ครีมบัวหิมะผลิตภัณฑ์ดูแลแผลสำหรับแผลไฟไหม้

แผลไหม้เป็นหนึ่งในอาการบาดเจ็บที่เจ็บปวดที่สุดที่คุณสามารถรักษาได้ คุณสามารถกลายเป็นเผาในขณะที่คุณกำลังทำอาหารค่อนข้างง่าย การเผาไหม้ในบ้านเกิดจากน้ำร้อนลวกบ่อยครั้งและเครื่องทำความร้อนในพื้นที่มักเป็นสาเหตุของการบาดเจ็บที่เจ็บปวดเหล่านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบาดเจ็บประเภทนี้คุณจำเป็นต้องเตรียมครีมบัวหิมะดูแลแผลพิเศษไว้ในชุดปฐมพยาบาล

ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลที่คุณต้องรักษาแผลไหม้

baofulingthai-ครีมบัวหิมะ

กรรไกรผ้ากอซเทปยึดผ้ากอซเข้าที่และขี้ผึ้งเพื่อช่วยรักษาอาการปวด ถุงมือสอบผ่านการฆ่าเชื้อมักมีประโยชน์เมื่อคุณต้องรักษาอาการบาดเจ็บเหล่านี้ ถุงมือจะช่วยปกป้องผู้บาดเจ็บจากเชื้อโรคที่คุณอาจมีในมือของคุณเมื่อคุณรักษาพวกเขา การเผาไหม้ทำให้บุคคลไวต่อการติดเชื้อทุติยภูมิที่เกิดจากแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกายผ่านบริเวณที่ถูกทำลาย

ครีมบัวหิมะดูแลแผลที่มีประโยชน์ในกรณีที่มีการบาดเจ็บอย่างใดอย่างหนึ่ง ได้แก่ ขี้ผึ้งและครีมที่มี เป็นยาแก้ปวดเฉพาะที่จะทำงานเพื่อมึนงงพื้นที่ที่ได้รับบาดเจ็บ คุณสามารถรับยานี้ได้ที่เคาน์เตอร์ในรูปแบบของเจลขี้ผึ้งและสเปรย์ มันมีประสิทธิภาพมากในการลดความเจ็บปวดจากการเผาไหม้

ผ้าห่มสุริยะนั้นมีประโยชน์เมื่อมีคนถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง

ในขณะที่คุณกำลังรอทีมกู้ภัยฉุกเฉินที่จะมาถึงคุณสามารถครอบคลุมบุคคลที่บาดเจ็บด้วยผ้าห่มสุริยะเพื่อปกป้องพวกเขาจากเศษเล็กเศษน้อยและลองและรับมือกับผลกระทบจากการกระแทก ครีมบัวหิมะมักทำให้ผู้บาดเจ็บรู้สึกหนาวและผ้าห่มจะช่วยเยียวยาความรู้สึกนั้น ครีมบัวหิมะเป็นประจำในหมู่คนที่มีระดับที่สองหรือสามเผาบนร่างกายของพวกเขา คุณจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินหากคุณสงสัยว่ามีใครบางคนกำลังตกตะลึง สัญญาณและอาการที่คุณต้องระวังคือ คลื่นไส้หรืออาเจียน, หายใจตื้น ๆ , หายใจเร็ว, ผิวหนังที่มีสีเทาหรือสีซีด

ผิวที่รู้สึกชื้นและเป็นหวัด ช็อตเป็นเงื่อนไขที่คุกคามชีวิตที่ต้องการความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เจลว่านหางจระเข้เป็นสิ่งที่สามารถปลอบประโลมผิวไหม้หรือผิวไหม้จากแสงแดดได้เล็กน้อย หลายคนเก็บขวดว่านหางจระเข้ไว้ในตู้เย็นเพื่อใช้เมื่อมีคนถูกแดดเผา ครีมบัวหิมะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดึงความร้อนออกมาจากการถูกแดดเผาหรือการเผาไหม้ประเภทอื่น คุณควรเก็บฮาเซลแม่มดไว้ในชุดรักษาเบิร์นที่คุณประกอบ เมื่อคุณสงสัยว่ามีการเผาไหม้ของสารเคมีคุณควรโทรติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินทันที