Daily Archives: July, 2019

คืนความดังในมือที่มีอายุมากขึ้นด้วยการรักษาด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา

หากคุณรู้สึกว่าคุณมีรอยย่นรอยแยกและร่องที่เริ่มทำให้หน้าตาของคุณมีหลายวิธีในการแก้ไขปัญหานี้โดยไม่ต้องผ่าตัด หนึ่งในนั้นคือฟิลเลอร์ใต้ตาซึ่งเป็นขั้นตอนที่การฟิลเลอร์ผิวหนังบางชนิดจะเติมเต็มริ้วรอยและเส้นของคุณโดยไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาทั่วไป เมื่อคิดถึงขั้นตอนการเติมเพราะผิวหนังมีบางสิ่งที่ควรรู้ ขั้นแรกให้ผู้ป่วยแต่ละรายควรใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาสองประเภท ต่อไปพวกเขาควรเข้าใจว่าขั้นตอนการเติมเต็มผิวหนัง และในที่สุดผู้ป่วยทุกคนควรรู้ว่าประเด็นความปลอดภัยที่ควรมองหาเมื่อเลือกศัลยแพทย์พลาสติก

ฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดเพื่อต่ออายุผิว

ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมถึงตาบอด

ถูกฉีดใต้พื้นผิวของผิวที่พวกเขาทำงานเพื่อให้เรียบริ้วรอยและความไม่สมบูรณ์อื่น ๆ หากคุณเลือกใช้ขั้นตอนนี้คุณจะมีครีมทำให้มึนงงเป็นพิเศษนำไปใช้กับพื้นที่เป้าหมายก่อนที่จะฉีดสารเติม การฉีดจะทำด้วยเข็มผมบางซึ่งทำให้ง่ายขึ้นสำหรับการฉีดที่ไม่เจ็บปวดและรวดเร็ว ฟิลเลอร์ใต้ตาจะถูกนำไปใช้ในพื้นที่เพื่อลดอาการบวมที่เว็บไซต์ อาการบวมจะหายไปภายในไม่กี่ชั่วโมงผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติได้ในวันเดียวกัน

หนึ่งจะสังเกตเห็นผลกระทบของสารเติมเต็มผิวหนังในวันเดียวกัน เมื่อมองหาศัลยแพทย์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้ใช้การฉีดซิลิโคนหรือไบโอโพลีเมอร์เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายร้ายแรงและถาวรได้ในบางครั้ง ควรใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาที่ปลอดภัยและได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาเท่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำการตรวจศัลยแพทย์พลาสติกใบหน้าของคุณอย่างดีก่อนที่จะทำตามขั้นตอนใด ๆ

บุคคลหลายคนคิดสองครั้งเกี่ยวกับการใช้มีด

แม้ว่าพวกเขาต้องการมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับลักษณะที่ปรากฏ ความคิดที่สองเหล่านี้เกี่ยวกับการศัลยกรรมเสริมความงามค่อนข้างเข้าใจได้เนื่องจากการทำศัลยกรรมพลาสติกหรือศัลยกรรมความงามค่าใช้จ่ายสูงขึ้นมีความเสี่ยงมากขึ้นและเวลาในการพักฟื้นใช้เวลานานกว่ามาก สิ่งที่ดีคือผู้ชายและฟิลเลอร์ใต้ตาผู้หญิงตอนนี้มีตัวเลือกมากขึ้นเมื่อมันมาถึงการปรับปรุงรูปลักษณ์ของพวกเขา ตอนนี้คนที่ต้องการดูอ่อนเยาว์สามารถเลือกใช้วิธีเครื่องสำอางต่าง ๆ

ที่ไม่ต้องการให้พวกเขาไปอยู่ใต้มีด เป็นฟิลเลอร์ใต้ตาที่สามารถเติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้า นอกเหนือจากการเติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้าและเติมเต็มปริมาณให้กับผิวของคุณฉีดนี้ทำงานแตกต่างกันเล็กน้อยจากฟิลเลอร์ใต้ตาอื่น ๆ ที่จะส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของคุณเองสำหรับผิวกระชับและนุ่มมากขึ้น ผู้ป่วยจำนวนมากมีความสุขกับแบรนด์นี้โดยเฉพาะเพราะผลลัพธ์สามารถติดทนนานถึงหนึ่งปีหลังจากการรักษาของคุณ