Daily Archives: July, 2019

คุณต้องการอุปกรณ์อะไรสำหรับการเผาไหม้ถ่านหิน

บังเกอร์ถ่านหินเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเหล็กชุบสังกะสีซึ่งสามารถทนต่อทุกสภาพอากาศและบังเกอร์ถ่านหินเหล่านี้จะคงอยู่เป็นเวลาหลายปีของฉันนอกเหนือจากการเก็บถ่านหินจำนวนมากในสภาพแวดล้อมที่แห้ง หลายปีก่อนดูเหมือนว่าทุกครัวเรือนจะมีไฟถ่านหิน แต่มีคุณสมบัติน้อยกว่าที่ได้รับประโยชน์จากไฟประเภทเชื้อเพลิงแข็ง แต่ถ้าคุณอ่านสิ่งนี้ฉันคิดว่าคุณอาจสนใจเปลี่ยนมัน เมื่อเชื้อเพลิงเริ่มต้นเผาไหม้คุณควรเพิ่มเชื้อเพลิงให้เหมาะสมกับขนาดของไฟที่คุณต้องการ

นอกจากตะแกรงไฟหรือตระกร้าไฟที่คุณซื้อกระทะเถ้าแล้ววางไว้ใต้กองไฟเพื่อจับขี้เถ้าสิ่งนี้ทำให้การทำความสะอาดไฟง่ายขึ้นมาก ผู้ให้บริการกระทะก้นถูกออกแบบมาเพื่อพกพาเถ้าออกจากห้องโดยไม่มีความเสี่ยงของการรั่วไหลที่ดี นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ถังขี้เถ้าพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถใส่เถ้าร้อนลงไปโดยไม่เสี่ยงต่อการละลายของภาชนะบรรจุหรือถังขยะติดไฟได้

ผู้ที่มีไฟถ่านหินสามารถมีบังเกอร์ถ่านหินที่ทำจากพลาสติก

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทนทานมาก มีให้เลือกหลายขนาดซึ่งจะทำให้ถ่านหินไม่เป็นอันตรายจนกว่าคุณจะตุนเชื้อเพลิงเพลิงของคุณ โรงไฟฟ้าส่วนใหญ่ซึ่งถือว่าเป็นโรงไฟฟ้าถ่านหินที่สกปรกที่สุดกำลังจะปิดตัวลงในเดือนมีนาคมปีนี้ การดำเนินการที่สำคัญและเคลื่อนย้ายออกไปจากพลังงานเชื้อเพลิงฟอสซิลและทางเลือกพลังงานทดแทนที่มากขึ้นกำลังเผชิญกับปฏิกิริยาที่หลากหลายโดยภาคส่วนต่าง ๆ ของสังคม มีประโยชน์และผลกระทบที่จะส่งผลกระทบต่อพื้นที่บางส่วนโดยรวม แต่ในเวลาเดียวกันผลกระทบของการเปลี่ยนผ่านก็จะเกิดขึ้นในทันทีโดยชุมชนซึ่งเป็นผู้เล่นหลัก

นอกจากนี้ชุมชนและสุขภาพสิ่งแวดล้อมจะดีขึ้น การเผาไหม้ถ่านหินสร้างมลภาวะซึ่งทำให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงโรงงานมีความเสี่ยงต่อสภาวะสุขภาพต่างๆ การปิดโรงงานหมายความว่าชาวบ้านจะได้สัมผัสกับอนุภาคที่มีอากาศที่เป็นอันตรายน้อยลง อย่างไรก็ตามการปิดโรงงานเหล่านี้ก็มีข้อเสียและข้อเสีย

การปิดเหมืองถ่านหินหมายความว่าผู้คนจะต้องพึ่งพากระแสไฟฟ้า

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านพลังงานของพวกเขา อย่างไรก็ตามแม้ว่าครัวเรือนเลือกที่จะใช้ไฟและเครื่องใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพความต้องการพลังงานไฟฟ้าก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกดดันราคาให้ทำเช่นเดียวกัน อาชีพนักขุดถ่านหินยังคงเป็นหนึ่งในอาชีพที่อันตรายที่สุดในโลก

มันไม่สำคัญว่าจะอยู่ในประเทศใดและภายใต้เงื่อนไขที่นักขุดเหล่านี้ทำงาน ประเด็นก็คือว่าในทุกประเทศผู้ทำเหมืองถ่านหินมีโรคและการบาดเจ็บระดับมืออาชีพเช่นเดียวกันที่สามารถทำให้คนพิการใช้ชีวิตได้ โรคที่พบบ่อยที่สุดสำหรับคนงานเหมืองถ่านหินมีผลต่อปอดของพวกเขา เราทุกคนเคยเห็นคนงานเหมืองถ่านหินในรายงานข่าวและภาพยนตร์ ฝุ่นถ่านหินปกคลุมคนเหล่านี้ ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในเหมือง พวกเขาสามารถล้างออกจากผิวของพวกเขา