ผมจะดูแลขั้นตอนการปลูกผมอย่างไร

เนื่องจากความพยายามของการวิจัยผมการค้นพบของการผ่าตัดปลูกผมได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของเทคนิคการฟื้นฟูผมทั้งหมด ด้วยการปลูกผมคุณจะสามารถจัดการกับการสูญเสียเส้นผมเป็นพยานในการปลูกผมของคุณบนศีรษะของคุณและรักษาคุณต้องไปพบแพทย์ของคุณในอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากการผ่าตัดหากภาวะแทรกซ้อนไม่เกิดขึ้นทันที นั่นคือวิธีที่แพทย์จะทำการตรวจร่างกายครั้งต่อไป นี่เป็นเวลาที่ศัลยแพทย์จะทำการเย็บแผลออกจากเว็บไซต์ผู้บริจาคของคุณ กระบวนการนี้ไม่เจ็บปวดและใช้เวลาไม่นาน หนังศีรษะของคุณจะถูกตรวจสอบเพื่อดูว่าแผลหายดีหรือไม่และจะต้องใช้ยาเพิ่มเติมหากจำเป็น

ผมของคุณมีลักษณะอย่างไรหลังจากการปลูกผม

คุณจะสนใจที่จะรู้ว่าผมของคุณจะมีลักษณะอย่างไร ข้อมูลจำเพาะบางอย่างที่ทราบมีการระบุไว้ที่นี่ เหล่านี้เป็นผลลัพธ์ปกติที่ปรากฎหลังการรักษา ให้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์สำหรับรูขุมขนที่ขนย้ายเพื่อปลูกผมใหม่ ก่อนหน้านั้นขนเก่าที่อยู่ในรูขุมขนปกติจะหลุดออกมา นี่ไม่ใช่สาเหตุของการเตือนภัย ผมจะร่วงเพราะรูขุมขนที่ถูกปลูกจะเข้าสู่ช่วงพัก ระยะพักตัวเป็นแนวโน้มตามธรรมชาติเพราะรูขุมขนต้องฟื้นตัวจากการถูกช็อต

โดยปกติรูขุมขนที่ปลูกถ่ายแล้วจะเริ่มสร้างการเชื่อมต่อใหม่กับปริมาณเลือด แต่ละรูขุมขนจะสร้างสิ่งที่แนบใหม่เข้าไปในเส้นเลือดเพื่อให้เจริญเติบโต หลังจากตั้งค่าอย่างสมบูรณ์ในสภาพแวดล้อมใหม่มันจะทรงตัวเมื่อเนื้อเยื่อรอบตัวป้อนเข้าไป วิธีนี้ช่วยให้เส้นผมงอกใหม่ การปลูกผมที่ไหนดีเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในการจัดการกับปัญหาผมร่วง สำหรับคนจำนวนมากการสูญเสียผมของพวกเขาสามารถยุ่งกับความนับถือตนเองของใครบางคน

การปลูกผมเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการรักษาอาการผมร่วง

อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือการพิจารณาผลข้างเคียงทั้งหมดก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่มีราคาแพงและไม่สามารถย้อนกลับได้ อาการบวมในหนังศีรษะหน้าผากและดวงตาเป็นหนึ่งในผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุด แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน แต่ก็ยังเป็นปัญหาได้ แพทย์ของคุณควรที่จะให้ยาเพื่อช่วยคุณ มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ผิวหนังสามารถช่วยได้เช่นกัน อาการคันสามารถบรรเทาได้ด้วยแชมพูที่หนังศีรษะ สเปรย์น้ำจากขวดเป็นเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยม มีประสบการณ์อาการสะอึกหลังการปลูกผม ยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น ในขณะที่ไม่ได้มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง

จากนั้นก็สามารถสร้างความรำคาญเล็กน้อยไม่เพียงแต่รูปแบบการนอนหลับจะถูกรบกวน แต่ยังสามารถรบกวนคนอื่น ๆ ที่คุณอาศัยหรือทำงานด้วย พวกเขามักจะหายไปหลังจากสองสามวัน การติดเชื้ออาจเป็นผลข้างเคียงที่รุนแรงที่สุดอย่างหนึ่งของการปลูกผม เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทราบว่าสิ่งเหล่านี้หายากมาก อย่างไรก็ตามพวกเขาก็รู้ว่าจะเกิดขึ้น การใช้ยาปฏิชีวนะที่กำหนดก่อนและหลังการผ่าตัดจะลดโอกาสในการติดเชื้อ ไม่ว่าคุณจะได้รับการปลูกผมประเภทใดเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจผลข้างเคียงทั้งหมด ให้แน่ใจว่าคุณปรึกษาแพทย์ของคุณทั้งก่อนและหลังการผ่าตัดเพื่อให้เขาสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับการกระทำที่ดีที่สุดของคุณ