การเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีที่สุดของคุณ

โปรดอ่านย่อหน้าต่อไปนี้เพื่อพิจารณาข้อควรพิจารณาในระหว่างกระบวนการเลือกซื้อสินค้าของคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องคิดคือเครื่องพิมพ์จะใช้งานบ่อยแค่ไหน หากคุณไม่ต้องการทำการพิมพ์ในปริมาณมาก เครื่องพิมพ์วันที่แต่วางแผนที่จะใช้งานเป็นครั้งคราวอิงค์เจ็ทพื้นฐานจะมีราคาต่ำทั้งในราคาดั้งเดิมและค่าใช้จ่ายที่เกิดซ้ำสำหรับหมึก ในทางตรงกันข้ามการพิมพ์ในปริมาณมากอาจส่งผลให้เลเซอร์หรืออิงค์เจ็ทที่มีความจุสูงกว่า นอกจากนี้เครื่องพิมพ์เลเซอร์อาจดีกว่าสำหรับงานพิมพ์ที่หายากเนื่องจากหมึกสามารถแห้งและทำลายการตกแต่งภายใน

เครื่องพิมพ์วันที่รวมถึงปัจจัยในการพิมพ์ตามที่คุณต้องการ

หากคุณต้องการสีและความสามารถในการถ่ายภาพแล้วอิงค์เจ็ทความละเอียดสูงเป็นวิธีที่จะไป ในทางกลับกันถ้าคุณวางแผนที่จะพิมพ์จำนวนมากที่เป็นข้อความตัวอักษรเครื่องพิมพ์วันที่จะเสนอราคาที่ถูกกว่าต่อหน้า เครื่องมัลติฟังก์ชั่นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา  วันเหล่านี้สามารถพิมพ์สแกนทำสำเนาและแม้แต่แฟกซ์ด้วยการเชื่อมต่อที่เหมาะสม ข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นคือถ้าส่วนใดส่วนหนึ่งแบ่งคุณจะสูญเสียหน่วยทั้งหมดจริง แต่ปัญหาดังกล่าวหายาก ความเสี่ยงได้รับการชดเชยอย่างมากจากราคาที่ต่ำในขณะนี้และอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ในหน่วยเคาน์เตอร์

การเลือกหมึกหรือโทนเนอร์ที่เหมาะสมเป็นปัจจัยที่คุณต้องพิจารณา เครื่องพิมพ์วันที่ขายในราคาที่ต่ำมากเนื่องจากต้นทุนที่เกิดขึ้นเป็นประจำของหมึกเป็นรายการกำไรที่สูงมากสำหรับผู้ผลิต ร้านค้าและบริการออนไลน์บางแห่งมีตัวเลือกการเติมราคาถูกและบางรุ่นมีตลับหมึกแบรนด์ทั่วไปที่คุณสามารถใช้ได้ เครื่องพิมพ์วันที่มีราคาแพงกว่ามากในการเริ่มต้นและการหาตลับหมึกหรือโทนเนอร์อาจหมายถึงการสั่งซื้อชิ้นส่วนออนไลน์ดังนั้นหากคุณหมดคุณอาจต้องรอ ยังคงค่าใช้จ่ายต่อหน้าเป็นเศษส่วนของอิงค์เจ็ท

พนักงานขายรายย่อยที่พยายามขายการรับประกันเพิ่มเติม

เพิ่มประกันสินค้าด้วยเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณ ในกรณีของตลับหมึกมันไม่คุ้มค่าเพราะค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จะค่อนข้างถูกและคุ้มค่ากับความเสี่ยง เลเซอร์พรินเตอร์ที่สูงขึ้นอาจเป็นอีกเรื่องหนึ่งเนื่องจากอาจคุ้มค่ากับการคุ้มครองการลงทุนเนื่องจากอายุการใช้งานของพวกเขาอาจจะมากกว่าการรับประกันของผู้ผลิต ไม่ว่าคุณจะกำลังพิจารณาเครื่องพิมพ์ที่สามารถทำเอกสารข้อความพื้นฐานหรือเป็นเครื่องมือในงานฝีมือคุณไม่ต้องกังวลกับการเลือกและการช็อปปิ้ง ทำการบ้านของคุณก่อนตัดสินใจซื้อคำนึงถึงข้อควรพิจารณาที่ระบุไว้ในบทความนี้

คุณจะพบเครื่องพิมพ์วันที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านของคุณ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมักจะมีต้นทุนเริ่มต้นต่ำในขณะที่เครื่องพิมพ์เลเซอร์ค่อนข้างแพง เครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้แต่ละคน แต่ตอนนี้พวกเขากำลังถูกแทนที่ด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท แม้ว่าคุณจะมีงบประมาณต่ำเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเครื่องพิมพ์ทุกวันอย่างไรก็ตามเท่าที่มีการพิจารณาค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ตลับหมึกอิงค์เจ็ทมีราคาค่อนข้างแพงดังนั้นหากพิจารณาการพิมพ์จำนวนมากเครื่องพิมพ์เลเซอร์จะประหยัด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html