Daily Archives: May, 2020

ท่องเที่ยวเกาะล้านโดย bangkok to pattaya

bangkok to pattaya เกาะล้านเคยเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวเนื่องจากเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เกาะแห่งนี้มีปะการังมากมายที่พบภายใต้รูปทรงและสีสันที่หลากหลาย นักท่องเที่ยวมาที่เกาะล้านในพัทยาเพื่อดำน้ำดูปะการังหาดทรายขาวสวยงามและน้ำทะเลสีฟ้าใส เกาะนี้มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 5,000 คนทุกวันเป็นสวรรค์ของนักเดินทางทุกคน

ทำเลที่ตั้งของเกาะสะดวกมาก เกาะล้านตั้งอยู่ห่างจากเมืองพัทยาเพียง 8 กม. จึงสะดวกต่อการเข้าถึง ทุกคนรู้จักเกาะบนแผนที่เนื่องจากรูปร่างเพนตากอน เกาะทอดยาว 5 กม. ทางทิศเหนือ – ใต้และ 2 กม. ทางทิศตะวันออกเฉียงตะวันตก เกาะนี้เต็มไปด้วยภูเขาและต้นไม้มากมาย ป่าที่ยิ่งใหญ่นั้นมีสายพันธุ์ที่หลากหลายให้ชื่นชม นักท่องเที่ยวยังใช้ป่าเป็นที่หลบซ่อนตัวจากชายหาด

สำหรับภาษี 1,500 – 2,000 บาทคุณสามารถไปที่เกาะโดยทางเรือ การเดินทางใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีและคุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งความเร็วและความงามของทะเล วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึงเกาะล้านในพัทยา มันสนุกและเร็ว เพื่อความปลอดภัยของคุณคุณจะได้รับเสื้อชูชีพด้วย

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

bangkok to pattaya นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกวิธีที่ถูกกว่าบนเกาะ

นั่นคือโดยใช้เรือโดยสาร ที่นั่งมีราคาเพียง 20 บาทและเรือเดินทางทุก 2 ชั่วโมง เวลาจริงระหว่างพัทยาและเกาะล้านใช้เวลาเพียง 45 นาที เรือลำแรกออกเดินทางเวลา 8 โมงเช้าและเรือลำสุดท้ายเวลา 18.00 น. ดังนั้นหากคุณขึ้นไปบนเกาะคุณไม่ได้วางแผนที่จะออกเดินทางหลังจาก 18.00 น. แต่ควรสนุกกับการเดินทางและออกเดินทางในตอนเช้า หากต้องการไปรอบ ๆ เกาะคุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่ได้นี่เป็นวิธีการขนส่งที่ดีที่สุด มีชายหาดมากมายบนเกาะล้านในพัทยา ชายหาดที่อยู่เหนือสุดคือตาแวน ชายหาดมีชื่อเสียงด้านหาดทรายสีทองโค้งยาว ทรายที่มีสีขาวและพราวทำให้แตกต่างอย่างมากกับทะเลสีฟ้า คุณสามารถเจ็ทสกีขี่เรือกล้วยหรือว่ายน้ำ

หาดทองหลางเงียบสงบและผ่อนคลาย ความเงียบสงบที่นี่ทำให้ที่นี่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาพัทยาเพื่อการพักผ่อน นอกจากนี้ยังเป็นเกาะที่คนรักปะการังเลือกสำรวจ

bangkok to pattaya ชายหาดสังวาลย์เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวยุโรปเพราะเป็นสถานที่รวบรวม หากคุณต้องการพบปะกับผู้คนในยุโรปอื่น ๆ บนเกาะล้านในพัทยาชายหาดสังวาลย์เป็นสถานที่ที่คุณควรไป ชายหาด Thien เป็นที่ต้องการของชาวยุโรปหลายคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกีฬาที่มี นอกจากนี้ชายหาดยังเหมาะสำหรับการพักผ่อนเนื่องจากมีบริการนวดแผนไทยที่ดีที่สุดในพัทยา