เครื่องซีลหดห่อเพื่อป้องกันสินค้าคงคลังหรือรายการครัวเรือนของคุณ

 

ไม่ว่าจะเป็นของใช้ในเชิงพาณิชย์หรือของใช้ในครัวเรือนการปิดผนึกและทำความสะอาดเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อจัดส่งหรือจัดเก็บสิ่งของ การปิดผนึกอาหารบางประเภทยังช่วยให้พวกเขาสดชื่นขึ้นอีกต่อไป วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือหนึ่งในเครื่องพันฟิล์มหดที่มีความหลากหลาย เครื่องเหล่านี้ใช้ทั้งความร้อนและห่อพลาสติกหรือแผ่นบางชนิดเพื่อกำจัดอากาศส่วนเกินแล้วปิดผนึกพลาสติกรอบ ๆ รายการ ชนิดของพลาสติกที่ใช้จะแตกต่างกันไปตามประเภทของสินค้าที่ถูกปิดผนึก สิ่งที่จะทนต่อความร้อนที่ใช้สามารถปิดผนึกโดยใช้เครื่องเหล่านี้

 

เครื่องจักร เครื่องซีล มีขนาดและความซับซ้อนแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งที่ปิดผนึกและจำนวนการผลิตที่คุณต้องทำ เครื่องห่อฟิล์มแบบพิเศษมีไว้สำหรับผู้ที่บรรจุสิ่งของเช่นยาหรือวิตามิน เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่ควรสัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงมากเครื่องพันฟิล์มหดเหล่านี้จึงใช้พลาสติกที่มีน้ำหนักเบาและอุณหภูมิที่ต่ำกว่าเพื่อปิดผนึกขวด

 

ระบบหดห่อด้วยอุโมงค์เป็นวิธีที่เร็วและมีประสิทธิภาพที่สุดในการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เครื่องปิดผนึก L-bar จะตัดฟิล์มและอุโมงค์ความร้อนจะหดตัวอย่างรวดเร็ว ระบบเหล่านี้สามารถใช้กับฟิล์มพีวีซีหรือโพลีโอเลฟินส์ได้และได้รับการออกแบบมาเพื่อบรรจุซีดีดีวีดีเบาะรองนั่งสำหรับเก้าอี้กลางแจ้งและสินค้าอื่น ๆ

 

ระบบบาร์แบบตรงหรือที่เรียกว่าเครื่องพันฟิล์มหด I-bar ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานในระดับต่ำถึงปานกลาง เครื่องบาร์ตรงใช้สำหรับตัดฟิล์มรอบผลิตภัณฑ์หลังจากนั้นปืนความร้อนจะทำให้ฟิล์มหดตัว สิ่งเหล่านี้คุ้มค่ามากและใช้งานง่ายมาก ตัวอย่างของผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้เป็นพิซซ่าแช่แข็ง

 

เครื่องซีลหดห่อ L สามารถตัดฟิล์มได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีควันและกลิ่นของเครื่องปิดผนึกแท่งแบบมาตรฐาน การตัดแบบสองด้านให้การซีลที่ดีขึ้นและเพิ่มความเร็วในการบรรจุ สามารถใช้ร่วมกับอุโมงค์ความร้อนหรือปืนความร้อน

 

อุโมงค์หดแบบความร้อนเป็นอีกวิธีในการปิดผนึกฟิล์มหด หลังจากตัดและหดห่อด้วยฟิล์มห่อหุ้มสายพานจะส่งผ่านอุโมงค์ทำความร้อนและปิดผนึกฟิล์มหด ระบบเช่นนี้สามารถใช้ในการปิดผนึกเนื้อสัตว์ผักและอาหารสดอื่น ๆ เพื่อการจัดเก็บหรือขาย ของเล่นเด็กเช่นปริศนายังสามารถปิดผนึกด้วยวิธีนี้

 

เครื่องซีลซีลมือถือแบบใช้ความร้อนจำนวนมากและแบบแยกอิสระที่ออกแบบมาเพื่อผนึกถุงอย่างรวดเร็ว รุ่นต่างๆมีความสามารถในการปิดผนึกถุงขนาดแตกต่างกัน พวกเขาสามารถใช้ในการปิดผนึกถุงหลากหลายสำหรับอาหารและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เครื่องซีลความร้อนแบบ Impulse มีทั้งมือถือและรุ่นเคาน์เตอร์ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ปิดผนึก