Daily Archives: July, 2019

โปรแกรมบัญชีและการประเมินภาษีคืนภาษีด้วยตนเอง

โปรแกรมบัญชี ในสหราชอาณาจักรใครก็ตามที่ได้รับรายได้ซึ่งไม่ต้องเสียภาษีภายใต้ระบบ PAYE ของนายจ้างนั้นเป็นเทคนิคการจ้างงานด้วยตนเอง ทุกคนที่เป็นเจ้าของกิจการและดำเนินธุรกิจในสหราชอาณาจักรจะต้องลงทะเบียนธุรกิจนั้นกับ HM Revenue และ Customs ภายใน 3 เดือนนับจากเริ่มต้นธุรกิจประกอบอาชีพอิสระและการไม่ทำเช่นนั้นจะนำไปสู่การลงโทษปรับได้ธุรกิจที่ประกอบอาชีพอิสระทั้งหมดจะต้องเก็บบันทึกธุรกรรมทางการเงินและส่งบัญชีเหล่านี้เป็นประจำทุกปีเพื่อ HM Revenue and Customs ในรูปแบบของการประเมินภาษีคืนภาษีด้วยตนเองซึ่งเป็นหน้าเสริมที่รวมอยู่ในการคืนภาษีประจำปีของตนเอง มาตรฐานการบัญชีที่แตกต่างกันโดยธุรกิจที่ประกอบอาชีพอิสระนั้นมีผลบังคับใช้เมื่อเปรียบเทียบกับข้อกำหนดการบัญชีของ บริษัท รับผิด จำกัด และสามารถใช้โปรแกรมบัญชีที่ง่ายขึ้นได้ โปรแกรมบัญชีสำหรับบริษัทจำกัดนั้นต้องการระบบบัญชีสองทางที่ผลิตไม่เพียง แต่บัญชีกำไรและขาดทุน แต่ยังรวมถึงงบดุล โปรแกรมบัญชีจะต้องจัดการกับบัญชีธนาคารของธุรกิจลูกหนี้และเจ้าหนี้และสร้างผลลัพธ์ที่สามารถคืนดีได้ ในขณะที่แนะนำให้สำหรับธุรกิจที่ประกอบอาชีพอิสระเพื่อรักษาบัญชีธนาคารแยกต่างหากมันไม่ได้เป็นข้อกำหนดที่จำเป็น โปรแกรมบัญชีที่ใช้โดยผู้ที่ทำงานด้วยตนเองทุกคนควรเก็บบันทึกสินทรัพย์ถาวรที่ถูกต้องแม้ว่าจะไม่จำเป็นที่โปรแกรมบัญชีนี้จะสร้างงบดุล ด้วยปัจจัยเหล่านี้อยู่ในใจซอฟต์แวร์บัญชีสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระสามารถง่ายและเป็นประโยชน์อย่างมากถ้าโปรแกรมบัญชีนั้นยังสร้างภาระจำนวนมากและบางครั้งภาระของรายได้ HM และคืนภาษีศุลกากรและเอกสารการทำงาน

ข้อกำหนดโปรแกรมบัญชีที่ทำงานด้วยตนเอง

โปรแกรมบัญชีสำหรับผู้ที่ทำงานด้วยตนเองไม่จำเป็นต้องเป็นสองครั้ง โปรแกรมบัญชีสามารถเป็นระบบเข้าเดียวซึ่งทำให้มูลค่าของการใช้โปรแกรมบัญชีตามสเปรดชีต excel ทำได้และเนื่องจากความเรียบง่ายเป็นที่ต้องการอย่างมาก โปรแกรมบัญชีดังกล่าวที่ใช้ excel นั้นรวดเร็วและใช้งานง่ายโดยใช้ประโยชน์และประโยชน์ทั้งหมดที่มีให้กับ excel โปรแกรมบัญชีที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อคลิกปุ่ม โปรแกรมบัญชีบนฐานข้อมูลจะซ่อนธุรกรรมทางการเงินที่โปรแกรมบัญชีนั้นต้องสืบค้นเพื่อดึงข้อมูลที่ต้องการ มันเป็นองค์ประกอบของฐานข้อมูลซอฟต์แวร์บัญชีที่ต้องใช้ความรู้ด้านเทคนิคการบัญชีบางอย่างเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โปรแกรมบัญชีที่เขียนด้วยสเปรดชีต excel นั้นเป็นเพราะการมองเห็นทำให้ง่ายต่อการใช้งานและทำความเข้าใจและต้องใช้ประสบการณ์การบัญชีเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

โปรแกรมบัญชีที่เขียนบนสเปรดชีต excel ทำให้เป็นทางออกที่ดีสำหรับนักธุรกิจที่ทำงานเอง บันทึกทางการเงินที่ดีเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของธุรกิจการจ้างงานตนเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งมูลค่าของซอฟต์แวร์บัญชี แพคเกจซอฟต์แวร์บัญชีที่มีคุณภาพเป็นองค์ประกอบสำคัญของธุรกิจของคุณเพื่อระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและใช้ประโยชน์จากความสำเร็จเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า  เพิ่มเติม https://www.acccloud.co/