Daily Archives: March, 2020

การเปรียบเทียบบริการรับจัดทัวร์สำหรับอียิปต์

ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในอียิปต์การเปรียบเทียบต้นทุนบทความนี้เปรียบเทียบราคาของผู้ให้บริการทัวร์ชั้นนำในประเทศอียิปต์ ทัวร์เปรียบเทียบทั้งหมดเริ่มต้นในกรุงไคโรเดินทางลงใต้ไปตามแม่น้ำไนล์และกลับสู่ไคโรในวันสุดท้าย นี่คือเส้นทางบริการรับจัดทัวร์แพคเกจดั้งเดิมของอียิปต์และด้วยเหตุผลที่ดีตามธรรมชาติแล้วอียิปต์ไม่ได้เป็นเพียงเว็บไซต์เหล่านี้ จุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ สามารถพบได้ในทะเลแดงเช่น Dahab, Sharm el-Sheikh และ Hurghada ในแถบเมดิเตอร์เรเนียน

คุณจะพบเมืองโบราณของอเล็กซานเดรีย นักโบราณคดีชาวอียิปต์ในคุณสามารถกัดเซาะขนมสำหรับเว็บไซต์หรือถ้าเวลาเป็นกังวลเพียงมุ่งหน้าไปที่เมมฟิสและ Saqqaraการเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของ บริษัท นำเที่ยว: ผู้ดำเนินการนำเที่ยวยอดนิยมในอียิปต์เราขุดผ่านเนินทรายเพื่อนำข้อมูลมาเปรียบเทียบกับ บริษัทรับจัดทัวร์ที่ดีที่สุดในอียิปต์ นี่คือสิ่งที่เราพบ!

Go Ahead Tours เสนอแพ็คเกจการเดินทางระดับกลาง

Go Ahead Tours เสนอแพ็คเกจการเดินทางระดับกลางของอียิปต์ที่ครอบคลุมทุกสิ่งที่จำเป็น เป็นเวลา 12 วันในอียิปต์ (รวมถึงงานแสดงสินค้าต่างประเทศ) ราคาจริงอยู่ที่ประมาณ $ 3400.00 USD จำนวนของส่วนเสริมที่น่าสนใจเป็นไปได้แม้กระทั่งการเดินทางไปจอร์แดนและเยรูซาเล็ม สำหรับรับจัดทัวร์ครอบคลุมทุกสิ่งที่ผู้เข้าชมครั้งแรกที่อียิปต์ต้องการดูในราคาที่เหมาะสม Go Ahead Tours ได้รับคะแนน 83/100สำหรับตัวเลือกงบประมาณที่ไม่หรูหราคุณต้องพิจารณา Delta Egypt Delta Egypt มีทัวร์ 10 วันเริ่มต้นจาก $ 750.00 USD ที่พักเป็นสิ่งพื้นฐานและคุณจะนอนหลับบนรถไฟสองสามคืน

โปรดจำไว้ว่าคุณภาพของตัวแทนของพวกเขาดูเหมือนจะแกว่งอย่างหนักจากดีมากไปจนถึงแย่มากขึ้นอยู่กับปลายทางและคำขอ ในทางตรงกันข้ามมีการรับจัดทัวร์ลดราคาสำหรับเด็ก เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีฟรี! คะแนนสุดท้ายคือ 75/100ด้านตรงข้ามของสมการราคาคือ Abercrombie และ Kent ผู้ให้บริการทัวร์หรูหราที่มีชื่อเสียงนี้มีแพ็คเกจที่แตกต่างกันสองสามแบบสำหรับอียิปต์ ทัวร์ 11 วันของพวกเขาราคา $ 4900.00 USD ไม่รวมตั๋วเครื่องบินต่างประเทศ)

แต่คุณรู้ว่าคุณจะมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและบริการ

แต่คุณรู้ว่าคุณจะมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและบริการที่เป็นส่วนตัวกับ Abercrombie และ Kent ระวังเรือใบและการล่องเรือในแม่น้ำไนล์ ฟังดูน่าสนุก. คะแนนสุดท้าย 87/100ทัวร์โบราณคดีไม่ได้ดึงดูดทุกคน หากกระดูกเก่าของคุณขุดได้คุณต้องพิจารณา Andante Travels บริษัทรับจัดทัวร์นี้นำเสนอทัวร์เกี่ยวกับโบราณคดีที่ดีที่สุดในโลก ตรวจสอบประวัติของผู้กำกับทัวร์ก่อนออกเดินทางและอย่าลืมนำคอลเลคชันเพลงร็อคของคุณมาด้วย

ชุดรูปแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ช่วยให้คะแนนสุดท้ายของ 89/100การเปรียบเทียบต้นทุนของ บริษัท นำเที่ยวในประเทศอียิปต์โดยสรุปสำหรับผู้เข้าชมครั้งแรกของอียิปต์การซื้อแพ็คเกจทัวร์มีข้อดีหลายประการ เหตุผลหนึ่งคือการมาถึงในเมืองใหญ่อย่างไคโรสามารถทำให้สับสนได้แม้สำหรับบริการรับจัดทัวร์นักเดินทางที่มีประสบการณ์ทุกอย่างส่วนใหญ่เป็นภาษาอาหรับและถนนที่แออัดไม่สะดวก ในขณะที่การเดินทางที่เป็นอิสระยังคงเป็นไปได้ แต่นักเดินทางอิสระส่วนใหญ่จะจบทัวร์หรือ 3 ต่อไป ทัวร์รายวันอาจให้ความยืดหยุ่นแก่คุณมากกว่า แต่ในที่สุดอาจมีราคาที่แพงกว่าแพ็คเกจที่ครอบคลุม