เมื่อรากฐานของคุณมีรอยแตกที่มองเห็นได้จะสร้างช่องเปิดเพื่อให้น้ำซึมเข้าไปกระตุ้นการเจริญเติบโตของเชื้อรา การซ่อมบ้านเอียงค่อนข้างตรงไปตรงมา ผู้รับเหมาของคุณจะใช้อีพอกซีฟิลเลอร์ในการปิดผนึกรอยร้าวเพื่อป้องกันไม่ให้รอยแตกขยายและป้องกันน้ำ

หากผนังของบ้านเอียงของคุณโค้งงอหรือแตกพวกเขา

จะไม่สามารถรองรับน้ำหนักทั้งหมดของบ้านของคุณได้อีกต่อไปสร้างปัญหาความมั่นคงที่สำคัญ การใช้แจ็คและเสริมคานทั้งผนังเทและบล็อกซีเมนต์ที่มีปัญหาการกำจัดสามารถปรับตั้งและแก้ไขได้ ด้วยการวางคานค้ำยันไว้แม้หลังจากที่ผนังของคุณยืดออกบ้านเอียงของคุณจะได้รับการเสริมเพื่อรับการสนับสนุนเป็นพิเศษและเพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหานี้กลับมาซ้ำอีก สำหรับปัญหาการทรุดตัวของบ้านเอียงแนวตั้งคำตอบคือการเจาะโดยทั่วไป

ด้วยการสนับสนุนใต้ดินผู้รับเหมาบ้านเอียงของคุณสามารถยกรากฐานของคุณกลับสู่ตำแหน่งเดิมและทำให้มันอยู่ในนั้นได้ การเจาะด้วยแรงดันและการเจาะแบบขดลวดใช้สำหรับสถานการณ์ดินดังนั้นขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของทรัพย์สินของคุณอาจมีความเหมาะสมมากกว่าแบบอื่น ผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากของคุณจะสร้างแผนแบบกำหนดเองเพื่อยกระดับและสนับสนุนมูลนิธิอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพเพื่อแก้ไขปัญหาการตกตะกอนของคุณ