สิ่งหนึ่งที่ควรสังเกตเกี่ยวกับโหลดเซลล์ความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่าง

 

ในตลาดอุตสาหกรรมคุณจะพบกับโหลดเซลล์แรงดึงหลายประเภท มีหลายประเภทเช่นสำหรับการบีบอัดความตึงเครียดและการบีบอัดคานเฉือนจุดเดียวคอลัมน์โหลดเซลล์แรงดึงมักเรียกว่าเซ็นเซอร์แรงใช้กับเครื่องจักรอุตสาหกรรมโหลดเซลล์เพื่อแปลงความตึง เช่นจากเว็บหรือ ลวดเป็นสัญญาณด้วยการติดตั้งเซ็นเซอร์โหลดเซลล์วัดแรงที่มีคุณภาพสูงสามารถกำหนดความตึงได้อย่างแม่นยำและปรับได้ตามความต้องการตามสัญญาณไฟฟ้าที่กำหนด ด้วยการควบคุมความตึงของรางสิ่งเหล่านี้

สามารถช่วยปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์โดยรวมและโหลดเซลล์สภาพการใช้งาน ในอุตสาหกรรมที่ทำงานกับสารเคมีพลาสติกเหล็ก ฯลฯ การใช้ผลิตภัณฑ์ควบคุมประเภทนี้สามารถปรับปรุงกระบวนการชั่งน้ำหนักและการจัดชุดได้เช่นกันโหลดเซลล์ทำงานอย่างไรโดยทั่วไปจะรวมเข้ากับกระบวนการควบคุมความตึงแบบวงปิด โหลดเซลล์เซ็นเซอร์วัดแรงดึง จากนั้นเครื่องขยายเสียงจะวัดสัญญาณไฟฟ้า กำหนดโดยเซ็นเซอร์ และคำนวณค่าเอาต์พุต

ข้อมูลจำเพาะคุณสมบัติโบรชัวร์คู่มือทางออนไลน์เพื่อพิจารณา

กระบวนการนี้มักเรียกว่า “การปรับสภาพสัญญาณ” เมื่อกำหนดค่าเอาต์พุตแล้วสามารถใช้คลัตช์เบรคหรือแม้แต่มอเตอร์ขับเคลื่อนเพื่อกำหนดแรงบิดหรือความเร็วที่แม่นยำได้ สิ่งหนึ่งที่ควรสังเกตเกี่ยวกับโหลดเซลล์ความตึงเครียดคือความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่างเมื่อมีการใช้แรงกดของโหลดเซลล์สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโหลดเซลล์ที่สามารถทนต่อแรงดึงจากการโอเวอร์โหลดสูงโดยไม่เสียหายผู้ผลิตจัดหาเซ็นเซอร์แรงที่ทนต่อแรงดึง

ตั้งแต่ 22 – 2200 ปอนด์เหล่านี้คือโหลดเซลล์ LVDT ที่มีการออกแบบเชิงกลคุณภาพสูงสำหรับสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่รุนแรง เคล็ดลับ: ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ออนไลน์ก่อนสั่งซื้อ โหลดเซลล์คุณสามารถดูข้อมูลจำเพาะคุณสมบัติโบรชัวร์คู่มือทางออนไลน์เพื่อพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์นั้นเหมาะสมกับการใช้งานของคุณโหลดเซลล์หรือไม่ประโยชน์สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณการติดตั้งเซลล์รับแรงดึงสามารถช่วยลดความเสียหายและการสูญเสียของวัสดุในระหว่างกระบวนการผลิต ลดเวลาหยุดทำงานในสถานที่ของคุณโดยมีการควบคุมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

วิศวกรอาจบอกคุณได้ว่าผลิตภัณฑ์ประเภทใดที่ต้องการหลังจากเพียงแค่คำอธิบาย

เพิ่มผลกำไรสูงสุดด้วยการผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่มีคุณภาพและความทนทานสูงขึ้น รักษาขวัญและกำลังใจของพนักงานให้ดีที่สุดโดยช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายการผลิตโหลดเซลล์ ลดการสึกหรอของมอเตอร์ไดรฟ์และชิ้นส่วน / ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากแรงดึงเมื่อซื้อเซ็นเซอร์วัดแรงดึงสำหรับสถานที่ของคุณให้พูดคุยกับวิศวกรหากเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการ ทุกแอปพลิเคชันไม่เหมือนใครและคุณจะพบว่ามีหลายประเภทในตลาด

อาจทำให้เกิดความสับสนเล็กน้อย แต่วิศวกรอาจบอกคุณได้ว่าผลิตภัณฑ์ประเภทใดที่ต้องการหลังจากเพียงแค่คำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับใบสมัครของคุณ ผลิตภัณฑ์โหลดเซลล์ เครื่องชั่งคุณภาพสูงสามารถเป็นวิธีที่เหมาะสมในการใช้การควบคุมแรงตึงของรางและการควบคุมมอเตอร์ในรูปแบบอื่น ๆ ในโรงงานของคุณหากโรงงานของคุณใช้เครื่องจักรในการตัดเคลือบพิมพ์ม้วน / คลาย ฯลฯ โหลดเซลล์แรงดึงจะเป็นประโยชน์ในระยะยาวอย่างแน่นอน