บลูชีทเบาใช้งานได้และติดตั้งง่าย

บลูชีทมีการเปลี่ยนแปลงโลกอย่างมากเมื่อมันถูกนำมาใช้เป็นวัสดุสำหรับการทำสิ่งต่าง ๆ ตอนนี้คุณสามารถค้นหาวัตถุที่มีประโยชน์มากมายที่ทำจากพลาสติกและพวกมันก็มีประโยชน์อย่างแท้จริงสำหรับสถานการณ์มากมาย อุตสาหกรรมหนึ่งที่ได้รับประโยชน์อย่างมากจากบลูชีทคืออุตสาหกรรมหลังคาที่มีคุณค่าอย่างยิ่งที่บลูชีทสามารถให้ในแง่ของฟังก์ชั่นและสไตล์ การใช้บลูชีทในการมุงหลังคาเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาเนื่องจากประโยชน์ที่เห็นได้ชัดและมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุมุงหลังคาประเภทอื่น ๆ

ข้อเสียเปรียบหลักของบลูชีทคือความไวต่อแสง

พลาสติกสามารถละลายหรือจางหายไปเมื่อสัมผัสกับแสงแดดและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง แต่ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวระบายความร้อนและรังสีอุลตร้าไวโอเลตที่ถูกเพิ่มเข้าไปในการผลิตหลังคาพลาสติกรุ่นใหม่ บลูชีทสภาพอากาศที่รุนแรงอาจทำให้หลังคาพลาสติกปกติ แต่ด้วยส่วนผสมทางเคมีที่ถูกต้องส่วนผสมของวัสดุมุงหลังคาพลาสติกบางปัญหาสามารถลดลงได้หลังคาพลาสติกมักทำจากโพลีคาร์บอเนต

ซึ่งเป็นวัสดุเทอร์โมพลาสติกมาตรฐานที่มีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติทางแสงความร้อนและเชิงกล บลูชีทมักมาในแผงโพลีคาร์บอเนตแผ่นหรือกระเบื้อง สิ่งที่ดีเกี่ยวกับวัสดุโพลีคาร์บอเนตคือความต้านทานที่ดีต่อความเครียด มันสามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจก 200 เท่านั่นหมายความว่ามันจะไม่เกิดความเสียหายเมื่อหินหรือลูกเห็บตกลงมาบนหลังคา คุณสมบัติเชิงกลของหลังคาประเภทนี้

เพื่อเสริมความได้เปรียบของบลูชีท

  • เราสามารถเพิ่มตัวกรองรังสีอัลตราไวโอเลตในระหว่างกระบวนการรีดร่วมของแผ่นหรือแผงควบคุมอาจใช้สารปรุงแต่งพิเศษเพื่อป้องกันความร้อนภายในรถมากเกินไป
  • โครงสร้างช่องอาจช่วยเพิ่มกำลังการผลิตและความยืดหยุ่นของบลูชีทมีราคาและคุณภาพที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดองค์ประกอบความหนาสีและโปรไฟล์
  • โพรไฟล์หลังคาพลาบลูชีทสติกที่พบมากที่สุดที่ผู้คนเห็นนั้นเป็นลอนลูกฟูกเนื่องจากมีคุณสมบัติเชิงโครงสร้างที่ดีกว่าแบบแบนบลูชีทราคาถูกทำจาก
  • ในขณะที่หลังคาที่มีราคาแพงกว่าและทนทานกว่าทำจากโพลีคาร์บอเนตบลูชีทคุณภาพดีที่สุดอาจรับประกันตลอดอายุการใช้งาน สนใจ https://ผ้าใบพลาสติกใสผ้าฟางบลูชีท.com