Daily Archives: October, 2019

ทัวร์ในแอฟริกาใต้การผ่อนคลายและฟื้นฟูความรู้สึกเหนื่อยของคุณ

คุณได้ใช้นิ้วของคุณเข้ากับกระดูกในปีนี้และคุณเหนื่อยและทรุดโทรม ทัวร์แอฟริกาใต้ในการผ่อนคลายและฟื้นฟูความรู้สึกเหนื่อยของคุณ คุณจะสนุกไปกับการพิจารณาตัวเลือกทั้งหมด บริการทัวร์แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่สวยงามและมีความหลากหลายมีให้เลือกมากมาย พิจารณาสัตว์ป่าของเราFive Five อันโด่งดังของเราซึ่งประกอบด้วยควายช้างแรดเสือดาวและแน่นอนว่าเป็นสิงโตที่สง่างาม ด้วยความคิดนี้การสงวนเกมและอุทยานแห่งชาติของเราจึงยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นฉันได้เกณฑ์ตัวเลือกน้อยสำหรับซาฟารีในทัวร์แอฟริกาใต้

เขตอนุรักษ์เกม Hluhluwe-Imfolozi เขตสงวนเกมนี้ตั้งอยู่ในเขตควาซูลูนาทาลที่งดงาม มีที่พักให้เลือกสี่แบบเมื่อพักที่นี่ ได้แก่ Gqoyeni, Hlathikhulu, Masinda และ Nselweni บ้านพักเหล่านี้หรูหราอย่างแท้จริงและสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากซาฟารีในแอฟริกาใต้ กิจกรรมที่มีให้สำหรับคุณนั้นมีมากมายและน่าตื่นเต้น หากคุณรู้สึกว่าต้องการความสงบสักหน่อยให้พิจารณา

เที่ยวเคปทาวน์ด้วยตนเองราคาถูก Lucky Lion Tours

ทัวร์ทางเรือที่พวกเขาเสนอวันละสองครั้ง พวกเขามีเส้นทางเดินเท้า

ทัวร์ทางเรือที่พวกเขาเสนอวันละสองครั้ง พวกเขามีเส้นทางเดินเท้าแบบอัตโนมัติและแบบนำทางด้วยตนเองและยังสามารถเดินทัวร์แอฟริกาใต้ได้ทั้งวันหากคุณชื่นชอบการสำรวจและค้นพบสัตว์และพืชทั้งหมดในเขตสงวนนี้ พวกเขามีไซต์ปิคนิคที่คุณจะได้รับตัวเลือกให้มี braai (BBQ) หรือแค่เพลิดเพลินกับแซนด์วิช สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือเกมขับเคลื่อน เป็นยานพาหนะเปิดให้คุณดูพื้นที่เพิ่มเติม คุณสามารถเลือกที่จะดูสัตว์ป่าในเวลากลางวัน

หรือระหว่างขับรถชมแสงจันทร์ที่น่ารัก โปรดทราบว่าอุทยานแห่งนี้เป็นพื้นที่มาลาเรียดังนั้นควรใช้ความระมัดระวังที่จำเป็นเดินทัวร์แอฟริกาใต้อุทยานแห่งชาติ Marakele อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ใน Limpopo และล้อมรอบด้วยเทือกเขา Waterberg ที่สวยงาม คุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์และสัตว์ป่าอันงดงาม มียานพาหนะ 4×4 แบบเปิดที่สะดวกสบายสำหรับการดูเกม สำหรับผู้ที่ชอบเล่นฟืนมีการสำรวจภูเขาซึ่งมีทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด

นักดูนกจะต้องขอบคุณตั๋วนี้เพราะพวกเขาจะมีโอกาสได้เห็น

นักดูนกจะต้องขอบคุณตั๋วนี้เพราะพวกเขาจะมีโอกาสได้เห็น Cape Griffin Vulture ที่ใกล้สูญพันธุ์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีกล้องส่องทางไกลอยู่ใกล้ ๆ พักที่ Tlopi Tented Camp เนื่องจากได้รับการตกแต่งและสามารถมองเห็นเขื่อน Apiesrivierpoort ที่สวยงาม ค่ายไม่ได้ล้อมรอบด้วยรั้วดังนั้นระวังลิงบาบูน chacma และลิง vervet พวกเขาเป็นที่รู้จักสำหรับความซุกซนของพวกเขาเขตอนุรักษ์เกม Madikwe ตั้งอยู่ประมาณเก้าสิบกิโลเมตรจาก Zeerust ในจังหวัด

โปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ทางตะวันตกเฉียงเหนือ มันเป็นหนึ่งในพื้นที่อนุรักษ์ที่ดีที่สุดในแอฟริกาใต้ สำรองนี้เป็นที่ตั้งของ Big Five และมีเกมไดรฟ์ให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืน มีบ้านพักสิบเอ็ดหลังที่จัดตั้งขึ้นภายในเขตอนุรักษ์เกม Madikwe ตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์อันตระการตาห้องสวีทหรูหราและผ่อนคลายบนดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำมาริโก มีการเดินป่าและมีการดูนกมากมาย นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับซาฟารีในแอฟริกาใต้