Daily Archives: September, 2020

อาหารที่คุณสามารถรับประทานเพื่อลดอาการกรดไหลย้อน

โดยการลดหรือหยุดการไหลของกรดไฮโดรคลอริกในกระเพาะอาหารเป็นที่ทราบกันดีว่ากระบวนการย่อยอาหารถูกยับยั้งและ จำกัด โดยปกติกระบวนการที่ซับซ้อนนี้จะช่วยหลั่งเอนไซม์ซึ่งสลายโปรตีนในอาหารของเราซึ่งจะช่วยให้สารอาหารที่ปล่อยออกมาถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของเรา งานใหญ่อีกอย่างที่น้ำย่อยทำคือการยับยั้งอาการกรดไหลย้อนการเจริญเติบโตของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กจำนวนมากที่เติบโตในกระเพาะอาหารและสภาพแวดล้อมที่เป็นกรดจะช่วยป้องกัน

การติดเชื้อดังนั้นคำถามหนึ่งที่เราควรถามว่าปลอดภัยกว่าไหมที่จะใช้สารยับยั้งอาการกรดไหลย้อนโปรตอนปั๊มในระยะยาวหรือเราควรพยายามใช้อาหารกรดไหลย้อนเพื่อป้องกันอาการเสียดท้องของเราการใช้ยา PPI ทำให้เราอยู่ในสวรรค์ของอาการกรดไหลย้อนหรือจะกลายเป็นนรกสำหรับผู้ใช้ PPIหลังจากหยุดใช้ปั๊มโปรตอนของ PPI

หากคุณเคยเป็นโรคกรดไหลย้อนและหยุดยาผลที่ตามมาจากการผลิตกรด

ยาแก้กรดไหลย้อน0002

ซึ่งช่วยสร้างกรดในกระเพาะอาหารก็เริ่มทำงานอีกครั้งและทำงานมากเกินไปทำให้เกิดกรดมากเกินกว่าที่เราจะรับมือได้ สิ่งนี้เรียกว่า “กรดไหลย้อนเด้ง” หากคุณเคยเป็นโรคกรดไหลย้อนและหยุดอาการกรดไหลย้อนที่ตามมาจากการผลิตกรดอาจกลายเป็นเรื่องที่น่ากลัวและเจ็บปวดจนทนไม่ได้ สิ่งนี้สามารถสร้างคำถามที่จับได้ 22 ข้อและบางครั้งชาวบ้านก็จะกลับไปใช้ยาทันทีหลังจากที่รู้สึกท้อแท้อย่างรวดเร็ว นี่เป็นข่าวดีสำหรับ บริษัท ที่ทำกำไรอาการกรดไหลย้อนในแต่ละปี แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ป่วยแล้วใครบางคนจะรับมือกับสถานการณ์ที่ตัวเองเจอได้อย่างไร คนไม่ชอบเสพยาและต้องการทางออกอื่น

พวกเขาตัดสินใจที่จะหยุดยาและพบว่าตัวเองอยู่ในสถานะที่แย่กว่าที่เคยเป็นมา มันไม่สนุกเลยหลังจากพยายามหยุดกินยารักษากรดไหลย้อนและพบว่าในวันถัดไปหลอดอาหารของคุณมีรอยแผลเป็นจากการไหม้ของอาการกรดไหลย้อนคุณแทบจะไม่สามารถพูดได้เพราะกรดยังเผาคอคุณเจ็บปวดอย่างต่อเนื่องและเมื่อมองเห็น แพทย์จะแจ้งให้คุณทราบว่าการหยุดใช้ยาจะเป็นการปล่อยให้ตัวเองเป็นมะเร็งที่หลอดอาหาร หากสิ่งนี้ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณกลัวกลับไปใช้ยาแล้วคืออะไร

ต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตซึ่งรวมถึงการใช้อาหารลดกรดไหลย้อน

คุณสามารถรอดจากการฟื้นตัวของกรดไหลย้อนได้เมื่อหลอดอาหารเสียหายแล้วก็ยากที่จะรักษาให้หาย แต่มีหลายวิธีที่จะพลิกผันและต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตซึ่งรวมถึงการใช้อาหารลดอาการกรดไหลย้อนคุณควรทำรายการอาหารที่ทำให้เกิดกรดไหลย้อนหรือยังดีกว่าและดีกว่าออนไลน์และรับรายชื่อจากผู้เชี่ยวชาญ คุณต้องเปลี่ยนอาหารและหลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่ทำให้กรดไหลย้อน ควรเปลี่ยนอาหารเหล่านี้ด้วยอาหารที่ย่อยง่ายและยาแก้กรดไหลย้อน

แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นโรคกรดไหลย้อนอาหารจานด่วนกลายเป็นวิถีชีวิตอาการกรดไหลย้อน แต่เต็มไปด้วยอาหารที่จัดว่าเป็นอาหารขยะ ประเภทของอาหารที่เรากำลังพูดถึงมีเกลือน้ำตาลไขมันในปริมาณสูงและอาการกรดไหลย้อนเกือบทั้งหมดมีวัตถุเจือปนอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ บางสิ่งที่พวกเขาขาด ได้แก่ โปรตีนเส้นใยและวิตามิน