Lindberg และการพัฒนาที่น่าสนใจของแว่นสายตา

 

การพัฒนาที่น่าสนใจของแว่นสายตาในช่วงหลายศตวรรษแสดงให้เราเห็นว่าสิ่งประดิษฐ์ lindberg บางอย่างที่เราคิดว่าค่อนข้างทันสมัยมีมานานกว่าที่เราคิดว่าจะเป็นไปได้ นี่เป็นกรณีที่มีแว่นตาซึ่งอยู่กับเราอย่างน้อยก็เป็นทางสัมผัสนับตั้งแต่ชาวอียิปต์โบราณ แท้จริงแล้วอุปกรณ์ช่วยเหลือเหล่านี้มีประวัติอันยาวนานและน่าภาคภูมิใจ

คำจำกัดความทางเทคนิคของแว่น lindberg หรือ “แว่นตา” ในวันนี้คือกรอบที่ยึดเลนส์ซึ่งจะถูกนำไปวางไว้ต่อหน้าดวงตาของบุคคลเพื่อช่วยในการแก้ไขสายตาในการปกป้องดวงตาจากอันตรายหรือเพื่อป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตหรือ ทั้งสามในครั้งเดียว จากการพัฒนาของแฟชั่นทุกคนควรพูดกันว่าบางคนสวมใส่อย่างเคร่งครัดเพื่อจุดประสงค์ทางแฟชั่นในปัจจุบัน

มีแว่นตาหลายรุ่นหลายรุ่นมาหลายศตวรรษด้วยเช่นกัน

มีแว่นตาหลายรุ่นหลายรุ่นมาหลายศตวรรษด้วยเช่นกัน ซึ่งรวมถึง lindberg ซึ่งเป็นเลนส์แว่นตาเดียว pince-nez สวมใส่บนสะพานจมูกและถือไว้ที่นั่นโดยมีแผ่นรองที่ด้านข้างของจมูกทั้งสองข้าง และประเภทอื่น ๆ รวมถึงกรรไกร  แว่นตาที่เก๋มาก ซึ่งนั่งอยู่บนกรอบรูปตัว Y และใช้เพื่อแก้ไขปัญหาการมองเห็นระยะไกลการอ้างอิงทางประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดเกี่ยวกับการมองเห็นด้วยตาและความจำเป็นในการปรับปรุงนั้นพบได้ในอักษรอียิปต์โบราณเมื่อกว่า 2,800 ปีก่อน ในงานเขียนจากศตวรรษที่ 1 lindbergครูสอนพิเศษของจักรพรรดิรองอาจารย์ใหญ่ lindberg นีโรได้กล่าวถึงการมองเห็นว่า

จะสามารถปรับปรุงวิสัยทัศน์ได้อย่างไรโดยการมองผ่านแก้วน้ำ lindberg ใช้พลอย มรกต เพื่อปรับปรุงการมองเห็นของเขาโดยการมองผ่านบางครั้งนักวิชาการชาวอาหรับและนักประดิษฐ์ซึ่งอาศัยอยู่ในศตวรรษที่ 9 ได้รับการยกย่องว่าผลิตสิ่งที่คิดว่าเป็นเลนส์แก้ไขตัวแรก เขาทำงานเพื่อพัฒนาแก้วที่ใสเป็นพิเศษและวางหินแก้วเหล่านี้เพื่อทำงานในการดูวัตถุและงานเขียน เลนส์นูนทรงโค้งที่เกิดขึ้นจริงได้ถูกกล่าวถึงในหนังสือเกี่ยวกับการนัดหมายเลนส์จากปี 1,021

การพัฒนาด้านเทคโนโลยีเลนส์อื่น ๆ เกิดขึ้นราว ๆ ปี 1235

การพัฒนาด้านเทคโนโลยีเลนส์อื่น ๆ เกิดขึ้นราว ๆ ปี 1235 เมื่อมีการกล่าวถึงแก้ว lindberg ที่มีความสามารถอย่างเหลือเชื่อในการอ่านตัวอักษรขนาดเล็กที่สุดในระยะไกล ในบันทึกด้านข้าง, แว่นตากันแดดที่ทันสมัยดูเหมือนจะปรากฏตัวในประเทศจีนและมีการกล่าวถึงในงานเขียนในประเทศจีนของศตวรรษที่ 12 หรือราว ๆ นั้นเป็นวิธีที่จะลดแสงจ้าแว่นตาคู่แรกที่สามารถสวมใส่เป็นประจำได้ถูกคิดขึ้น lindberg ในอิตาลี นักวิชาการส่วนใหญ่เห็นด้วยว่าพวกเขาเข้ามาอยู่ในช่วงเวลาใดระหว่าง 1280

และ 1300 และถูกคิดค้นในอิตาลี นักประดิษฐ์ชาวอเมริกันผู้ยิ่งใหญ่และรัฐบุรุษ lindberg คิดค้นแว่นตาสองชั้นแรกในปี 1784 เลนส์แก้ไขได้รับการพัฒนาในปี 1825ตั้งแต่นั้นมาแว่นสายตามีความแม่นยำและทนทานยิ่งขึ้นและทันสมัยยิ่งขึ้นภายใต้ขอบเขตของสิ่งที่ถือว่าเป็นแฟชั่น ณ จุดใดจุดหนึ่งในเวลา พวกเขาทำให้ชีวิตง่ายขึ้นนิดหน่อยที่จะทนได้เกือบพันปีแล้วถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงปลายศตวรรษที่ 13 และพวกเขาก็ไม่แสดงอาการสูญเสียความสำคัญของพวกเขาในไม่ช้า

สอบถามเพิ่มเติม https://bridders.com/blog.php?type=Review&tag=40