ข้อดีของการใช้ผู้บริหารอาคารชุดเพื่ออสังหาริมทรัพย์ของคุณ

ข้อดีอย่างหนึ่งของการมีผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์คือพวกเขาไม่เพียง แต่จัดการที่แท้จริงให้กับคุณเท่านั้นบริหารอาคารชุดการคัดเลือกผู้เช่าการทำเอกสารที่เหมาะสมการตรวจสอบและอื่น ๆ แต่พวกเขาก็ทำบัญชีมาก จากผู้จัดการทรัพย์สินส่วนใหญ่ของฉันฉันจะได้รับใบแจ้งยอดรายเดือนซึ่งบริหารอาคารชุดแสดงรายได้รวมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นค่าคอมมิชชั่นและจำนวนเงินสุทธิที่โอนเข้าบัญชีธนาคารของฉัน ทำให้การบัญชีง่ายมากข้อดีอีกอย่างของการใช้ผู้จัดการทรัพย์สินคืองานขับไล่ที่น่าพอใจน้อยลงการแจ้งเตือนการเพิ่มขึ้นของค่าเช่าและประกาศที่กำหนดให้ผู้เช่าต้องแก้ไขข้อบกพร่อง

ในการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยดังนั้นคุณจะเลือกผู้จัดการบริหารอาคารชุดได้อย่างไรเช่นเดียวกับการเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่จะซื้อหรือการเลือกตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อทำงานกับหรือการเลือกพ่อค้าที่จะทำงานกับคุณสมบัติของคุณมันเป็นเกมตัวเลข ไปกับคำแนะนำจากเพื่อนหรือเจ้าของบ้านคนอื่นสัมภาษณ์ผู้จัดการที่คาดหวังถามพวกเขาว่าพวกเขารับมือกับปัญหาเฉพาะอย่างไรในอดีตแล้วลองพวกเขาออกมา

แม้ว่าจะเป็นทรัพย์สินของฉันเขาเรียกร้องให้พวกเขาจ่ายค่าเช่า

คุณสามารถเปลี่ยนได้ในภายหลังหากไม่เห็นตาต่อตา อย่างไรก็ตามอาจไม่ง่ายนักที่จะเปลี่ยนตัวแทนโดยเฉพาะหากคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์กับผู้เช่าในนั้นให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ฉันมีกับตัวแทนบริหารอาคารชุดฉันซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่มีผู้เช่าอยู่ในนั้นและโดยการต่อเติมฉันได้แบกรับกับตัวแทนที่เคยให้เช่ากับพวกเขา เนื่องจากเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแห่งแรกของฉันฉันไม่ต้องการให้ตัวแทนบริหารอาคารชุดจัดการอสังหาริมทรัพย์ให้ฉันฉันต้องการจัดการด้วยตนเอง แต่มันไม่ง่ายเลย ตัวแทนบริหารอาคารชุดเก็บเงินประกันของพวกเขาเพราะเขาพบผู้เช่า

และแม้ว่าจะเป็นทรัพย์สินของฉันเขาเรียกร้องให้พวกเขาจ่ายค่าเช่าให้กับเขาและจากนั้นเขาก็ระงับค่าเช่านั้นและไม่จ่ายให้ฉัน ฉันไม่มีสิทธิไล่เบี้ยตามกฎหมายเว้นแต่ฉันจะขับไล่ผู้เช่าซึ่งในที่สุดฉันก็ต้องทำ ทุกอย่างเป็นมิตรมากเมื่อผู้เช่ารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น บริหารอาคารชุดใช้เวลาหนึ่งคืนห่างจากบ้านเพื่อให้ถูกกฎหมาย จากนั้นฉันก็นำเสนอหนังสือแจ้งการขับไล่จากศาลต่อตัวแทนและเขาถูกบังคับให้คืนเงินประกันและจ่ายเงินให้ฉันในสิ่งที่เขาเป็นหนี้ฉันในค่าเช่า

บริษัทจัดการหนึ่งแห่งเพื่อดูแลคุณสมบัติหนึ่งหรือหลายคุณสมบัติ

หลังจากนั้นผู้เช่าของฉันกลับมาหาฉันเราเซ็นสัญญาเช่าใหม่และฉันจัดการทรัพย์สินด้วยตัวเอง แต่เป็นคำเตือนมันไม่ได้ทำงานในลักษณะที่มีการขับไล่ที่เป็นมิตรและการรับบริหารอาคารชุดทรัพย์สินของคุณออกไปจากตัวแทนการจัดการอื่นเพียงเพราะคุณใช้บริษัทจัดการหนึ่งแห่งเพื่อดูแลคุณสมบัติหนึ่งหรือหลายคุณสมบัติจึงไม่ควรสรุปไว้ล่วงหน้าว่าคุณใช้ บริษัท บริหารอาคารชุดเดียวกันเสมอสำหรับคุณสมบัติที่ตามมาใด ๆ ที่คุณได้รับในพื้นที่เดียวกัน

ในความเป็นจริงการมีส่วนร่วมของสอง บริษัทบริหารอาคารชุดที่แข่งขันกันนั้นดีต่อสุขภาพโดยพวกเขาแต่ละคนจะพยายามทำให้ดีเพื่อให้คุณชนะธุรกิจมากขึ้น สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับโปรแกรมก่อนหน้าของฉันในการเลือกผู้สร้าง รับการเสนอราคาสามครั้งสำหรับงานใด ๆ และอย่ารับความพึงพอใจโดยใช้ตัวสร้างเพียงตัวเดียวตลอดเวลา เช่นเดียวกับตัวแทน ติดต่อเรา http://www.true-property.com/index.php?mo=10&art=42286352