Daily Archives: September, 2020

bim100 สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ส่งเสริมสุขภาพ

 

ในฐานะนักโภชนาการนักชีวเคมีและนักวิทยาศาสตร์การแพทย์โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่แนะนำให้ทานวิตามินและแร่ธาตุแยกจากกันในรูปแบบอาหารเสริมbim100เว้นแต่คุณจะประสบปัญหาเฉพาะที่ต้องได้รับการเสริมด้วยสารอาหารที่เฉพาะเจาะจงมากโดยรวมแล้วฉันเป็นแฟนตัวยงของความสมดุลและความสมดุลไม่สามารถทำได้โดยการเสริมด้วยสารอาหารbim100เดียวอย่างไรก็ตามฉันไม่สนับสนุนการเสริมbim100 วิตามินรวม

ที่แร่ธาตุและวิตามินรวมอยู่ในเม็ดเดียว มีสารอาหารที่ไม่ควรรับประทานร่วมกันในรูปแบบอาหารเสริมเนื่องจากมีผลต่อการดูดซึมซึ่งกันและกันเช่นเหล็กและแมงกานีสซีลีเนียมbim100และสังกะสีเหล็กและสังกะสีซีลีเนียมและวิตามินซีเป็นชื่อเพียงไม่กี่อย่าง ดังนั้นฉันจึงไม่แนะนำให้ทาน “วิตามินรวม” เสริมbim100ด้วยอย่างไรก็ตามหากคุณรู้สึกว่าต้องการพลังงานเพิ่มขึ้นเล็กน้อยและต้องการเสริมอาหารของคุณฉันขอแนะนำให้ทำดังนี้

สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่หลากหลาย มังสวิรัติบางคน

คำแนะนำของฉันคือเสริมด้วยอาหารโดยเฉพาะ “ซุปเปอร์ฟู้ด” ซึ่งเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและเอนไซม์ที่ส่งเสริมสุขภาพ นี่คือทั้งหมดที่ฉันแนะนำสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่หลากหลาย bim100มังสวิรัติบางคนอาจต้องการ B-12 แต่ถ้าพวกเขากินอาหารพิเศษเฉพาะที่ฉันจะแนะนำอย่างต่อเนื่องbim100ในอีกสักครู่แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการการเสริมด้วย B-12 เป็นประจำก็ตามในช่วงเวลาที่ร่างกายมีความต้องการเพิ่มขึ้นเช่นในระหว่างตั้งครรภ์ระยะให้นมบุตรมีประจำเดือนหรือระหว่างการติดเชื้อเราสามารถเพิ่มสารอาหารบางอย่างเพื่อรองรับได้ แต่การเสริมbim100อาหารซุปเปอร์ฟู้ด

เป็นประจำก็เพียงพอที่จะส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่องSuper-foods เรียกว่า bim100 เนื่องจากอุดมไปด้วยสารอาหารมากนี่คือรายชื่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารbim100ขั้นสูงสุดที่ส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีสาหร่ายเกลียวทองไซยาโนแบคทีเรีย bim100 (พืชเหมือนสิ่งมีชีวิตที่พบในทะเลสาบจืดและน้ำเค็มหรือที่เรียกว่าสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินชนิดหนึ่ง) ที่มีโปรตีนและสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์มาก สาหร่ายสไปรูลิน่ายังเป็นแหล่งอาหารโบราณของชาวแอซเท็ก

เนื่องจากมีปริมาณวิตามินเคที่อุดมไปด้วยสาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารชั้นยอด

ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าเนื้อหา B-12 ของbim100เกลียวทองอาจถูกใช้โดยมนุษย์แม้ว่าจากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันจะเป็นแหล่งที่มีฤทธิ์ทางชีวภาพสำหรับมนุษย์bim100 ฉันทานสาหร่ายเกลียวทองเป็นประจำเกือบทุกวันและลูก ๆ ทุกคนก็ทำเช่นกัน อย่างไรก็ตามมีความขัดแย้งบางประการในการบริโภคสาหร่ายเกลียวทอง

ไม่ควรบริโภคโดยผู้ที่มี PKU (เนื่องจากมีฟีนิลอะลานีน) และผู้ที่รับประทานbim100ยาต้านการแข็งตัวของเลือดควรหลีกเลี่ยงเนื่องจากมีปริมาณวิตามินเคที่อุดมไปด้วยสาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารชั้นยอดที่น่าอัศจรรย์ที่นักบินอวกาศนำไปใช้ในระหว่างการเดินทางในอวกาศระยะยาวและได้รับการวิจัยbim100มาเป็นอย่างดีว่ามีประโยชน์ต่อเด็กที่ขาดสารอาหารเช่นเดียวกับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้เป็นอาหารเสริมบิมร้อยสำหรับผู้สูงอายุและเพื่อปรับปรุงความดันโลหิตสูง สอบถามที่ https://bim100channels.com