Daily Archives: July, 2019

คู่มือเตรียมเรียน GED ฟรีหรือราคาไม่แพง

หนึ่งในความท้าทายของการได้รับเรียน GED  คือจ่ายค่าเรียน, อุปกรณ์การเรียนหรือการทดสอบ และนักเรียนหลายคนไม่สามารถจ่ายค่าดูแลเด็กหรือการเดินทางไปเรียนได้ หรือนักเรียนผู้ใหญ่บางคนก็ไม่สามารถไปเรียนเป็นประจำได้เนื่องจากความรับผิดชอบของครอบครัวและงาน มีวิธีแก้ไขคือ แม้ว่าแหล่งข้อมูลสำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่จะแตกต่างกันไป แต่ชั้นเรียนแบบไม่มีค่าใช้จ่ายหรือราคาต่ำและสื่อการเรียนสำหรับโปรแกรมที่แนะนำตนเองนั้นมีอยู่ในชุมชนส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีความช่วยเหลือออนไลน์สำหรับนักเรียน GED ที่ทำงานเกี่ยวกับข้อมูลรับรองการพัฒนาทั่วไป

เรียน GED นี่คือคำแนะนำเพื่อช่วยคุณค้นหาแหล่งข้อมูล

ห้องสมุดประชาชนของคุณอาจมีคู่มือการศึกษาและแผนการเรียน GED จำนวนมากสำหรับการยืมและอาจมีวิดีโอ GED หลักสูตรการทดสอบการศึกษาเช่นกัน ในบางชุมชนห้องสมุดยังสนับสนุนการเรียน GED ฟรี วิทยาลัยชุมชนส่วนใหญ่มีหลักสูตรหรือชั้นเรียน GED ฟรีหรือราคาไม่แพงในทักษะพื้นฐานซึ่งจะนำไปใช้กับโปรแกรมการศึกษาของเรียน GED ค่าใช้จ่ายของหลักสูตร GED เหล่านี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขาไม่แพง หากชั้นเรียนมีค่าใช้จ่ายตรวจสอบกับสำนักงานความช่วยเหลือทางการเงินวิทยาลัยชุมชน คุณอาจมีสิทธิ์ได้เรียนฟรี

ในหลายชุมชนค่าใช้จ่ายในการดูแลเด็กและการขนส่งยังมีให้สำหรับเรียน GED ที่ไหนดีพูดคุยกับอาจารย์ผู้สอน GED ในพื้นที่ ตรวจสอบกับบริการสนับสนุนนักศึกษาวิทยาลัยชุมชน หน่วยงานสนับสนุนครอบครัวที่ไม่แสวงหากำไรในชุมชนหรือศูนย์ทรัพยากรครอบครัวเป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเรียน GED ติดต่อหน่วยงานท้องถิ่นของคุณและสอบถามเกี่ยวกับชั้นเรียนวัสดุและความต้องการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายการศึกษาของคุณเช่นการดูแลเด็กการขนส่งหรือชั้นเรียนการศึกษาผู้ใหญ่หรือเงินช่วยเหลือ คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับเงินช่วยเหลือ

ที่อนุญาตให้คุณศึกษาที่บ้านตามกำหนดเวลาของคุณเอง

เขตโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยในท้องถิ่นของคุณอาจมีหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องหรือหลักสูตรการศึกษาผู้ใหญ่ มักจะให้เงินแก่เขตการศึกษาที่สนับสนุนโครงการและชั้นเรียนสำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ โทรหาพวกเขาเพื่อดูว่าพวกเขามีเนื้อหาที่คุณต้องการสำหรับการเรียน GED หรือไม่ คุณอาจต้องการตรวจสอบกับสำนักงานกลางของเขตโรงเรียนเทศบาลโรงเรียนมัธยมที่ใกล้ที่สุดและสำนักงานการศึกษาผู้ใหญ่หรือสำนักงานบริการอาชีพที่มหาวิทยาลัย

อย่าลืมเกี่ยวกับสาขาท้องถิ่นของสำนักงานการว่างงานของรัฐและกรมบริการสังคมท้องถิ่น ทั้งสองหน่วยงานเหล่านี้อาจมีเงินทุนหรือทรัพยากรพร้อมใช้งานผ่านโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมการพัฒนาแรงงานความพร้อมในการทำงานหรือการสนับสนุนครอบครัวเรียน GED หรือโปรแกรมสวัสดิการเพื่อการทำงาน