พอยน์เตอร์สำหรับเลือกคาร์ซีทแบบพกพาสำหรับลูกน้อย

ผู้ปกครองทุกคนจะต้องซื้อเบาะรถยนต์แบบพกพาสำหรับเด็ก ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงปีการศึกษาเด็กของคุณจะต้องถูกพาไปที่นั่นและนั่งในที่นั่งทารก หากคุณเป็นผู้ปกครองครั้งแรกขอให้แน่ใจว่าคุณได้ติดตั้งคาร์ซีทสำหรับทารกอย่างถูกต้องก่อนที่โรงพยาบาลจะได้รับความสนุกสนาน คุณจะต้องมีมันในการเดินทางกลับบ้าน ก่อนที่คุณจะเริ่มการวิจัยเพื่อหาคาร์ซีทเด็กที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณฉันขอแนะนำให้คุณซื้ออุปกรณ์เพื่อหย่อนเข็มขัดนิรภัย ค้นหาการติดตั้งอย่างถูกต้องเป็นกุญแจสำคัญในความปลอดภัยของเด็กในที่นั่งดังนั้นคุณจะต้องสามารถปรับเบาะให้แน่นเพียงพอเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

มีหลายที่นั่งในรถให้เลือกรวมถึงคาร์ซีททารกหรือทารกแรกเกิด

ที่นั่งเด็กแปลงสภาพ, คาร์ซีทวัยหัดเดินเช่นเดียวกับที่นั่ง ที่นั่งในรถสำหรับทารกแรกเกิดได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเมื่อคำนึงถึงทารก ที่นั่งในรถสำหรับเด็กทารกทุกรุ่นหันไปทางด้านหลังเพื่อปกป้องศีรษะคอและกระดูกสันหลังที่บอบบางของทารกในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ คาร์ซีทสำหรับทารกมีระบบสายรัดแบบ 5 จุดที่ควบคุมและปกป้องเด็กอย่างเหมาะสมที่สุดสองสามครั้งแรกที่คุณต่อสายรัดแบบ 5 จุดคุณอาจคลำหามัน แต่อย่าตกใจ

คุณจะกลายเป็นมืออาชีพในระยะเวลาอันสั้นทันทีที่คุณซื้อคาร์ซีทสำหรับเด็กจะเป็นเวลาที่ดีในการไปยังสถานีตรวจสอบให้พวกเขาแสดงการติดตั้งที่เหมาะสมและตัวชี้อื่น ๆ บางครั้งการสาธิตด้วยมือที่ดีนั้นดีกว่าการพยายามหาคำแนะนำ พ่อแม่รุ่นเยาว์มักจะรู้สึกอึดอัดกับเบาะที่นั่งหันหน้าไปทางทารกด้านหลังเนื่องจากคุณไม่สามารถหันและมองทารกในรถได้ง่ายนัก เพื่อความสบายใจของคุณน่าแปลกใจที่การขับขี่ยานพาหนะมักจะสงบและสบายสำหรับเด็กทารกใหม่และพวกเขามักจะงีบหลับนานในระหว่างการเดินทาง

นี่คือเหตุผลว่าทำไมคาร์ซีทสำหรับเด็กทารกจึงเป็นโบนัส

คุณสามารถนำออกมาและเข้าที่ฐานคาร์ซีทได้โดยไม่รบกวนทารกแรกเกิดที่หลับ ที่นั่งเด็กส่วนใหญ่สามารถติดตั้งได้อย่างปลอดภัยบนที่นั่งรถเข็นด้วยอะแดปเตอร์ที่เหมาะสม เมื่อพูดถึงการพาลูกน้อยของคุณกลับบ้านถึงแม้จะมีที่นั่งในรถสำหรับเด็กเล็ก แต่เมื่อคุณเอาลูกใหม่ของคุณใส่เข้าไป สำหรับเรื่องนี้เด็กทารกแปดปอนด์มีพื้นที่ส่วนเกินในที่นั่งเด็ก คุณจะพบเม็ดมีดที่ให้การกระแทกและความผาสุกสำหรับเบาะนั่งสำหรับทารกแรกเกิดของคุณ คุณแม่บางคนแทนที่จะซื้อใบมีดจะใช้ผ้าอ้อมหรือผ้าเช็ดตัวเพื่อรองห้องส่วนเกิน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat-rockweave/