Daily Archives: July, 2020

เคล็ดลับการเช่าที่พักเกาะหลีแป๊ะของคุณ

คุณเป็นเจ้าของที่พักเกาะหลีเป๊ะที่คุณใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในหนึ่งปี คุณทำอะไรกับเวลาที่เหลืออยู่ คุณควรพิจารณาให้เช่ากับผู้พักร้อนคนอื่น ๆ อย่างจริงจังเมื่อคุณไม่ได้ใช้งาน คุณจะไม่ต้องจัดการกับผู้เช่าระยะยาว แต่จะยังคงมีให้คุณใช้เมื่อคุณต้องการและเงินที่คุณได้รับจากการเช่าเพื่อการพักผ่อนสามารถช่วยชดเชยต้นทุนของบ้านพักตากอากาศได้เอง นี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีดึงดูดผู้พักอาศัยให้เช่าบ้านหลังที่สองของคุณ:

หลายคนมองหาภูมิอากาศที่อบอุ่นเพื่อใช้วันหยุด

ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่หนาวเย็นและฤดูหนาว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมกิจกรรมกลางแจ้งบางอย่างที่ผู้เช่าสามารถเพลิดเพลินในพื้นที่ของคุณเพื่อแสดงว่าเป็นสถานที่หลบหนีจากลมอุ่น ให้ผู้คนทราบเกี่ยวกับการตกปลาการล่าสัตว์การปีนเขาขี่จักรยานหรือกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ ที่พวกเขาสามารถเพลิดเพลินในพื้นที่ กับผู้คนจำนวนมากที่ดูเพนนีของพวกเขาครอบครัวมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังลาหยุดพักผ่อนใกล้บ้านมากขึ้น รู้สึกอิสระที่จะสนับสนุนให้บุคคลที่อาศัยอยู่ในระยะทางขับรถในบ้านของคุณว่ามันเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่จะใช้เวลาวันหยุดยาวจากบ้านหรือหยุดระยะยาวจากโรงเรียน

ในภาพอาจจะมี มหาสมุทร, ท้องฟ้า, เมฆ, น้ำ, สถานที่กลางแจ้ง, ข้อความ และธรรมชาติ

หากมีคนสนใจบ้านของคุณ แต่ไม่ต้องการจ่ายราคาถามคุณควรพิจารณาเสนอข้อเสนอใน “นอกฤดู” เมื่อความต้องการบ้านพักตากอากาศในพื้นที่ของคุณอาจไม่สูงนัก ที่พักเกาะหลีแป๊ะมันจะเป็นการดีกว่าถ้ามีคนจ่ายเงินน้อยกว่าในช่วงนอกฤดูกว่าไม่มีใครเลย ทุกวันนี้ผู้คนกำลังจะแต่งงานกันในทุกเดือนของปีไม่ใช่แค่เดือนมิถุนายน แสดงให้เห็นว่าเพื่อนบ้านของคุณมีคู่ฮันนีมูนที่ดีเพียงใด อาจมีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับสุนัขที่เลี้ยงเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในบางคน

ที่พักเกาะหลีแป๊ะไปเที่ยวด้วยกัน

หากคุณมีบ้านสำหรับครอบครัวเดี่ยวที่มีลานรั้วหรือคอนโดที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักให้แน่ใจว่าโฆษณาเช่าของคุณทำให้ชัดเจนว่าผู้พักร้อนสามารถพาคนที่รักขนฟูได้ คุณสามารถขอเงินประกันเพิ่มเติมได้เสมอในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น บ้านพักตากอากาศของคุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานหากคุณพิจารณาที่จะปล่อยเช่าเมื่อคุณไม่ได้ใช้งาน เพียงแค่บางสิ่งบางอย่างที่จะคิดเกี่ยวกับโดยการเลือกที่จะเช่าที่พักเกาะหลีแป๊ะ คุณได้สร้างความแตกต่างให้กับนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ คุณมีเหตุผลและชาญฉลาด

คุณรู้ว่าที่พักเกาะหลีแป๊ะราคาถูกมีการให้ราคาสูงเกินไปและราคาสูงเกินไปและคุณต้องการที่จะอยู่ในความหรูหราเหมือนท้องถิ่นไม่ใช่ออกจากกระเป๋าเดินทางของคุณเหมือนนักท่องเที่ยว แม้จะเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดและซับซ้อนของคุณสำหรับการพักอาศัยคุณยังอาจพยายามเสี่ยงกับวันหยุดของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่ง่ายและแน่ใจได้ว่าจะทำให้การเดินทางของคุณมีชีวิตอยู่และเกินความคาดหวังของคุณ ผู้คนมากมายต่างกระตือรือร้นที่จะออกนอกเมืองซึ่งพวกเขามีข้อเสนอที่น่ารับประทานและจองเร็วเกินไป มันคุ้มค่าที่จะใช้เวลาที่มีคุณภาพเมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกของคุณ