แว่นตาและกรอบเพื่อเน้นบุคลิกภาพของคุณ

 

ด้วยกรอบแว่นตาหลากหลายรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบันการเลือกเฟรมที่เหมาะสมกับใบหน้าและผิวพรรณของคุณจะไม่เป็นเรื่องยากเลย เฟรมแก้วเป็นที่รู้จักกันในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในภาพส่วนตัวของคุณ มันสามารถปรับปรุงคุณสมบัติและบุคลิกภาพของคุณได้หลายวิธี แต่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเลือกสิ่งที่ถูกต้องซึ่งจะเน้นรูปลักษณ์ของคุณการเลือกกรอบแว่นตาที่เหมาะสมการสวมแว่นสายตาอาจดูเหมือนเป็นเรื่องทรมานสำหรับบางคนแต่ด้วยกรอบที่ถูกต้องมันสามารถ

เปลี่ยนเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่สามารถทำให้คุณโดดเด่นในฝูงชน มีกรอบแว่นตาที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับใบหน้าที่แตกต่างกัน นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่สามารถช่วยคุณในการเลือกแว่นสายตาตามสีกรอบแว่นตาควรเลือกตามสีผิวสีผมและสีตาของคุณ ผู้ที่มีผิวสีอ่อนควรเลือกสีเข้มและผู้ที่มีผิวสีเข้มสามารถเลือกกรอบสีอ่อนด้วยเฉดสีที่น่าทึ่ง

รูปร่างปัจจัยสำคัญอีกข้อที่ควรพิจารณาขณะเลือกใช้งาน

รูปร่างปัจจัยสำคัญอีกข้อที่ควรพิจารณาขณะเลือกใช้งานคือรูปร่างของเฟรม มีรูปทรงที่หลากหลายเพื่อรองรับรูปทรงใบหน้าที่แตกต่างกันบางใบหน้ากลมซึ่งบางส่วนเป็นรูปไข่สี่เหลี่ยมและสี่เหลี่ยมผู้ที่มีใบหน้ากลมควรเลือกแว่นตากรอบรูปสี่เหลี่ยมและสี่เหลี่ยมตามความเหมาะสม เฟรมที่มีรูปร่างใด ๆ จะเหมาะกับผู้ที่มีใบหน้ารูปไข่ เฟรมภาพจะถูกเลือกเสมอในทางตรงกันข้ามกับรูปร่างใบหน้า กรอบรูปกลมชมเชยผู้ที่มีใบหน้าสี่เหลี่ยม รูปแบบกรอบแคบดูสมบูรณ์แบบบนใบหน้าดังกล่าว

โดยทำให้มุมอ่อนลงผู้ที่มีรูปหน้ายาวควรเลือกกรอบที่ลึกและไม่เพรียวบาง กรอบแว่นตาที่มีการตกแต่งที่วัดจะเพิ่มไปยังใบหน้าเฟรมเพื่อยกระดับสไตล์ของคุณกรอบแว่นตามีพลังในการยกระดับแว่นตาสไตล์ของคุณ มืออาชีพส่วนใหญ่เลือกแว่นตาที่มีกรอบสีเข้มเพื่อถ่ายทอดบรรยากาศแห่งความจริงจัง วันนี้มีแว่นตาหลายสีให้เลือก สีเช่นใบหน้าสีน้ำตาลมันวาวของทุกสีผิวที่มีสีสว่างและหนาเหมือนสีแดงให้โครงร่างที่แข็งแรงเพื่อใบหน้าที่นุ่มนวล

กรอบเป็นทองเงินและโปร่งใสเหมาะกับผู้ที่มีผิวคล้ำ

กรอบเป็นทองเงินและโปร่งใสเหมาะกับผู้ที่มีผิวคล้ำ โทนสีอบอุ่นเช่นสีน้ำตาล, สีเบจ, สีพาสเทล, สีพีชช่วยให้ผู้ที่มีผิวสวย ผู้ที่มีผมสีอ่อนหรือผมหงอกควรเลือกแว่นตากรอบสีอบอุ่นมีผู้ผลิตเฟรมแว่นตาจำนวนมากที่มีรายชื่ออยู่ในพอร์ทัลธุรกิจออนไลน์ที่ขายเฟรมหลากหลายในราคาที่แตกต่างกันไม่ว่าคุณจะเลือกแว่นสายตาแบบไหนกรอบแว่นของคุณ

แว่นตาควรสะท้อนถึงบุคลิกภาพความรู้สึกแฟชั่นรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณของคุณ ต้องเลือกเฟรมตามปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น แม้แต่คู่ที่ไม่เป็นทางการที่สุดของเฟรมก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานเหล่านี้ นอกจากสไตล์แล้วความสะดวกสบายก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกเฟรมกรอบแว่นตาที่เก๋ไก๋และสะดวกสบาย