ทำไมแฟนบอลต้องการเครือข่ายข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสื่อสังคมออนไลน์ได้พัฒนาจากเครื่องมือสื่อสารระหว่างผู้คนสู่แรงผลักดันที่โดดเด่นบนเวิลด์ไวด์เว็บ ทุกวันนี้โซเชียลมีเดียได้รับผลกระทบอย่างมากไม่เพียง แต่ในโลกดิจิตอล แต่ยังรวมถึงธุรกิจการเมืองแนวโน้มและเกือบทุกด้านของโลกของเรา ข้อสันนิษฐานทั่วไปคือเครือข่ายสังคมขับเคลื่อนโดยผู้คนโดยสิ้นเชิง แต่ก็ไม่ถูกต้องเพียงบางส่วนในความเป็นจริงเครือข่ายสังคมออนไลน์นั้นขับเคลื่อนโดยกองกำลังที่โดดเด่นและยักษ์ใหญ่ด้านสื่อ ในความเป็นจริงผู้คนไม่ได้สร้างโซเชียลมีเดีย แต่โซเชียลมีเดียนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อพวกเขาและพวกเขาเพียงแค่ติดตามซึ่งเป็นความจริงที่น่าเศร้าเพราะตัวมันเองเพราะเครือข่ายสังคมออนไลน์นั้นควรถูกขับเคลื่อนโดยคนอื่น ๆ

ข่าวฟุตบอลมีความสำคัญกับแฟนบอลอย่างไร

สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับฟุตบอลอย่างไร ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกผู้คนมากกว่า 3.4 พันล้านคนดูฟุตบอลโลกปี 2010 เกือบครึ่งหนึ่งของโลก! และมีการประมาณว่ามีผู้คนประมาณ 1 พันล้านคนดูฟุตบอลโลกปี 2014 รอบสุดท้ายระหว่างเยอรมนีและอาร์เจนตินา ฟุตบอลมักจะถูกปกคลุมด้วยทีวีหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ข่าวอยู่เสมอ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเครือข่ายสังคมเริ่มมีส่วนสำคัญในการรายงานข่าวนี้ ด้วยการเปลี่ยนจากข่าวดั้งเดิมเป็นข่าวโซเชียลมีเดียและจากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไปจนถึงอุปกรณ์พกพาตอนนี้ผู้คนจะรู้สึกสะดวกสบายในการบริโภคข่าวฟุตบอลในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่พวกเขาชื่นชอบและสะดวกสบายกับอุปกรณ์พกพาของพวกเขา คุณสามารถรับข่าวฟุตบอลทั้งหมดจากแหล่งที่มาทั้งหมดที่ฟีดข่าวของคุณขึ้นอยู่กับหน้าเว็บที่คุณติดตามเปรียบเทียบกับเครื่องมือค้นหาหรือทำบุ๊คมาร์คหลายเว็บไซต์ตัวเลือกแรกกลายเป็นวิธียอดนิยมในการติดตามกิจกรรมกีฬา

แม้ว่าฟุตบอลจะมีสถานะที่ดีในเครือข่ายสังคมชั้นนำ แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลที่สถานะนั้นขาดหรือไม่เพียงพอตัวอย่างเช่นคุณยังไม่ได้รับการอัพเดตกับกิจกรรมฟุตบอลทั้งหมดและในฐานะที่เป็นแฟนฟุตบอลคุณจะต้องค้นหาอย่างถี่ถ้วน หน้าเว็บที่คุณสนใจปัญหาอื่น ๆ คือข่าวฟุตบอลถูกฝังอยู่ภายในโพสต์มากมายจากหัวข้ออื่น ๆ ทั้งหมดซึ่งคุณไม่สามารถกรองโพสต์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลได้อย่างง่ายดาย

แฟนฟุตบอลสมควรได้รับเครือข่ายทางสังคมของตัวเองซึ่งพวกเขาสามารถพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลและแบ่งปันข่าวฟุตบอลและเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง พวกเขาต้องการช่องทางโซเชียลที่ทุ่มเทให้กับแฟนฟุตบอลซึ่งพวกเขาสามารถพบปะโต้ตอบและแบ่งปันความหลงใหลในฟุตบอล พวกเขาต้องการสถานที่ที่พวกเขาสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและจับคู่ผลลัพธ์โดยไม่จำเป็นต้องออกไปเพื่อค้นหาข้อมูล ในโลกใหม่ที่ควบคุมโดยโซเชียลมีเดียผู้คนกำลังติดอยู่กับความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลที่โซเชียลมีเดียมอบให้ และเนื่องจากผู้คนกำลังหมกมุ่นอยู่กับความสะดวกในการเข้าถึงสิ่งที่พวกเขาสนใจอนาคตของโซเชียลมีเดียจะเปลี่ยนไปสู่เครือข่ายโซเชียลเฉพาะกลุ่มที่มีความสนใจเฉพาะและความพอใจ