Daily Archives: April, 2020

โครงสร้างรถบรรทุกติดเครนและระบบไฮดรอลิกสำหรับอาคารเทศบาล

โครงสร้างรถเครนในปีที่ผ่านมาด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของการก่อสร้างทางเศรษฐกิจในเมืองเครนจำนวนมากที่ควบคุมโดยระบบรถบรรทุกติดเครนถูกนำมาใช้สำหรับอาคารเทศบาลและอุตสาหกรรมการผลิตเป็นบรรทัดแรกมีบทบาทสำคัญมากขึ้น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเรียนรู้องค์ประกอบข้อบกพร่องทั่วไปและมาตรการของปั้นจั่นรถบรรทุกรถบรรทุกติดเครนที่ติดตั้งบนตัวถังรถธรรมดาหรือแบบพิเศษคือเครนชนิดหนึ่งโดยมีห้องโดยสาร

สำหรับขับและห้องโดยสารสำหรับรถบรรทุกติดเครนไฮไฮดรอลิก มีข้อดีหลายประการเช่นความคล่องตัวการถ่ายโอนอย่างรวดเร็วเหมาะสำหรับการขับขี่บนทางหลวงประสิทธิภาพการทำงานสูงโครงสร้างค่อนข้างง่ายประหยัดค่าใช้จ่ายน้อยลงช่วยงานเวลาความสูงในการทำงานและแอมพลิจูดรถบรรทุกติดเครนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ข้อเสียคือเมื่อรถบรรทุกบูมทำงานต้องรองรับขาความต้องการความเรียบสูงบนพื้นดินและไม่สามารถทำงานในพื้นนุ่มได้

แต่สำหรับการก่อสร้างในเมืองที่ทันสมัยนั้นสามารถตอบสนองสถานการณ์

แต่สำหรับการก่อสร้างในเมืองที่ทันสมัยนั้นสามารถตอบสนองสถานการณ์ส่วนใหญ่ ปัจจุบันเครนรถบรรทุกมีกำลังยกที่กว้างขวางในช่วง 8 ตันถึง 1, 500 ตันรถบรรทุกติดเครนดังกล่าวเป็นผลผลิตที่ใหญ่ที่สุดและยังใช้กันอย่างแพร่หลายเครนสามารถแบ่งได้เป็นสองส่วนใหญ่ส่วนบนและส่วนล่าง รองรับส่วนฐานและส่วนปฏิบัติการ ฐานรองรับไม่เพียงรวมถึงแชสซีที่สามารถเดินทางบนถนนและขาเฟรมและโครงสร้างรับน้ำหนักอื่น ๆ แต่ยังแชสซีสามารถให้พลังงานไปยังส่วนบนโดยศูนย์ใบพัด; ส่วนบนประกอบด้วยตัวหมุนประกอบด้วยส่วนรองรับแบบหมุนที่สามารถหมุนได้ 360 องศา

เกียร์แบบหมุนและระบบรถบรรทุกติดเครนไฮดรอลิกแบบหมุน แอมพลิจูดของกลไกการเปลี่ยนแปลงประกอบด้วยกระบอกสูบแอมพลิจูดที่หลากหลายและส่วนประกอบของระบบไฮดรอลิครถบรรทุกติดเครน กลไกการยกประกอบด้วยเครื่องกว้าน, เชือกยก, ระบบการยกกำลัง jib หลัก telescoping, รองผู้อำนวยการ jib, จานเสียง, ถ่วง, ห้องทำงาน, การควบคุมไฟฟ้าและระบบไฟสำหรับเครนข้อบกพร่องที่พบบ่อยที่สุดมักเกิดขึ้นในระบบรถบรรทุกติดเครนไฮดรอลิกดังนั้นจึงจำเป็นต้องเข้าใจข้อบกพร่องทั่วไปของระบบไฮดรอลิกบำรุงรักษามาตรการและวิธีการบำรุงรักษา

ระบบไฮดรอลิกเป็นแกนหลักสำหรับรถเครนการกระทำโหลดช่วงล่าง

ระบบไฮดรอลิกเป็นแกนหลักสำหรับรถเครนการกระทำโหลดช่วงล่างทั้งหมดจะถูกขับเคลื่อนโดยระบบรถบรรทุกเพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ ระบบไฮดรอลิกที่กำหนดประสิทธิภาพของรถบรรทุกติดเครนไฮดรอลิกเป็นเกณฑ์ที่สำคัญสำหรับการทดสอบคุณภาพของเครนตามการกระจายการชุมนุมของระบบรถบรรทุกติดเครนมันสามารถแบ่งระบบไฮดรอลิกด้านบนและระบบล่างได้คุณไม่จำเป็นต้องค้นหาเช่าซื้อหรือซื้อพื้นที่ที่คุณสามารถวาง

เครนไฮดรอลิกของคุณได้อย่างปลอดภัยรถเฮี๊ยบ นอกจากนี้อย่าลืมเกี่ยวกับการใช้ยามรักษาความปลอดภัยเพื่อเฝ้าระวังโดยเฉพาะในเวลากลางคืน พวกเขาทั้งหมดต้องการเงินจากคุณ เมื่อคุณไปเช่ารถเครนคุณใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่คุณต้องการเท่านั้น คุณสามารถส่งมอบได้ทันทีที่คุณทำงานให้เสร็จและบริษัท ที่ให้เช่าดูแลอุปกรณ์หนักนี้