5 ขั้นตอนสำหรับติดตั้งโซล่าเซลล์แสงอาทิตย์ราคาถูก

ติดตั้งโซล่าเซลล์ ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัยเป็นวิธีสำคัญในการเสริมความต้องการพลังงานของบ้าน มันสามารถลดค่าไฟฟ้าของคุณลงอย่างมาก พลังงานแสงอาทิตย์ก็สะอาดมากและทั้งหมด แต่ไม่ จำกัด เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าเพียงพอจนถึงจุดที่ระบบติดตั้งโซล่าเซลล์ พลังงานแสงอาทิตย์ในที่พักอาศัยมีต้นทุนคุ้มค่าคุ้มราคาและสามารถนำไปใช้งานได้ง่าย

หากคุณอยากรู้อยากเห็นในการตั้งค่าระบบภายในบ้านของคุณเองนี่คือกฎสำคัญ 5 ข้อเกี่ยวกับนิ้วหัวแม่มือ:

1 – ความต้องการพลังงานของคุณ
การคำนวณการใช้พลังงานภายในบ้านแบบวันต่อวันเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณกำหนดกำลังการผลิตไฟฟ้าที่จำเป็นของระบบเพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์ในการพึ่งพาตนเองของบ้าน คุณจะสามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยการแจ้งปริมาณเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดของคุณและจำนวนชั่วโมงที่ใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดอยู่ คูณวัตต์ด้วยจำนวนชั่วโมงที่จะได้รับทั้งหมดของเครื่องใช้ของคุณ

2 – ปฏิบัติตามกฎระเบียบ
ปล่อยให้สายเคเบิลไปยังช่างไฟฟ้ คุณเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้หากคุณต่อสายระบบของคุณไม่ถูกต้อง ตรวจสอบกับศาลาว่าการของคุณเสมอเพราะสถานที่ทุกแห่งต้องการความคิดเห็นและใบอนุญาตในขณะที่ทำการดัดแปลงไฟฟ้าที่สำคัญในบ้านของคุณ

3 – เรื่องขนาดของการรับติดตั้งโซล่าเซลล์
คุณไม่จำเป็นต้องไปที่ “off-the-grid” โดยทันที คนส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่สามารถลดค่าไฟฟ้าได้อย่างมาก การเริ่มต้นด้วยการออกแบบขนาดเล็กก่อนจะช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างระบบดังกล่าวเมื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดราคาแพง เมื่อคุณออกแบบและติดตั้งระบบในบ้านของคุณโปรดจำไว้ว่าการประสบความสำเร็จในการวางแผนและทำอย่างละเอียด คุณจะสามารถพัฒนาระบบที่ใหญ่พอที่จะตอบสนองความต้องการด้านไฟฟ้าของครัวเรือนของคุณ

4 – การซื้ออุปกรณ์พลังงานแสงอาทิตย์ออนไลน์
โดยการซื้อสินค้าบนอินเทอร์เน็ตคุณจะเพิ่มพลังงานของคุณอย่างมากเพื่อค้นพบอุปกรณ์พลังงานแสงอาทิตย์คุณภาพสูงในราคาที่ไม่แพง คุณยังสามารถทำการเปรียบเทียบผู้ให้บริการได้เร็วขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้น

5 – เซลล์แสงอาทิตย์โฮมเมดราคาถูกกว่า
แทนที่จะติดตั้งโซล่าเซลล์ แผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบมืออาชีพทำไมไม่ทำอย่างอิสระ? แม้แต่ผู้เริ่มต้นที่แน่นอนสามารถจัดการการสร้างแผงโซลาร์เซลล์ได้ด้วยความช่วยเหลือของคู่มือเซลล์แสงอาทิตย์แบบโฮมเมดที่ดี ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีขนาดพอเหมาะนั้นเป็นการลงทุนที่ไม่ธรรมดาซึ่งสามารถประหยัดเงินให้คุณได้หลายพันเหรียญต่อปี