Daily Archives: July, 2019

มองใกล้ข้อเท็จจริงมากมายเกี่ยวกับเครื่องต๊าปเกลียวเหล่านี้

ศูนย์เครื่องต๊าปเกลียวเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เกือบเมื่อพูดถึงอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล เหตุผลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งคือในการตัดเฉือนมีหน้าที่หลักสามประการที่คุณต้องทำ: สร้างพิมพ์เขียววาดบิตวิศวกรรมและจากนั้นก็ตัดวัสดุ ศูนย์เครื่องจักรกลให้เครื่องมือในการใช้งานฟังก์ชั่นเหล่านี้ทั้งหมด อ่านเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานของพวกเขาและวิธีที่คุณจะได้รับกับการจัดหาศูนย์เครื่องจักรกลซีเอ็นซีที่ถูกต้อง

ศูนย์เครื่องต๊าปเกลียวใช้การเคลื่อนไหวสองแบบ

เพื่อจำลองการวาดภาพทางวิศวกรรมบนวัตถุการเคลื่อนไหวทั้งสามนี้มีความสำคัญมาก หากมีสิ่งใดผิดพลาดในกระบวนการทั้งสามนี้ผลิตภัณฑ์ของคุณอาจผิดพลาดได้ ระบบการตัดมักใช้เทคนิคต่าง ๆ เช่นการปรับการกัดการเจาะและการเจียร สำหรับฟังก์ชั่นเหล่านี้ศูนย์เครื่องต๊าปเกลียวเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เครื่องต๊าปเกลียวหรือคอมพิวเตอร์ควบคุมตัวเลขช่วยให้คุณมีระดับการควบคุมที่ซับซ้อนมากเมื่อเทียบกับเครื่องต๊าปเกลียวหรือการควบคุมเชิงตัวเลขก่อนหน้า เครื่องเจาะรูเป็นตัวอย่างที่ดีของฟังก์ชั่นของเครื่องต๊าปเกลียว

คุณมีจุดประสงค์พื้นฐานในการเจาะรู แต่ต้องผ่านกระบวนการที่มีขนาดเล็กกว่า เหล่านี้รวมถึงขั้นตอนเช่นการคลายเชยการติดตั้งสว่านการทำงานของการเจาะรูและงานซ่อมบำรุงจำนวนมาก คู่มือการใช้งานบังคับให้คุณผ่านขั้นตอนเหล่านี้ทีละคน ขนาดใหญ่นี้จะหมายถึงการทวีคูณกระบวนการและเวลาที่ใช้ ตอนนี้ในตัวอย่างด้านบนหากคุณแทนที่การใช้แรงงานด้วยเครื่องต๊าปเกลียวราคาสิ่งที่คุณต้องทำก็คือใส่คำแนะนำเชิงตัวเลขและงานของคุณเสร็จภายในไม่กี่วินาทีและมีความแม่นยำอย่างสมบูรณ์ มีการเขียนโปรแกรมเครื่องต๊าปเกลียวของคุณ

ในระดับหนึ่งซึ่งต้องใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อย

คุณต้องใส่รายการคำแนะนำเพื่อให้เครื่องต๊าปเกลียวทำงานได้อย่างถูกต้องและต้องคิดให้ดี เครื่องต๊าปเกลียวมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อพูดถึงอุตสาหกรรมหนักเช่นโลหะ การเจาะการเจียรและการตัดโลหะสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วด้วยแต่ปัญหาสำคัญคือการได้รับเครื่องต๊าปเกลียวเนื่องจากมีราคาแพงมาก ที่นี่คุณสามารถเลือกใช้เงินทุนสำหรับศูนย์เครื่องจักรกลซีเอ็นซี ธุรกิจของคุณต้องการเครื่องมือเหล่านี้ในการเติบโตและประสบความสำเร็จ

ดังนั้นคุณจึงไม่ควรมองข้ามการได้มาด้วยตนเอง หากเงินเป็นปัญหาแสดงว่ามีเงินอยู่เสมอไม่เพียงแต่เครื่องต๊าปเกลียวเหล่านี้จะช่วยให้งานของคุณมีคุณภาพดีขึ้น แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงินอีกด้วย หากธุรกิจของคุณมีขนาดเล็กเกินไปที่จะจัดหาอุปกรณ์ด้วยตัวเองลองค้นหาศูนย์เครื่องต๊าปเกลียวเพื่อหาเงินช่วยเหลือคุณ คุณจะเริ่มเพิ่มผลกำไรของคุณเกือบจะทันทีโดยไม่ต้องสงสัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tcgroup.asia/th